เพิ่งซื้อซิมใหม่วันนี้ 093 015 1633
เปลี่ยนเป็นโปรสามเบอร์คนโปรด
โดยกำหนด ไป ๑ เบอร์ คือ
080 655 7742
โดยทำจากโทรศัพท์มือถือ ก็เรียบร้อยดี
แล้วจึงเติมเงินไป ๕๐ บาท
แต่พอโทรหาเบอร์คนโปรด
ปรากฏว่า โทรศัพท์กินตังส์ไปหมดเลย
เลยมาเชค ทาง อี เซอร์วิส
ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลเบอร์คนโปรดอยุ่เลย
จึงได้ ลอง กด *163 เพื่อ ลองตั้ง เบอร์คนโปรดใหม่อีกครั้ง
ปรากฏว่าเครื่องบอกว่าได้กำหนดไว้แล้ว
สรุปคือ ได้ตั้งเบอร์คนโปรดแล้ว แต่ ระบบ ไม่ยอมตั้งให้
ทำให้กินเงินไปหมด ทั้ง ห้าสิบบาท
ตอนนี้ก็ได้เติมเงินเพิ่มไปอีก ห้าสิบบาทแล้ว
แต่ยังไม่กล้าใช้
ขอความกรุณาตรวจสอบให้หน่อยครับ
แล้วเอาเงินคืนมาได้ไหม หรือไม่ก็หักไปเท่าจำนวน นาทีที่โทร
แต่ขอให้หักเป็น โปร เบอร์คนโปรด
cc ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับว่า ..ตั้งเบอร์คนโปรดแล้ว ทำไมยังใช้ไม่ได้
เปลี่ยนเป็นโปรสามเบอร์คนโปรด
โดยกำหนด ไป ๑ เบอร์ คือ
080 655 7742
โดยทำจากโทรศัพท์มือถือ ก็เรียบร้อยดี
แล้วจึงเติมเงินไป ๕๐ บาท
แต่พอโทรหาเบอร์คนโปรด
ปรากฏว่า โทรศัพท์กินตังส์ไปหมดเลย
เลยมาเชค ทาง อี เซอร์วิส
ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลเบอร์คนโปรดอยุ่เลย
จึงได้ ลอง กด *163 เพื่อ ลองตั้ง เบอร์คนโปรดใหม่อีกครั้ง
ปรากฏว่าเครื่องบอกว่าได้กำหนดไว้แล้ว
สรุปคือ ได้ตั้งเบอร์คนโปรดแล้ว แต่ ระบบ ไม่ยอมตั้งให้
ทำให้กินเงินไปหมด ทั้ง ห้าสิบบาท
ตอนนี้ก็ได้เติมเงินเพิ่มไปอีก ห้าสิบบาทแล้ว
แต่ยังไม่กล้าใช้
ขอความกรุณาตรวจสอบให้หน่อยครับ
แล้วเอาเงินคืนมาได้ไหม หรือไม่ก็หักไปเท่าจำนวน นาทีที่โทร
แต่ขอให้หักเป็น โปร เบอร์คนโปรด