คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ
ขออภัยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นครับ
ทีโอทียินดีบริการลูกค้าทุกท่านครับ
หากพบปัญหาในการใช้งาน ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดให้ผมที่หลังไมค์ได้เลยครับ
ขอข้อมูลเลขหมายใช้งานและอาการของปัญหาที่พบครับ
ขอบคุณครับ
ขออภัยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นครับ
ทีโอทียินดีบริการลูกค้าทุกท่านครับ
หากพบปัญหาในการใช้งาน ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดให้ผมที่หลังไมค์ได้เลยครับ
ขอข้อมูลเลขหมายใช้งานและอาการของปัญหาที่พบครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำยังไงกับInternet ของTOTดีครับ
แรกๆโทรแจ้ง จนท.บอกใ่ห้เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่ เคยให้จนท.มาเดินสายสัญญาณให้ใหม่
ดีแค่2-3วันคับ หลังๆเหมือนเดิม ลองเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วก็เหมือนเดิม
ไปลองขอเปลี่ยนเครือข่ายเป็นของเจ้าอื่นก็ไม่ได้ ทุกเจ้าบอกเหมือนกันหมดว่า TOT สัมปทานทั้งหมดซอยร่มเกล้า1
จนเมื่อวันอาทิตย์ต่อไม่ติดทั้งวันยาวมาจนถึงวันนี้ แจ้งไปเมื่อวานบอกจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ก็ไม่ติดต่อมา วันนี้เลยติดต่อไป บอดแค่ไฟไหม้สายสัญญาณจะรับเรื่องไว้จะติดต่อกลับอีกที ก็ยังเงียบหายไป
มีวิธีไหนจะเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่นได้มั้ยคับ? หรือจะมีทางแก้ไขทางไหนอีกบ้างคับ?
ปล.เป็นHomeOffice ต้องใช้Internetติดต่อลูกค้า ตอนนี้ค่อนข้างลำบากคับ (รับส่งไฟล์เอกสารตอนนี้ได้แต่ใช้3g แชร์ชั่วคราว)