สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เรามีประสบกราณ์ ที่เสียความรุ้สึกได้แย่มากๆมาฝากค่ะ ยาวหน่อยนะค่ะ
ที่บ้านเราใช้โทรศัพท์บ้านมานานค่ะ10ปีได้ พอดีเราย้ายบ้าน เลยจะยกเลิกสัญญาณโทรศัพท์บ้าน เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าเตรียมอะไรไปบ้าง ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้เอาสำเนาบัตร ปชช ของผู้เช่า ก็คือของพ่อเรา เซ็นสำเนาถูกต้องอย่างเดียว เราถามย้ำอีกนะว่าเซ็นแค่นี่ คอลเซ็นเตอร์บอก ใช่ค่ะ เรา ok เเล้วเราก็ไปศูนย์โทรศัพท์ยุที่เดอะมอลล์บางแค กดบัตรคิว รอรอรอ ถึงคิวเราเราได้เข้าไปให้ห้องนึง พนักงานถามว่ามาทำอะไร เราบอกมายกเลิกโทรศัพท์บ้าน บอกเบอร์กะพนักงานพร้อมสำเนาบัตร ปชช ที่เตรียมมา พนักงานบอกเอกสารแบบนี้ยกเลิกไม่ได้นะค่ะ ต้องใช้2 ใบนี้ พนักงานหยิบมาให้เรา เรางงๆ เราเลยถามต่อว่า มียอดค้างอยู่เท่าไหร่ พนักงานบอก 700กว่า เราถามต่อว่า ยอดจะมีเพิ่มอีกไหมค่ะ พนักงานบอกจะไม่มียอดเพิ่มแล้วค่ะ เราก็ ok
3เดือนผ่านไปเรากับไปที่เดิม กดบัตรคิว รอรอรอ เข้าห้องเดิมพนักงานถามเหมือนเดิมเราตอบมายกเลิกโทรศัพท์บ้านบอกเบอร์ พร้อมเอกสาร2ใบที่เซ็นเรียบร้อยเเล้ว พนักงานบอก ไม่ต้องใช้เอกสารพวกนี้ค่ะ เพราะสัญญาณถูกยกเลิกไปนานเเล้ว เงิบครั้งที่สอง อะไรเนี๊ย พนักงานบอกต่อ ต้องชำระค่าบริการอีก 1,017 บาท เงิบครั้งที่สาม งง งง งง เราถามกับทำไมมาครั้งที่เเล้วบิก 700 กว่าทำไมใาวันนี้บอกพันกว่า พนักงานบอก ค่าบริการรายเดือน เราถามทำไมครั้งที่เเล้วบอกยอดจะไม่เพิ่มพนักงานบอกเป็นไปไม่ได้ยอดต้องเพิ่มค่ะ เดี๋ยวไปจ่ายกะเจ้าหน้าที่ด้านนอกนะค่ะ พูดแบบนี้คือเหมือนรวบรัดให้ออกไปซะ ความคิดเรานะ เราเลยออกมา พนักงานข้างนอกก็เรียกเราเราเลยชี้เเจ้งเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เเต่คนนี้เข้าใจเรานะ เห็นใจเรา เเล้วก็หันไปคุยกะพนักงานข้างๆว่า " เป็นแบบนี้อีกแล้วหรอ ลูกค้าร้องเรียนแบบนี้หลายคนล่ะนะ ทำไมพี่เค้าทำงานกันแบบนี้ " เราเงิบครั้งที่สี่ ทำไมต้องเป็นเราฟ่ะ เราก็เลยตัดปัญหาจ่ายๆไปซะเดี๋ยวไปร้องเรียนเอวเพราะลูก5เดือนก็รออยู่บ้าน อยู่กับแม่ ตอนออกมาจากห้างเราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ทางเราจะรับเรื่องไว้นะคับ เเล้วจะติดต่อกับไป เเต่ตอนนี้เดือนกว่าเเล้วไม่มีใครโทรมาเลย เราไม่ได้เสียดายเงินนะ เสียความรุ้สึกมากกว่า ทั้งเรื่องเอกสาร ทั้งเรื่องพนักงานที่ทำงานไม่เหมือนกัน โทรศัพท์มือถือเราก็ใช้ระบบเค้าอยู่ว่าจะไปยกเลิกล่ะ แบบนี้เพื่อนๆเคยโดนไหมค่ะ
