การบริการของศูนย์ I Beat บิ๊กซีตาก

กระทู้คำถาม
วันที่1/06/58 ใช้บริการ ศูนย์ iBeat Tak กับการบริการหลังการขาย ผมซื้อ IPAD mini ผมซื้อวันที่ 24/10/57เชื่อผมเถอะว่าแย่ อุปกรณ์สายชาร์จรับประกัน 1 ปี แต่กลับไม่เคลมให้ พนักงานบอกว่าใช้งานได้ตามปกติ ทั้งๆที่อยู่กับลูกค้าชาร์จได้บ้างไม่ได้บ้าง เครื่องผมใช้งานได้ 7 เดือน สายชาร์จมีปัญหา ผมคงคิดผิดที่ซื้อเครื่องที่นี่
ผมใช้ไอโฟน 5 S ที่ซื้อจากศูนย์ดีแทค มีปัญหาเรื่องสายชาร์จเหมือนกัน พนักงานจัดการส่งเคลมให้ทันที โดยไม่มีข้อแม้ นี่คือการบริการที่ดีของดีแทค แต่กลับกันกับศูนย์ที่เป็นของไอโฟนแท้ๆ ขอคอมเม้นกันหน่อยใครเจอบ้าง(ผมตัดปัญหาซื้อใหม่เอาก็ได้ เงินแค่ 690 บาท ช่างมันเหอะมันเป็นบทเรียน หรือไมก็อาจจะติดต่อไปทางสำนักงานใหญ่ดูว่าเป็นยังไง พร้อมทั้งหลักฐานการซื้อ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่