ไปเปลี่ยน true จากเติมเงินเป็นรายเดือนมา พนักงานใส่เบอร์ผิด ทำไงละทีนี้

กระทู้คำถาม
คือเนื่องจากวันที่31 ไปเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนมาครับ ไปถึงก็แจ้งโปร 4G 1099 ลด50%เหลือ550 แล้วพนักงานก็ขอ บัตรประชาชนกับโทรศัพไปครับ แล้วก็แจ้งเบอร์โทรกะที่ยุ่เค้าไป แล้วพนักงานก็แจ้งว่าเสร็จเรียบร้อยให้ปิดเครื่อง30นาทีรอ smsแล้วใช้งานได้ เรื่องเหมือนจะจบ
      แต่ว่าพอเปิดเครื่องปุ๊ป แล้วรอสักพัก ไม่มีข้อความเข้าครับ ผมเลยลองกดเช็คดูอ้าวยังเป็นเติมเงินยุ่ครับ กำและทีนี้  ผมเลยเข้า ID TRUE ครับ ดูไปดูมา อ้าวเบอร์ใครเพิ่มมาวะ รายเดือนซะด้วย แต่ดันเบอร์คล้ายๆเบอร์ผมแต่เลขสลับกัน ผมทำยังไงละครับที่นี้ ทั้งๆทีเบอร์ก็เขียนให้พนักงานแล้วแท้ๆ แต่ดันใส่ผิด
เวลาว่างก็ไม่ค่อยจะมี แล้วผมต้องมารับภาระตรงนี่หรอครับ
ของสอบถามหน่อยครับ TRUE
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่