เรื่องของรอบเครื่อง
ขอสอบถาม เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ขับขี่ CBR150i อยู่นะครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ข้อมูลรถเบื้องต้น
-สเตอร์ 15/44 (ยอดนิยม)
-ยาง 110/140
เรื่องมีอยู่ว่า ตัวCBR ของผม (ไม่แน่ใจนะว่า จะเรียกว่าปัญหาหรือป่าว) รอบของเครื่องยนต์ ตั้งแต่
เกียร์ 1,2,3,4,5 สามารถลากรอบเครื่องยนต์ได้ถึง 11,000 รอบ
แต่เกียร์ 6 ลากให้ตายยังไงก็ได้แค่ 9,600 รอบ ไม่ถึง 10-11,000 ได้เท่านี้จริง แต่ก็ได้ 140
ลากเกียร์ 5 ที่ 11,000 รอบ ความเร็ว 135
ตบ 6 ลากสุด 9,600 รอบ ความเร็ว 140
เลยอยากรู้ว่า คันอื่น ที่เกียร์ 6 ลากรอบได้เท่าไหร่
CBR150i (หัวฉีด) เรื่องของ " รอบ "
ขอสอบถาม เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ขับขี่ CBR150i อยู่นะครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ข้อมูลรถเบื้องต้น
-สเตอร์ 15/44 (ยอดนิยม)
-ยาง 110/140
เรื่องมีอยู่ว่า ตัวCBR ของผม (ไม่แน่ใจนะว่า จะเรียกว่าปัญหาหรือป่าว) รอบของเครื่องยนต์ ตั้งแต่
เกียร์ 1,2,3,4,5 สามารถลากรอบเครื่องยนต์ได้ถึง 11,000 รอบ
แต่เกียร์ 6 ลากให้ตายยังไงก็ได้แค่ 9,600 รอบ ไม่ถึง 10-11,000 ได้เท่านี้จริง แต่ก็ได้ 140
ลากเกียร์ 5 ที่ 11,000 รอบ ความเร็ว 135
ตบ 6 ลากสุด 9,600 รอบ ความเร็ว 140
เลยอยากรู้ว่า คันอื่น ที่เกียร์ 6 ลากรอบได้เท่าไหร่