** Complain ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน

เป็นการตั้งกระทู้แรกในชีวิต ก๊อปมาจากการขึ้นสถานะตัวเองใน Facebook และอยากตีแผ่
ถึงคำที่เค้าใช้โฆษณา ให้ตัวเองดูดีว่า " บริการทุกระดับ ประทับใจ "

ถึง...ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน เนื่องจากมีการไปสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารของท่าน โดยเลือกบัตรไปแค่ 1 ใบ ผ่านมา 2 อาทิตย์ ได้รับบัตรผ่านทางไปรษณีย์ แต่สิ่งที่ได้มีถึง 3 ใบ ทั้งๆที่ไม่ได้เลือก เมื่อเปิดดูก็ อืมม งง เลือก แค่1 ใบติ๊กเองกับมือ ได้มาถึง 3 บัตร มันมาได้อย่างไร จึงได้ไปติดต่อสอบถามกับทางสาขา ถามถึงพนักงานแบงค์คนดังกล่าวว่า เกิดเหตุอะไรขึ้นทำไม ถึงได้บัตรมา 3 ใบ แต่ทาง จนท.ธนาคารตอบว่า ยังไม่สามารถทราบได้ว่าใครเป็นคนรับเรื่องวันนั้น พอมีพนง. คนนึงเดินเข้ามาจึงจำได้ว่า คนนี้แหละ (นางเรียกแทนตัวเองว่าปลา) เข้ามาถามผองเพื่อนว่ามีอะไรเกิดขึ้น พนง.ผู้รับเรื่อง ก็ตอบประมาณว่าได้บัตรเกินไป คุณปลาคนงามก็ตอบมาทันใด

พนง.ปลา ::🌸1 *ก็ยกเลิกไปสิ
ลก :: รู้จ๊ะรู้ยกเลิกได้ ยกเลิกแน่ แค่อยากทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร ทำไมต้องปลอมแปลงเอกสาร มันงอกมาได้ยังไงอีก 2 บัตร
พนง.ปลา :: ก็ไม่ทราบเหมือนกันก็รับลูกค้าก็ส่งต่อน้องๆในสาขาไม่ได้จำใครรับต่อ
ลก :: รบกวนช่วยหาตัวให้หน่อยนะคะ ค่อนข้างไม่พอใจกับการยัดเยียดมาให้โดยที่ไม่ต้องการ รู้สึกข้อมูลไม่ปลอดภัย สั่งอีกแบบได้อีกแบบ
พนง.ปลา :: ยกเลิกมั๊ยเด๋วยกเลิกให้เลย🌸2
ลก :: พนง. ที่นี่ สั่งสอนกันดีจัง คะ ค่ะ ขอโทษ ขออะไรไม่มีสักอย่าง พูดห้าวห้วน ไม่มีมารยาท ทำหน้าตาจิกกัด เหมือนโดนเหยียบตาปลา
ณ วันที่เราไปต่อว่ากับทางธนาคารสาขานี้ เราไม่ได้บินคำขอโทษจากปากพนักงานสักคน
และแทบจะไม่มีพนักงานสนใจ เข้าใจว่าสาขาในห้างคนเยอะ
แต่การกระทำแบบนี้ ถูกแล้วหรอ ? หรือว่าได้ยอดแล้ว ไม่ต้องทำบริการหลังการขายแล้ว หรือยังไง ?

**** ล่าสุดมี พนง.โทรกลับมาขอโทษขอโพยโดยชี้แจงว่าจำสลับจำผิดคน (คำตอบที่ได้มันไม่ใช่อะ)
อยากถามว่า มันใช่หรอ ? ก็ติ๊กเองกับมือ แค่ 1 ขีด คุณไปขีดเพิ่ม ทำไม ? จะเอายอด ขอกันดีๆไม่ได้หรอ ? ลักเอาขโมยเอา จรรยาบรรณไปไหนหมด ??? ผู้จัดการเคยมีการบรีฟเรื่องมารยาทก่อนเข้างานมั๊ย ? ทำไมกิริยา แย่กันขนาดนี้

**อยากฝากถึง พนง.แบงค์ คือเราเองก็เป็น พนง.ธนาคาร และคิดว่าคุณควรซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ต่อหน้าที่ ต่อองค์กร คุณทำไม่ดีคนเดียวเน่าทั้งสาขา มารยาทการกระทำต่อลูกค้า กสิกรไทย คงมีการอบรมกันมานะ แต่กับสาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน ไม่เห็นมีปฏิบัติกันสักคน ฝากไว้กับงานบริการ รักจะทำก็ใช้ใจทำกันหน่อย ไม่ใช่สักแต่จะหายอดโดยไม่คำนึงถึงลูกค้าหรืออะไรเลย มุ่งหวังแต่ตัวเองไม่เจริญนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่