หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Smart Data Roaming Protection ของทรู ทำอะไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
4G
3G
truemove H
truemove
Smart Data Roaming Protection *117*1#
สมัครไปแล้วทำอะไรให้เราบ้าง
มีแบบ
"แจ้งเตือน และ ป้องกัน การใช้งานอินเทอร์เน็ต เมื่อเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง
แจ้งเตือน เมื่อใช้งานเกินแพ็กเกจ
ตรวจสอบ ปริมาณใช้งานคงเหลือของแพ็กเกจ"
หรือป่าวครับ
แล้วเบอร์ *112*0# คืออะไรอ่อครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
กดลบ esim ออก มันจะยังหักตังอยู่ไหม
พอดีกดลบซิมทรู ซึ่งเป็น esim ออก เพราะไม่อยากใช้แพ็กเกจเน็ตต่อแล้ว เป็นแพ็กเกจเน็ตรายเดือน กรณีนี้ถ้าลบออกไปแล้ว ไม่มีการเติมเงิน ไม่มีการใช้งาน มันจะยังหักเงินอยู่ไหมคะ พอดีไม่อยากใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5689896
ทำไมสมัครเน็ตทรู โปรเติมเงินรายเดือนทรู100ไม่ได้
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps+โทรไม่อั้นในเครือข่าย+WiFi ไม่อั้น 30 วัน *900*0711# โทรออก ผมจะสมัครที่เคยใช้ไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครเเพ็กเกจนี้ได้ ก่อนหน้านี้ผมยกเลิก เน็ตรายวันไป มันไปโดนตัวนี
สมาชิกหมายเลข 9152908
ทรูติดต่อยากมาก มีแต่แชทอัตโนมัติ แชท Mari
สอบถามหน่อยครับ ใครมีวิธีติดต่อ Mari ให้เจอเจ้าหน้าที่ครับ พยายามแล้ว พิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ มีต่อหัวข้อให้อ่านเอง แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่มีปัญหาเรื่อง roaming อยู่ต่างประเทศแล้วโทร
firstpotter
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
ทำไมเน็ตค่ายฟ้าชอบสมัครแพ็กเกจเอง
ปกติไม่เคยสมัครแพ็กเกจอะไรเองเลยนอกจากเน็ตเสริมรายวันทั่วไป แต่อยู่ๆวันนึงก็มีแพ็กเกจบริการดิจิทัลอะไรสักอย่างสมัครเข้ามาเองซึ่งมีข้อความส่งมาด้วยเราก็นึกว่าเป็นพวกสแปมเลยลบข้อความไป พอลองเข้าแอพอีกค
สมาชิกหมายเลข 6368585
โดนตัดเงินสมัครเน็ต แต่ไม่ได้เน็ต True
พอดีว่าเติมเงินสมัครแพ็คเกจเน็ตในแอป true หักยอดเงินแล้ว แต่ข้อความแจ้งเตือนว่าไม่สามารถสมัครแพ็คเน็ตได้ ทั้ง ๆ ที่ ทางแอปได้ตัดเงินไปแล้วเรียบร้อย ไปตรวจสอบในแอปก็ไม่ขึ้นแพ็กเกจที่สมัคร ต้องการเงิ
สมาชิกหมายเลข 8481089
มีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้นแนะนำมั้ยครับ
อยู่หอครับ เน็ตหอก็ไม่ค่อยดี ปัจจุบันใช้ Ais
สมาชิกหมายเลข 4469017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
3G
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Smart Data Roaming Protection ของทรู ทำอะไรได้บ้างครับ
สมัครไปแล้วทำอะไรให้เราบ้าง
มีแบบ
"แจ้งเตือน และ ป้องกัน การใช้งานอินเทอร์เน็ต เมื่อเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง
แจ้งเตือน เมื่อใช้งานเกินแพ็กเกจ
ตรวจสอบ ปริมาณใช้งานคงเหลือของแพ็กเกจ"
หรือป่าวครับ
แล้วเบอร์ *112*0# คืออะไรอ่อครับ