ผมได้จองตัว กรุงเทพ-กัวลาลัมเปอร์ โดนที่จองวันนั้นระบบค่อนข้างมีปัญหา หน้าเว็บช้าปกติ
ก็ทำจองปกติ โดยมีผู้โดยสารสองท่าน จองไปจองมาก็ไม่ได้ สังเกตุ ชื่อ Mr Miss แต่มั่นใจว่าเลือกแล้ว Miss ไว้แน่นอน
แต่พอดีจ่ายชำระเงิน ก็ไม่ได้สังเกตุ พอได้รับเอกสาร เท่านั้น ตกใจ ครับ เพราะ เป็น Mr พอโทรไป ต้องเสียค่าเปลี่ยน
อย่างแรก เห็นได้ข่าวว่าหลายคนก็โดนเรื่องนี้ เหมือนกัน แต่ชื่อ-นามสกุลถูกทุกคำ ยังไงก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ครับ
ไปมาๆ ตั๋วก็เทียบเท่าสายการบินบริการแบบเต็มรูปแบบ
พยายามติตต่อผู้จัดการ ได้รับแจ้งว่าถ้าไม่บอกว่าเรื่องอะไร ก็จะไม่คุย และก็ไม่ขอเบอร์ติดต่อกลับใดๆ
ถ้าบินในประเทศ ก็บินได้นะครับ
แต่ถ้าต่างประเทศ อย่างเสี่ยง เลยครับ
==============================================
สรุป ทางสายการบิน ไม่รับผิดชอบ คืนเงินแค่ 10% จากเงิน 7110 หายไปหมดครับ
ใครเคยโดน Lion Air ปฏิเสธควาทมรับผิดชอบบ้าง
ก็ทำจองปกติ โดยมีผู้โดยสารสองท่าน จองไปจองมาก็ไม่ได้ สังเกตุ ชื่อ Mr Miss แต่มั่นใจว่าเลือกแล้ว Miss ไว้แน่นอน
แต่พอดีจ่ายชำระเงิน ก็ไม่ได้สังเกตุ พอได้รับเอกสาร เท่านั้น ตกใจ ครับ เพราะ เป็น Mr พอโทรไป ต้องเสียค่าเปลี่ยน
อย่างแรก เห็นได้ข่าวว่าหลายคนก็โดนเรื่องนี้ เหมือนกัน แต่ชื่อ-นามสกุลถูกทุกคำ ยังไงก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ครับ
ไปมาๆ ตั๋วก็เทียบเท่าสายการบินบริการแบบเต็มรูปแบบ
พยายามติตต่อผู้จัดการ ได้รับแจ้งว่าถ้าไม่บอกว่าเรื่องอะไร ก็จะไม่คุย และก็ไม่ขอเบอร์ติดต่อกลับใดๆ
ถ้าบินในประเทศ ก็บินได้นะครับ
แต่ถ้าต่างประเทศ อย่างเสี่ยง เลยครับ
==============================================
สรุป ทางสายการบิน ไม่รับผิดชอบ คืนเงินแค่ 10% จากเงิน 7110 หายไปหมดครับ