หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องการเปิดใช้งานบัตรเครดิต kbank ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
พอดีกดเปิดตามที่แปะสติกเกอร์กับบัตรมา 02-888-8888 กด 05
จากนั้นก็กด หมายเลข แล้วกด #( เสียงอัตโนมัตแจ้งว่าบัตรยังไม่เปิดใช้ บอกกด1 เพื่อดำเนินการต่อ กด2(เงียบ คืออะไร )
ผมกด 1 จากนั้นก็กดหมายเลขบัตรประชาชน #
จากนั้นกดยอดวงเงิน แล้วกด #
จากนั้นถามชำระขั้นต่ำ กด1 เติมจำนวนกด 2 (งงครับ ถามทำไม)
ผมกด 1 รึ 2 ก็ผิดหมด เลยงง เลยครับ
จึงจะสอบถามวิธีการเปิดแบบ อัตโนมัตหน่อยครับ ว่าผมผิดตรงไหนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
ติดต่อ KBANK ยากมากๆจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว เบอร์นี้ 02-888-8888 โทรแล้วก็กด กดแล้วก็รอ รอ รอ รอ ...... ไม่รู้ชาตินี้จะได้คุยหรือปล่าวครับ
ChaiMuangSing
สอบถามคุณ K 8888 เรื่องหมายเลขโทรศัพท์ของ KBANK
อยากทราบว่า โทรศัพท์หมายเลข 02-888-8866 เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ KBANK หรือเปล่าครับ
สระแก้ว
ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ
ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ จนสุดท้าย.. ต้องตั
kangkrub
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด แล้วส่งผิดที่ แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้ สุดท้ายก็เงียบหาย โทร
สมาชิกหมายเลข 6828359
บัตรเครดิตกสิกร โดนหักจากรายเดือนเป็นรายปีจาก PADDLE.NET
มีใครเคยโดนเรียกเก็บแบบนี้มั้ยครับจาก PADDLE.NET 02 888 8888 ติดต่อแล้วก็ให้ส่งเอกสารวุ่นวายไปหมด ข้อความหลังบ้านทักไปนานมากกว่าจะตอบ พอตอบกลับมาบอกขอปิดการสนทนาคืออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 998474
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
บริการจากธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ (5 ม.ค. 60) ได้มีโอกาสใช้บริการ Call center ของธนาคารกสิกรไทย (02-888-8888) รู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะสุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่ได้รับบริการแต่อย่างใด ได้เพียงฟังเพลงรอสาย นานกว่า
Ake KU
ใครพอจะทราบวิธีขอใบแจ้งยอดบัตรเครดิตกสิกรไทยแบบด่วนๆบ้างครับ 02-888 8888 ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรผมได้เลยครับ
คือผมจำเป็นต้องใช้เอกสารใบแจ้งหนี้แจ้งยอด ด่วนมาก แต่ทาง K call center แจ้งว่าจะทางแฟกซ์หรืออีเมล์ ก็ต้องใช้เวลาดำเนินการ 4 วัน ซึ่งผมว่ามันโคตรช้าเลย พยายามโทรไปกี่ครั้ง แจ้งความจำเป็นอย่างไรก็ 4 วัน
firefox1979
ซื้อเพชรเกมส์เศรษฐีแล้ว ไม่ได้เพชร ทำอย่างไรดีคะกสิกร
ต้องการทราบวิธีที่จะดำเนินการค่ะ หักจาก k-web shopping ค่ะ โทรหา 02-888-8888 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที เลยมาตั้งถามค่ะ
deutz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องการเปิดใช้งานบัตรเครดิต kbank ครับ
จากนั้นก็กด หมายเลข แล้วกด #( เสียงอัตโนมัตแจ้งว่าบัตรยังไม่เปิดใช้ บอกกด1 เพื่อดำเนินการต่อ กด2(เงียบ คืออะไร )
ผมกด 1 จากนั้นก็กดหมายเลขบัตรประชาชน #
จากนั้นกดยอดวงเงิน แล้วกด #
จากนั้นถามชำระขั้นต่ำ กด1 เติมจำนวนกด 2 (งงครับ ถามทำไม)
ผมกด 1 รึ 2 ก็ผิดหมด เลยงง เลยครับ
จึงจะสอบถามวิธีการเปิดแบบ อัตโนมัตหน่อยครับ ว่าผมผิดตรงไหนครับ