ไปเคลมโอโฟนที่ทรู โดนดีซะแล้วครับ!!!!!!

กระทู้สนทนา
พี่ชายนำเครื่อง IP5s เข้าไปเคลมที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัล ชลบุรี
ปัญหาเครื่องที่เคลมคือ ชาร์จแบตไม่เข้า ขึ้นอุปกรณ์ไม่รองรับ
ส่งเคลมตั้งแต่ 6/5/2015 อายุประกันเครื่องสิ้นสุด 5/8/2015
เจ้าที่ตรวจเช็คเครื่องและรับเครื่องเข้าซ่อมพร้อมทั้งแจ้งระยะการซ่อมประมาณ 2-4 สัปดาห์ เพราะต้องส่งเครื่องไปเช็คที่สิงคโปร์
ปรากฏว่าผ่านไปเกือบเดือนไร้การติดต่อกลับจากทรู
จึงได้โทรไปตามเรื่องเมื่อวันจันทร์ 1/6/2015 เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลรายละเอียดเบื้องต้นพร้อมทั้งหมายเลขเคสการเคลม เสร็จแล้วแจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบสักครู่จะโทรติดต่อกลับ
ผ่านไป 1 วัน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาพร้อมกับคำตอบที่เซอไพร์มากๆ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องที่นำมาเคลม ต้องมีค่าใช้จ่ายการซ่อม 10,000 บาท เพราะเครื่องมีรอยบุ๋มด้านหลังทำให้หมดสภาพการรับประกัน
พระเจ้า!!!! เครื่องเอาไปดองไว้เป็นเดือนถ้าไม่โทรไปตามคงไม่ทราบสถานะ
แต่!!! แต่ครับ!!! เครื่องมีรอยบุ๋มได้อย่างไรในเมื่อตอนนำเข้าเคลมไม่มีการตรวจพบร่องรอยหรืออะไรที่จะทำให้เครื่องหมดสภาพประกันแต่อย่างไร เพราะก่อนการรับเคลม เจ้าหน้าที่ตรวจเชคเครื่องโดยละเอียดมากอยู่แล้ว ทั้งรอยกระแทกเอย ความชื้นเอย รอบบุ๋มเอย จนไม่พบสิ่งผิดปกติจึงออกใบเคลมให้
แต่เมื่อศูนย์รับเครื่องไปเคลม ผ่านไปเป็นเดือนทำไมถึงมีรอยบุ๋มขึ้นมาได้ รอยเจ้ากรรมมาจากไหนเอ่ย?
รบกวน cc intelligent ช่วยชี้แจงแถลงไขมาตรฐานการบริการและความน่าเชื่อถือของศูนย์ทรูด้วยนะครับ
เมื่อวานโทรติดต่อ cc ทั้งวันเพื่อขอให้ประสานงานให้ เพราะอยากทราบว่าเครื่องเป็นอะไร ซ่อมหรือยัง แล้วรอยมาจากไหน
แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเพราะ cc ติดต่อ ผจก สาขา ชลบุรีไม่ได้
วันนี้เลยจะเข้าไปเคลียร์ด้วยตัวเองทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและรอยบุ๋มที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ


ปล. ถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งเพิ่มเติมอีกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่