ความผิดที่พนักงานหรือบริษัทที่ไม่ทำงานไม่เป็นระบบ
ที่บ้านเราใช้โทรศัพท์บ้านมานานค่ะ10ปีได้ พอดีเราย้ายบ้าน เลยจะยกเลิกสัญญาณโทรศัพท์บ้าน เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าเตรียมอะไรไปบ้าง ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้เอาสำเนาบัตร ปชช ของผู้เช่า ก็คือของพ่อเรา เซ็นสำเนาถูกต้องอย่างเดียว เราถามย้ำอีกนะว่าเซ็นแค่นี่ คอลเซ็นเตอร์บอก ใช่ค่ะ เรา ok เเล้วเราก็ไปศูนย์โทรศัพท์ยุที่เดอะมอลล์บางแค กดบัตรคิว รอรอรอ ถึงคิวเราเราได้เข้าไปให้ห้องนึง พนักงานถามว่ามาทำอะไร เราบอกมายกเลิกโทรศัพท์บ้าน บอกเบอร์กะพนักงานพร้อมสำเนาบัตร ปชช ที่เตรียมมา พนักงานบอกเอกสารแบบนี้ยกเลิกไม่ได้นะค่ะ ต้องใช้2 ใบนี้ พนักงานหยิบมาให้เรา เรางงๆ เราเลยถามต่อว่า มียอดค้างอยู่เท่าไหร่ พนักงานบอก 700กว่า เราถามต่อว่า ยอดจะมีเพิ่มอีกไหมค่ะ พนักงานบอกจะไม่มียอดเพิ่มแล้วค่ะ เราก็ ok
3เดือนผ่านไปเรากับไปที่เดิม กดบัตรคิว รอรอรอ เข้าห้องเดิมพนักงานถามเหมือนเดิมเราตอบมายกเลิกโทรศัพท์บ้านบอกเบอร์ พร้อมเอกสาร2ใบที่เซ็นเรียบร้อยเเล้ว พนักงานบอก ไม่ต้องใช้เอกสารพวกนี้ค่ะ เพราะสัญญาณถูกยกเลิกไปนานเเล้ว เงิบครั้งที่สอง อะไรเนี๊ย พนักงานบอกต่อ ต้องชำระค่าบริการอีก 1,017 บาท เงิบครั้งที่สาม งง งง งง เราถามกับทำไมมาครั้งที่เเล้วบิก 700 กว่าทำไมใาวันนี้บอกพันกว่า พนักงานบอก ค่าบริการรายเดือน เราถามทำไมครั้งที่เเล้วบอกยอดจะไม่เพิ่มพนักงานบอกเป็นไปไม่ได้ยอดต้องเพิ่มค่ะ เดี๋ยวไปจ่ายกะเจ้าหน้าที่ด้านนอกนะค่ะ พูดแบบนี้คือเหมือนรวบรัดให้ออกไปซะ ความคิดเรานะ เราเลยออกมา พนักงานข้างนอกก็เรียกเราเราเลยชี้เเจ้งเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เเต่คนนี้เข้าใจเรานะ เห็นใจเรา เเล้วก็หันไปคุยกะพนักงานข้างๆว่า " เป็นแบบนี้อีกแล้วหรอ ลูกค้าร้องเรียนแบบนี้หลายคนล่ะนะ ทำไมพี่เค้าทำงานกันแบบนี้ " เราเงิบครั้งที่สี่ ทำไมต้องเป็นเราฟ่ะ เราก็เลยตัดปัญหาจ่ายๆไปซะเดี๋ยวไปร้องเรียนเอวเพราะลูก5เดือนก็รออยู่บ้าน อยู่กับแม่ ตอนออกมาจากห้างเราเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ทางเราจะรับเรื่องไว้นะคับ เเล้วจะติดต่อกับไป เเต่ตอนนี้เดือนกว่าเเล้วไม่มีใครโทรมาเลย เราไม่ได้เสียดายเงินนะ เสียความรุ้สึกมากกว่า ทั้งเรื่องเอกสาร ทั้งเรื่องพนักงานที่ทำงานไม่เหมือนกัน โทรศัพท์มือถือเราก็ใช้ระบบเค้าอยู่ว่าจะไปยกเลิกล่ะ แบบนี้เพื่อนๆเคยโดนไหมค่ะ