อยากสอบถาม คือ ทางบ้านคุณพ่อเขาอยากไปฝากเงินกับทางไทยพาณิชย์ที่สาขาปั้ม ปตท. กาญจนาภิเษก ทีนี้เรื่องคือว่า คุณพ่อต้องการที่จะไปฝากประจำเพื่อเก็บเงินไว้ยามฉุกเฉิน ทางเจ้าหน้าที่ได้มาให้คำแนะนำให้ทำประกัน แล้วคุณพ่อถามไปแค่ว่า มันถอนได้ไหม พนักงานก็บอกว่าถอนได้ และบอกให้คุณพ่อ เขียนอะไรไปหลายอย่างซึ่งคุณพ่อนั้นไม่ทราบอะไร ด้วยเหตุผลที่ตัวพนักงานนั้นบอกแค่ว่า เงินนั้นถอนได้ และผ่านมาหลายเดือนมี SMS มาแจ้งให้ชำระกรรมธรรม์ ทางคุณพ่อจึงไปของถอนเงินคืนแต่ทางพนักงานบอกว่าถอนได้แค่ 2xxxx บาท คุณพ่อจึงรู้สึกไม่เป็นธรรม
ทีนี้ฝมเข้าใจว่าทางคุณพ่อนั้น ผิด แต่สิ่งที่อยากทราบคือ พนักงานไทยพาณิชย์เนี่ยเขาเทรนการขายประกันยังไง เพราะที่ผมเคยได้ยินมา เคสแบบคุณพ่อเนี่ยมีเยอะมากคือ จะฝากเงินแล้วไปๆมาๆกลายเป็นทำประกัน แล้วกว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว เพราะตัวพนักงานที่ดำเนินงานได้ค่าคอมไปแล้ว เลยอยากรู้ว่าทำไมหลังๆไทยพาณิชย์นั้น มีการกระทำที่แย่มาก เหมือนหลอกลูกค้า และ อีกหลายๆอย่างเลยอยากรู้จริงๆว่าทำไม ไทยพาณิชย์ที่เป็นธนาคารที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ ถึงมีเรื่องแบบนี้
สอบถามบริการของแบงค์ไทยพาณิชย์
ทีนี้ฝมเข้าใจว่าทางคุณพ่อนั้น ผิด แต่สิ่งที่อยากทราบคือ พนักงานไทยพาณิชย์เนี่ยเขาเทรนการขายประกันยังไง เพราะที่ผมเคยได้ยินมา เคสแบบคุณพ่อเนี่ยมีเยอะมากคือ จะฝากเงินแล้วไปๆมาๆกลายเป็นทำประกัน แล้วกว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว เพราะตัวพนักงานที่ดำเนินงานได้ค่าคอมไปแล้ว เลยอยากรู้ว่าทำไมหลังๆไทยพาณิชย์นั้น มีการกระทำที่แย่มาก เหมือนหลอกลูกค้า และ อีกหลายๆอย่างเลยอยากรู้จริงๆว่าทำไม ไทยพาณิชย์ที่เป็นธนาคารที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ ถึงมีเรื่องแบบนี้