คือว่าผมใช้โทรศัพท์ ของ True และเปิดใช้บริการเน็ตไม่อั้น 7 วัน แรกๆมันก็ดีน่ะคับ ถึงจะช้าเร็วบ้างผมเข้าใจ
แต่ปัญหามีอยู่ว่า คือผมเติมเน็ตตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 58 หมดวันนี้ 04 มิถุนา 58 แต่พอใช้ไปเรื่อยๆมันผิดสังเกตุว่าเน็ตช้าลง
ผมเลยกด *900# ไป มันส่งข้อความมาว่า หมายเลขของคุณ ไม่มีแพ็คเกจ 3G/WiFi/EDGE/GPRS ผมเลยงง ว่าเน็ตผมยังไม่นี้หว๋า
แล้วผมลองไปซื้อแพ็คเกจ มาดูเท่ากับว่า เสียตังค์ฟรีๆ 59 บาท คับ
( ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยคับ มันเปนมา 2 ครั้งแล้วครั้งก่อนไม่เคยเปน มันพึ่งมาเปน เดือน พ.ค. กับ มิถุนา ล่าสุดเมื่อคืนคับ ขอบคุณคับ )
# . อยู่ดีหาว่าผมเน็ตหมดงง สิ้คับ เชิญอ่านข้างล่างเลยคับ
แต่ปัญหามีอยู่ว่า คือผมเติมเน็ตตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 58 หมดวันนี้ 04 มิถุนา 58 แต่พอใช้ไปเรื่อยๆมันผิดสังเกตุว่าเน็ตช้าลง
ผมเลยกด *900# ไป มันส่งข้อความมาว่า หมายเลขของคุณ ไม่มีแพ็คเกจ 3G/WiFi/EDGE/GPRS ผมเลยงง ว่าเน็ตผมยังไม่นี้หว๋า
แล้วผมลองไปซื้อแพ็คเกจ มาดูเท่ากับว่า เสียตังค์ฟรีๆ 59 บาท คับ
( ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยคับ มันเปนมา 2 ครั้งแล้วครั้งก่อนไม่เคยเปน มันพึ่งมาเปน เดือน พ.ค. กับ มิถุนา ล่าสุดเมื่อคืนคับ ขอบคุณคับ )