คือเราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเึรดิตมานานมากแล้วโทรไปเช็คยอดเงินที่ใช้ก็ไม่เข้าใจว่าเงินมันเพิ่มมาจากไหนเยอะแยะ เลยจะแจ้งให้ส่งใบแจ้งยอดทางอึเมล์ แต่ต้องคุยกับพนักงาน ซึ่งติดต่อยากมากกกก จะมีไปทำไมคะถ้าติดต่อยากขนาดนี้ 14 นาทีฟังแต่เพลวจนจะร้องได้อยู่แล้ว
ถ้าไม่ปรับปรุงสักทีคงต้องยกเลิกบริการทุกอย่าง
ทำไมจะคุยกับพนักงานกสิกรทาง 028888888มันถึงยากเย็นนักคะ
ถ้าไม่ปรับปรุงสักทีคงต้องยกเลิกบริการทุกอย่าง