ขอสอบถามเรื่องการแจ้งหยุดกิจการชั่วคราวที่ประกันสังคมค่ะ

ตอนนี้กิจการกำลังจะปิดตัวลง แต่อยู่ระหว่างการดำเนินการปิดบัญชี และจะเลิกจ้างพนักงานตั้งแต่ 1 มิ.ย 58 เป็นต้นไป ต้องการแจ้งหยุดกิจการชั่วคราวกับประกันสังคมจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ

     - จากที่เข้าไปค้นหาตามเวปไซต์ต่างๆ บอกว่าต้องแจ้งพนักงานออก ด้วยแบบ สปส.6-09 และแจ้งหยุดกิจการด้วยแบบ สปส.6-15 เข้าใจถูกหรือเปล่าคะ
     - ไม่ทราบว่าต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติม ยื่นประกอบด้วยหรือเปล่า
  รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่