ค่ายออดี้เปิดตัวรถรุ่นท็อป ออดี้ A8 ในปี 2014 ในญี่ปุ่นเพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้ใหญ่ และกลุ่มผู้บริหารของญี่ปุ่น นอกจาก ออดี้ A8 จะผลิตออกมาทั้งในรุ่น 3.0 และ 4.0แล้ว ออดี้ยังเปิดตัว 5.5 รุ่นที่พิเศษ เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า Audi A8 5.5 จุดมุ่งหมายเพื่อเอาใจคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะใช้เทคโนโลยีขั้นสูงระดับโลก ชื่อรุ่น 5.5 ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นที่ 5 และ 0.5 มาจาก gohan ซึ่งหมายถึงข้าวในภาษาญี่ปุ่น
จะ "ทึ่ง" หรือ "ฮา" ดีอะเนียผม
รูปจาก
http://www.dek-d.com/board/view/3478676/
วัตกรรมใหม่ สำหรับ Audi รุ่นพิเศษ ลิมิตเต็ดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
จะ "ทึ่ง" หรือ "ฮา" ดีอะเนียผม
รูปจาก http://www.dek-d.com/board/view/3478676/