ขอคำแนะนำค่ะ จองตั๋วเครื่องบิน JETSTAR แต่เกิด BOOKING ERROR แต่ดันมียอดเรียกเก็บ

กระทู้สนทนา
วันนี้เราเพิ่งจองสายการบิน Jetstar บินจากไทยไปฟุกุโอกะ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่จะมาถึงนี้ค่ะ
รอบแรกที่เราทำการจองคือจองไปวันที่ 11-17 ก.ค. ยอดเงินอยู่ที่ประมาณ 26,xxx บาท เรากรอกข้อมูลและทำรายการไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าจ่ายเงินให้ใส่รหัส OTP ซึ่งเราก็กรอกไป แต่เว็บ Jetstar ขึ้น error และกลายเป็น blank page ไปเลย (เรากดเข้าไปดู email เราด้วย ว่าเผื่อมี booking เข้าไปในอีเมลบ้างไหม ปรากฏว่าไม่มี เราเลยทำการจองอีกครั้งค่ะ)

ดังนั้นเราจึงตัดสินใจจองใหม่อีกรอบค่ะ แต่เปลี่ยนวันเป็น 10 - 16 ก.ค. แทนเนื่องจากเห็นว่าราคาถูกกว่าช่วงวันเดิมที่เรากดจองรอบแรก (ราคานี้เพิ่งโผล่มาค่ะ) โดยรอบนี้เราทำการจองและจ่ายเงินได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาค่ะ ยอดอยู่ที่ประมาณ 22,xxx บาท

หลังจากเราทำการจองเสร็จ ทาง Citibank โทรมาแจ้งว่ามีรายการเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อนจาก Jetstar เราเลยให้ทาง Citibank ตรวจสอบให้ว่ายอดนี้มาได้ยังไง ซึ่งหลังจากคุยกับทาง Citibank แล้ว ทาง Citibank แจ้งว่าให้เราโทรคุยกับทางสายการบินเพื่อระงับยอดนี้ เราจึงโทรไปที่ Call center ในไทย 02267 5125 ทางนี้ก็แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ต้องติดต่อศูนย์ที่ฟิลิปปินส์อย่างเดียว พร้อมกับให้เบอร์มา คราวนี้เราเข้าไปเช็คใน email ก็ปรากฏว่ามี booking เข้ามาสองครั้งแล้ว  แต่ปัญหาคือตอนนี้ทาง Jetstar เรียกเก็บเงินจากทาง Citibank แล้ว และเราไม่สามารถติดต่อ Call center Jetstar ไม่ว่าจะเป็นที่ฟิลิปปินส์ หรือที่ ออสเตรเลีย ได้เลย โทรไปไม่รับตลอด ส่งอีเมลแจ้งไปที่ customer.response@jetstar.com ก็ขึ้นว่า out of office และบอกให้ติดต่อทางโทรศัพท์ เม่าโกรธ


มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ช่วยแนะนำทีค่ะ ว่าเราควรติดต่อ Jetstar ยังไง เม่าเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่