คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Code = 3 คือค้างชำระครับผม!!! ไปจ่ายเงินด้วยน่ะครับ หรือจ่ายแล้วก็ต้องรอระบบมันเช็คยอดแล้วทำการต่อสัญญาณให้ครับ วิธีการเช็คง่ายๆคือเข้าไปดูที่หน้า Main CPE ของเราครับในส่วน PPPoE Information ว่าได้ Local IP Address อะไรมาถ้าเป็น 125.xxx.xx.xx แสดงว่าเป็น IP ที่ยังออกเน็ตไม่ได้ครับ ต้องโทรไป 1100 บอกเค้าให้ Regen User ใหม่ครับผม

แสดงความคิดเห็น
[tot winet]เข้าเว็บแล้วเน็ต วิ่งไปที่portal.totisp.net/index.php?code=3 มีปัญหาตรงไหนครับ