การบริการของพนักงานและผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาหนองบัวลำภูบริการได้แย่มากๆ‏

เรื่องมีอยู่ว่า แม่ของเรา ได้เอาเงิน USD ไปแลกที่ธนาคารกสิกรไทย
แล้วท่านจะเอาเข้าบัญชีตัวเองเลย แต่ตอนยื่นบัญชีให้พนักงาน กลับลืมดูชื่อแล้วเอาบัญชีเราให้พนักงานไป พนักงานก็ทำรายการโดยไม่ถามไถ่เลยว่าจะโอนเข้าบัญชีนี้นะ ไม่มีการ confirm กับทางลูกค้าก่อนทั้งๆที่วงเงินก็หลักแสน แล้วพอตอนทำรายการเสร็จ พนักงานบอกให้ไปเช็คที่ ATM แต่เงินไม่เข้า ก็เลยมาถามพนักงานที่โอนเงินให้ เขาบอกชื่อที่โอนไม่ใช่ชื่อนี้ แต่เป็นอีกชื่อหนึ่ง (ชื่อเรา) ทางเดียวที่จะเอาเงินคืนได้คือให้เราโอนกลับ ซึ่งเราอยู่ต่างประเทศ พนักงานก็แนะนำ K-cyber banking ซึ่งเราเคยสมัครไว้แต่ไม่เคยใช้ แล้วเราไม่มี ID ที่จะเข้า ก็พยายามติดต่อ Call center ค่ะ ทางเดียวที่จะทำได้คือ ให้เราถ่ายเอกสารสำคัญแล้วส่งไปที่ info@kasikornbank.com แล้วทางแม่เราต้องใช้เงินอย่างด่วนเลย. แม่ก็เลยไปหาผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสาขาเสนอให้แม่ซื้อประกัน เขาถึงจะช่วยถอนเงินคืนให้ได้ งั้นก็แสดงว่าเขาถอดเงินคืนให้ได้ แต่เขาไม่ถอน แต่มันน่าเกลียดตรงที่เราต้องซื้อประกันเขา ซึ่งถ้าเขาจะถอนเงินให้เราคืนเขาก็ถอนได้ แต่มันผิดหวังมากๆ กับข้อเสนอของเขา วันนี้แม่เราไปธนาคารประมาณ 5 ครั้งได้ พนักงานเหมือนจะช่วยเหลือ พูดเพราะมาก แต่การทำงานการแก้ไขปัญหากลับไม่ได้เรื่อง พูดวกไปวนมา พูดเรื่องเดิมๆซ้ำๆ แถมยังมาว่าเราว่าทำไมสมัครแล้วไม่ใช้ เพราะแบบนี้ไงมันเลยเกิดเคสนี้ขึ้น

ผู้จัดการจะขายประกันอย่างเดียวเลยค่ะ แก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไม่เสร็จ ก็หนีหายไปแล้ว พนักงานบอกว่าเขาคงไปขายประกันแล้ว บริการแย่ๆมากๆค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าการบริการแบบนี้เป็นการบริการของผู้จัดการสาขา. คะยั้นคะยออยู่ได้ไม่ทราบว่าการขายประกันมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไงคะ? พนักงานที่โอนเงินนี่ไม่ทราบว่าปกติมีการ confirm รายการก่อน หรือว่าทำกันอย่างนี้ปกติคะ? วันนี้ผิดหวังกับการบริการมากค่ะ call center ก็ติดต่อยากเหลือเกิน

-ยอมรับค่ะว่าแม่เราไม่รอบคอบ ที่ไม่ตรวจสมุดบัญชัก่อนว่าชื่อใคร
-แต่พนักงานก็ไม่ได้มีการ confirm หรือถามเลย พนักงานก็สับเพร่าเหมือนกัน ทั้งๆที่เงินเป็นจำนวนหลักแสน
-ผู้จัดการแก้ไขปัญหาได้น่าเกลียดมา
-call centre ติดต่อยากมาก
-พนักงานพูดเพราะ แต่ไม่มีประสบการณ์ในการตัดสินใจ ความรู้ไม่แน่น ไม่พร้อมที่จะ ฟังลูกค้า แถมยังว่าลูกค้าอีก
-เราผิดเองที่จำ ID K-cyber banking ไม่ได้

ได้ไปโพสท์ในเพจ Kbank Live แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้อีเมลล์ติดต่อกลับมา ดูท่าทางว่าถ้าลงพันทิปคงจะแก้ไขได้เร็วกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่