พอดีวันนี้มีกระทู้รถค้างสตอค 2 ปี มีปัญหาอยู่ ผมเองชอบถามโปรโมชั่นรถอยู่แล้ว
บังเอิญนึกได้ว่ามีรถ อยู่ สเปคนึง 3 ยี่ห้อ สเปคเครื่องและออพชั่นพอๆกัน
แต่ราคาต่างกัน หลายแสนเลยดังนี้
เจ้าตลาด ยี่ห้อA เปิดตัวใหม่ ผลิต กลางปี 2015 1.1 ล้าน
ยี่ห้อBผลิต กลางปี 2014(ราคาเต็ม 1 ล้าน) ใกล้ไมเนอร์เชนจ์สิ้นปี ลด 1แสน เหลือ 9 แสน
ยี่ห้อC ผลิต กลางปี 2013(ราคาเต็ม 1 ล้าน) ลด 2แสน เหลือ 8 แสน
เพื่อนสมาชิก คิดว่า 2 ตัวหลัง ที่ส่วนลดสูงๆ น่าเล่นใหม
และเป้นไปได้ใหมที่มันจะค้างสตอค 1-2 ปี (ปกติยี่ห้อ B ขายดีอันดับ 2 3 ส่วนยี่ห้อ C ขายไม่ดี เกือบบ๊วย)
มันเป้นไปได้จริงหรือครับ แล้วแบบนี้ พวกยาง น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ไม่เสื่อมหมดหรือครับ
ส่วนลดสูง แต่จะเคลมยางพร้อมของเหลว
ได้ใหมครับเนี่ย แค่นี้ก็หลายหมื่นแล้วนี่ครับ
แล้วเป็นไปได้ใหม ว่ามันจะเป้นรถทดลองขับ ถอดฟิวส์ออก แล้วกลับมาใส่
หรือไม่ทดลองขับ แต่เซลล์ขับไปจัดงาน เป็นรถโชว์มาหลายสิบที่
หรือเป็นรถโดนเคลม แบบที่เคยเจอในกรณ๊ เทร... 2.8
หรือดีลเลอรืสั่งมา สีนี้คนไม่ชอบ ค้างสตอคจริงๆ 2 ปี
เพื่อนสมาชิกคิดว่าไงบ้างครับ
ถามความเห้นเรื่องรถค้างสต็อค ลดให้ตามอายุปีละแสน ต่างกัน 3 แสน ยังน่าสนกว่ารถใหม่ใหมครับ
บังเอิญนึกได้ว่ามีรถ อยู่ สเปคนึง 3 ยี่ห้อ สเปคเครื่องและออพชั่นพอๆกัน
แต่ราคาต่างกัน หลายแสนเลยดังนี้
เจ้าตลาด ยี่ห้อA เปิดตัวใหม่ ผลิต กลางปี 2015 1.1 ล้าน
ยี่ห้อBผลิต กลางปี 2014(ราคาเต็ม 1 ล้าน) ใกล้ไมเนอร์เชนจ์สิ้นปี ลด 1แสน เหลือ 9 แสน
ยี่ห้อC ผลิต กลางปี 2013(ราคาเต็ม 1 ล้าน) ลด 2แสน เหลือ 8 แสน
เพื่อนสมาชิก คิดว่า 2 ตัวหลัง ที่ส่วนลดสูงๆ น่าเล่นใหม
และเป้นไปได้ใหมที่มันจะค้างสตอค 1-2 ปี (ปกติยี่ห้อ B ขายดีอันดับ 2 3 ส่วนยี่ห้อ C ขายไม่ดี เกือบบ๊วย)
มันเป้นไปได้จริงหรือครับ แล้วแบบนี้ พวกยาง น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ไม่เสื่อมหมดหรือครับ
ส่วนลดสูง แต่จะเคลมยางพร้อมของเหลว
ได้ใหมครับเนี่ย แค่นี้ก็หลายหมื่นแล้วนี่ครับ
แล้วเป็นไปได้ใหม ว่ามันจะเป้นรถทดลองขับ ถอดฟิวส์ออก แล้วกลับมาใส่
หรือไม่ทดลองขับ แต่เซลล์ขับไปจัดงาน เป็นรถโชว์มาหลายสิบที่
หรือเป็นรถโดนเคลม แบบที่เคยเจอในกรณ๊ เทร... 2.8
หรือดีลเลอรืสั่งมา สีนี้คนไม่ชอบ ค้างสตอคจริงๆ 2 ปี
เพื่อนสมาชิกคิดว่าไงบ้างครับ