ผมซื้อ iPhone 5S 16GB มาจาก ทรูช้อป อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งผมซื้อเครื่องมาก็พบปัญหาเลย แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าเครื่องใหม่ อาจเป็นที่สัญญานของคู่สนทนาไม่ดีก็ได้ พอระยะเวลาผ่านไปนานเข้าทุกคนที่คุยกับผมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้ยินเสียงที่ผมพูดเลย แต่ว่าผมน่ะได้ยินเสียงพวกเขาชัดเจน จนช่วงหลังเวลาคุยต้องเปิดลำโพงคุยเพื่อให้คู่สนทนาได้ยิน ผมจึงตัดสินใจส่งซ่อม โดยการส่งซ่อมครั้งแรกใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งเมื่อได้เครื่องมาผมก็ถามทางร้านว่าเขาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ไหม ซ่อมอะไรให้บ้างเพราะกลัวจะมีปัญหาอีก แต่ทางร้านก็บอกไม่รู้ค่ะ แต่เขาคงซ่อมให้แล้วละค่ะ พอผมมาใช้ก็กลับมาเป็นอีก แล้วผมก็เลยต้องเสียเวลาส่งซ่อมครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มีนาคม 2558 พอถึงวันที่ 27 เมษายน 2558 ทางร้านโทรแจ้งว่าซ่อมไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้ปลดล็อค Fine My iPhone ซึ่งผมก็ให้เบอร์โทรติดต่อไว้ และผมก็แวะไปถามที่ร้านบ่อยครั้ง จนผมเกรงใจ ซึ่งคำตอบเดียวที่ทางร้านให้ลูกค้าคือ "ต้องรอค่ะ" และผมได้ถามว่าจะสามารถติดต่อช่างได้ไหม ทางร้านบอกไม่สามารถโทรติดต่อช่างได้ ทำได้แค่ส่งอีเมลล์ และก็ไม่รู้ว่าทางนั้นจะได้ดูรึเปล่า ผมเลยงงกับการทำงานของร้านมาก ซึ่งเป็นแบบนี้ทุกร้านเลยรึเปล่าครับ ส่งซ่อมครั้งที่ 2 ผมเสียเวลาไป 1 เดือน ซึ่งไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงส่งซ่อมครั้งที่ 3 ซึ่งเสียเวลาไปแล้วเดือนกว่าๆ แล้วผมเสียเวลาและเสียความรู้สึกไปรวมๆแล้วตอนนี้ 3 เดือน โดยที่ผมก็ต้องจ่ายรายเดือนให้กับร้าน ซึ่งผมไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ และผมก็คิดว่าไม่ใช่ความผิดของผมเลยที่ซื้อสินค้าไม่ได้คุณภาพจากทางร้าน ทางร้านควรรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ระยะเวลาที่ผมเสียไปไม่ทราบว่าจะได้รับการชดเชยไหมครับ และผมควรหาวิธีแก้ไขอย่างไร จะทำเรื่องร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ ที่ได้ผลจริงๆ เพราะผมเคยร้องเรียนทางทรูแชทแต่ก็เงียบไป ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากเดิม และผมลองโทรไปศูนย์ทรูก็บอกแบบเดียวกันว่า รอ เพราะเครื่องกำลังซ่อมอยู่ ผมหมดหวังแล้วครับเฝ้ารอมานานมาก ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
iPhone 5S พบปัญหาคู่สนทนาไม่ได้ยินเสียง ส่งซ่อมครั้งที่ 3 ยังไม่ได้เครื่องเลยผ่านไปอีกเดือนแล้ว