****************************
แก้ไขเพิ่มเติมนะครับตอนนี้ทาง Airnet แก้ไขให้เรียบร้อยเร็วเหมือนเดิมแล้ว แต่ขอตินิดนึงเรื่องเวลา นะครับ ผมว่าช้ากว่าที่กำหนดไว้พอสมควร
เลย แต่ก็ขอบคุณมากที่ส่งวิศวะกรมาจัดการให้นะครับ ทำให้ใช้ได้เป็นปกติ ขอบคุณครับ
****************************
Airnet ครับ เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้ผมโทรเข้าไปแจ้ง 4 รอบแล้วนะครับ
รอบแรกที่แจ้งมีปัญหา มาเต็ม Speed แต่หลุดบ่อยมาก เล่น Net ได้ แต่เล่นเกมส์ไม่ได้ หลุดบ่อยปิงเยอะ
เลยแจ้งไป เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่งช่างไปแก้ไข ตัวส่งสัญญาณ ปัญหาหลุดหมดไปปัญหาใหม่เข้ามา Net สปีดมาเร็วบ้างช้าบ้าง เล่นเกมส์ไม่หลุด
แต่กระตุกสุดยอด ก็เลยโทรไปแจ้งอีก ว่าอาการมันเป็นแบบนี้นะ คำตอบที่ได้คือ เดี้ยวจะส่งช่างไปเช็คใหม่ ใช้เวลาไม่เกิน 120 ชม. ครบ 120 ชม.
ยังเป็นอยู่หนักกว่าเดิมด้วยก็แจ้งอีก ทาง Airnet บอกเดี้ยวจะเร่งช่างให้เป็นพิเศษ ผมเลยถามว่า พิเศษใช้เวลาเท่าไร เค้าบอก ไม่เกิน 3 วัน
วันนี้วันที่ 5 แล้วครับ ผมโทรแจ้งซ้ำไปวันที่ 4 คำตอบที่ได้รับคือ ทาง Callcenter มีหน้าที่เร่งช่างอย่างเดียว Ok ผมเข้าใจ แต่ผมอยากรู้แล้วช่างหาย
ไปไหนครับ ไม่เห็นมาแก้ ระยะเวลางานมีไว้ทำไม มีไว้บอกปัดลูกค้าเหรอครับ ผมเล่นเกมส์ กับพวกเพื่อน พี่น้อง มี Net ทุกเจ้า Tot 3BB True มีผม
Airnet มีปัญหาอยู่คนเดียว ก็ไม่เข้าใจ ว่ายังไง เวลาเก็บค่าบริการนี่ทวง สุดๆไปเลย แต่เวลาผมรับบริการนิ แย่มาก ก่อนแจ้งครั้งแรกมีปัญหามาแล้วไม่ต่ำ
กว่า 2 เดือนนะครับ แต่ไม่อยากแจ้งเพราะรำคาญเวลา เป็นอย่างงี้แต่สุดท้ายก็ไม่ใหว เลยต้องแจ้งนี่ล่ะ อยากรู้คำตอบ ว่าจะแก้ให้ผมได้รึยังครับ
ล่าสุดวันนี้
ช่วยกรุณา จัดการให้สมกับเวลา ทวงค่าบริการด้วยเถอะครับ
8900022826 ปัญหาเริ่มมี 10 โมงเช้า ลากยาวถึง ประมาณ 23 นาฬิกา เล่นได้บ้างไม่ได้บ้างโดยรวมแล้ว อย่าเล่นดีกว่าน่ะครับ เสียประสาท
เข้ามาอัพโหลด ลง เวปยังปวดใจเลยครับ
Airnet ครับ เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้ผมโทรเข้าไปแจ้ง 4 รอบแล้วนะครับ
แก้ไขเพิ่มเติมนะครับตอนนี้ทาง Airnet แก้ไขให้เรียบร้อยเร็วเหมือนเดิมแล้ว แต่ขอตินิดนึงเรื่องเวลา นะครับ ผมว่าช้ากว่าที่กำหนดไว้พอสมควร
เลย แต่ก็ขอบคุณมากที่ส่งวิศวะกรมาจัดการให้นะครับ ทำให้ใช้ได้เป็นปกติ ขอบคุณครับ
****************************
Airnet ครับ เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้ผมโทรเข้าไปแจ้ง 4 รอบแล้วนะครับ
รอบแรกที่แจ้งมีปัญหา มาเต็ม Speed แต่หลุดบ่อยมาก เล่น Net ได้ แต่เล่นเกมส์ไม่ได้ หลุดบ่อยปิงเยอะ
เลยแจ้งไป เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่งช่างไปแก้ไข ตัวส่งสัญญาณ ปัญหาหลุดหมดไปปัญหาใหม่เข้ามา Net สปีดมาเร็วบ้างช้าบ้าง เล่นเกมส์ไม่หลุด
แต่กระตุกสุดยอด ก็เลยโทรไปแจ้งอีก ว่าอาการมันเป็นแบบนี้นะ คำตอบที่ได้คือ เดี้ยวจะส่งช่างไปเช็คใหม่ ใช้เวลาไม่เกิน 120 ชม. ครบ 120 ชม.
ยังเป็นอยู่หนักกว่าเดิมด้วยก็แจ้งอีก ทาง Airnet บอกเดี้ยวจะเร่งช่างให้เป็นพิเศษ ผมเลยถามว่า พิเศษใช้เวลาเท่าไร เค้าบอก ไม่เกิน 3 วัน
วันนี้วันที่ 5 แล้วครับ ผมโทรแจ้งซ้ำไปวันที่ 4 คำตอบที่ได้รับคือ ทาง Callcenter มีหน้าที่เร่งช่างอย่างเดียว Ok ผมเข้าใจ แต่ผมอยากรู้แล้วช่างหาย
ไปไหนครับ ไม่เห็นมาแก้ ระยะเวลางานมีไว้ทำไม มีไว้บอกปัดลูกค้าเหรอครับ ผมเล่นเกมส์ กับพวกเพื่อน พี่น้อง มี Net ทุกเจ้า Tot 3BB True มีผม
Airnet มีปัญหาอยู่คนเดียว ก็ไม่เข้าใจ ว่ายังไง เวลาเก็บค่าบริการนี่ทวง สุดๆไปเลย แต่เวลาผมรับบริการนิ แย่มาก ก่อนแจ้งครั้งแรกมีปัญหามาแล้วไม่ต่ำ
กว่า 2 เดือนนะครับ แต่ไม่อยากแจ้งเพราะรำคาญเวลา เป็นอย่างงี้แต่สุดท้ายก็ไม่ใหว เลยต้องแจ้งนี่ล่ะ อยากรู้คำตอบ ว่าจะแก้ให้ผมได้รึยังครับ
ล่าสุดวันนี้
ช่วยกรุณา จัดการให้สมกับเวลา ทวงค่าบริการด้วยเถอะครับ
8900022826 ปัญหาเริ่มมี 10 โมงเช้า ลากยาวถึง ประมาณ 23 นาฬิกา เล่นได้บ้างไม่ได้บ้างโดยรวมแล้ว อย่าเล่นดีกว่าน่ะครับ เสียประสาท
เข้ามาอัพโหลด ลง เวปยังปวดใจเลยครับ