หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง ดีแทค รบกวนตอบหน่อยนะค่ะ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
dtac
พอดีดิฉันสนใจ zenfone 2 เป็นมีโปรโมชั่นว่าซื้อได้ที่ดีแทคทุกสาขา เมื่อวานดิฉันไปช้อปที่เดอะมอลล์บางแคมาเพื่อที่จะไปซื้อ ปรากฏว่าไม่มีเครื่อง
พนักงานก็ตอบไม่ได้ว่าเครื่องจะเข้ามาเมื่อไหร่ ไม่รับจอง ถ้ายังไม่มีเครื่องให้ลูกค้าก็ไม่ควรที่จะโปรโมทนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวจะเคลียร์(กับดีแทค) เรื่องย้ายค่ายไปเอไอเอส
เราเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคแบบเติมเงินไปเอไอเอส ทำเรื่องเมื่อวาน วันนี้ได้รับข้อความจากเอไอเอส ว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเบอร์นี้ใช้งานมาไม่ถึง 90 วัน ปรี้ดดดดด มากค่ะ ตรูใช้งานเบอร์นี้มาตั้งนาน ดีแท
amlee
เน็ตฟรีดีแทค
เห็นมันขึ้นมาเมื่อวานเลยกะว่าจะกดรับวันนี้ กลับไม่มีซะงั้น มีแค่หน้าต่างของโปรโมชั่นกดเข้าไปไม่มีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6703115
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ออกใบกำกับภาษี น้องเข็นรถเข็น และ พนักงานทุกๆท่านบริเวณโฮมเฟรชมาร์ทของเดอะมอลล์บางแค
อยากกล่าวขอบคุณในน้ำใจของเจ้าหน้าที่ออกใบกำกับภาษี น้องที่ช่วยเข็นรถใส่ของ และพนักงานทุกๆท่านที่ช่วยเหลือครอบครัวดิฉันเมื่อวานนี้ค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้(18 ส.ค. 2559) ดิฉันได้ไปซื้อของที่ห้างเดอ
Nana23
Big c ออกโปรโมชั่นแลกโทรศัพท์23บาทแต่บริการแย่มาก
ขอด่าพนักงานบิ๊กซีสาขากัลปพฤษคือวันนี้ได้ไปแลกโทรศัพท์23บาทแต่พนักงานบอกว่าหมดแล้วพนักงานอีกคนบอกว่าของมาแล้วเมื่อวานดิฉันจึงบอกว่าถ้านั่นก็ได้ของสิพนักงานบอกว่ามาแล้วแต่มีคนจองแล้วดิฉันจึงบอกว่าจองได
peungjava
จะสอบถามหน่อยนะครับ เรื่อง Dtac 4G Festival Galaxy Special Samsung Galaxy
พอดีผมจะซื้อโทรศัพท์ใหม่นะครับ พอดีไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาเซ็นทรัล เวสเกต มาครับ เห็นโปรโมชั่น Dtac 4G Festival Galaxy Special Samsung Galaxy แต่ไม่ได้สอบถามพนักงาน เพราะรีบ พออ่านโบชัวร์ไปเรื่อยเจอ asus
สมาชิกหมายเลข 2336050
โดนพนักงานส่งของ J&T พูดจาหยาบคาย
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ แล้วพนักงานกดจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9085137
ขอลาจาก AIS ไปดีแทคทุกหมายเลข
หลายวันมานี้มีปัญหาเกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่เมื่อตอนใช้ GOMO แล้วมีปัญหาจึงย้ายค่ายไปดีแทค ต่อมาเบอร์ เติมเงิน aisอีกเบอร์ มีข้อความแจ้งว่ายอดเงินไม่พอสมัครบริการ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ ประมาณนี้แหละ เข้
Poon Lok Yan
ดีแทค จะเอายังไง
ส่งสินค้าไปเคลมที่ ดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค ให้รอสินค้าเคลม2อาทิตย์ เนื่องจากมัน3อาทิตย์แล้ว ดิฉันจึงโทรไปสอบถามว่าสินค้ามาหรือยัง แต่ปรากฏบอกเลขเอกสาร บอกเบอร์โทรศัพท์ ชื่อที่อยู่ แล้วพนักงานตรวจสอบว่
สมาชิกหมายเลข 1833337
ฝากถึง พนักงานดีแทค
สวัสดีค่ะ เราจะมาแชร์ประสบการณ์ใช้เครือข่ายโทรศัพท์ดีแทค ปกติเราก็ใช่เครือข่ายต้องแต่เริ่มใช่โทรศัพท์เลยสมัยมอต้นจนตอนนี้ก็ปีสี่แล้ว 12ปี กับการใช้เครือข่ายดีแทคตลอดเวลานี่ใช้มาเครือข่ายดีค่ะพนักงานดี
สมาชิกหมายเลข 1753700
Dtac บริการโคตรห่วย แจ้งทำอย่างหนึ่ง ทำอีกอย่างหนึ่ง
คือเมื่อหลายวันก่อน พ่อเรา ไปติดต่อช็อป ดีแทค ที่เดอะมอลล์บางแคไปแจ้งยกเลิกรายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานก็รับเรื่อง และแจ้งว่ามีค่าบริการค้างที่ต้องชำระ พ่อเราก็ชำระไปจนหมด ตามที่เขาแจ้งมา
สมาชิกหมายเลข 8420973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง ดีแทค รบกวนตอบหน่อยนะค่ะ
พนักงานก็ตอบไม่ได้ว่าเครื่องจะเข้ามาเมื่อไหร่ ไม่รับจอง ถ้ายังไม่มีเครื่องให้ลูกค้าก็ไม่ควรที่จะโปรโมทนะค่ะ