ทำยังไงกับInternet ของTOTดีครับ

ทนใช้มา 5ปี หลุดทุกวัน ต้องเปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่ทุกวันคับ (บางวันก็2-3ครั้ง แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม ไม่เคยมีถึง 5mb.ซักวันตลอด5ปี)

แรกๆโทรแจ้ง จนท.บอกใ่ห้เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่ เคยให้จนท.มาเดินสายสัญญาณให้ใหม่
ดีแค่2-3วันคับ หลังๆเหมือนเดิม ลองเปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วก็เหมือนเดิม

ไปลองขอเปลี่ยนเครือข่ายเป็นของเจ้าอื่นก็ไม่ได้ ทุกเจ้าบอกเหมือนกันหมดว่า TOT สัมปทานทั้งหมดซอยร่มเกล้า1

จนเมื่อวันอาทิตย์ต่อไม่ติดทั้งวันยาวมาจนถึงวันนี้ แจ้งไปเมื่อวานบอกจะติดต่อกลับ

จนวันนี้ก็ไม่ติดต่อมา วันนี้เลยติดต่อไป บอดแค่ไฟไหม้สายสัญญาณจะรับเรื่องไว้จะติดต่อกลับอีกที ก็ยังเงียบหายไป

มีวิธีไหนจะเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่นได้มั้ยคับ? หรือจะมีทางแก้ไขทางไหนอีกบ้างคับ?

ปล.เป็นHomeOffice ต้องใช้Internetติดต่อลูกค้า ตอนนี้ค่อนข้างลำบากคับ (รับส่งไฟล์เอกสารตอนนี้ได้แต่ใช้3g แชร์ชั่วคราว)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ
ขออภัยสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นครับ
ทีโอทียินดีบริการลูกค้าทุกท่านครับ
หากพบปัญหาในการใช้งาน ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดให้ผมที่หลังไมค์ได้เลยครับ
ขอข้อมูลเลขหมายใช้งานและอาการของปัญหาที่พบครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่