เมื่อวันที่ 22/5 ได้จอง Night Bus จากโตเกียว ไป โอซาก้า ผ่านเว็บ nightbusjapan.com ได้รับใบ confirm ตอบกลับมาทางอีเมล์แล้ว (ระบบอัตโนมัติ)
ทีนี้ดิฉันอยากจะเปลี่ยนจุดลงรถ เลยเขียนเมล์กลับไปถาม 3 รอบทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น (ให้คนอื่นช่วยเขียนให้ภาษาญี่ปุ่นให้) แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ เข้าไปในเว็บหาเบอร์โทรก็ไม่มีค่ะ เผอิญจะต้องเดินทางไปกับเด็กด้วย กลัวจะมีปัญหา ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี พอจะมีท่านไหนแนะนำบ้างได้ไม๊คะ
1. อยากทราบวิธีตรวจสอบค่ะว่าเว็บ/บริษัทนี้ยังเปิดให้บริการอยู่หรือไม่ ต้องเช็คที่ไหน หรือมีองค์กรไหนช่วยตรวจสอบได้บ้าง
2. ตอนจ่ายเงินใช้วิธีตัดบัญชีผ่าน Paypal ไปค่ะ ลองสอบถาม Paypal แล้วแต่ได้รับการตอบกลับมาว่า "เนื่องจากสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งทางไปรษณีย์ จึงไม่จัดอยู่ในสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองจากนโยบายคุ้มครองผู้ซื้อของ PayPal" แล้วอย่างนี้ถ้าเกิดไม่ได้เดินทางจะเรียกเงินคืนได้อย่างไรคะ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำค่ะ มีปัญหาจอง Night Bus จากเว็บ nightbusjapan.com แล้วติดต่อไม่ได้
ทีนี้ดิฉันอยากจะเปลี่ยนจุดลงรถ เลยเขียนเมล์กลับไปถาม 3 รอบทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น (ให้คนอื่นช่วยเขียนให้ภาษาญี่ปุ่นให้) แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ เข้าไปในเว็บหาเบอร์โทรก็ไม่มีค่ะ เผอิญจะต้องเดินทางไปกับเด็กด้วย กลัวจะมีปัญหา ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี พอจะมีท่านไหนแนะนำบ้างได้ไม๊คะ
1. อยากทราบวิธีตรวจสอบค่ะว่าเว็บ/บริษัทนี้ยังเปิดให้บริการอยู่หรือไม่ ต้องเช็คที่ไหน หรือมีองค์กรไหนช่วยตรวจสอบได้บ้าง
2. ตอนจ่ายเงินใช้วิธีตัดบัญชีผ่าน Paypal ไปค่ะ ลองสอบถาม Paypal แล้วแต่ได้รับการตอบกลับมาว่า "เนื่องจากสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งทางไปรษณีย์ จึงไม่จัดอยู่ในสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองจากนโยบายคุ้มครองผู้ซื้อของ PayPal" แล้วอย่างนี้ถ้าเกิดไม่ได้เดินทางจะเรียกเงินคืนได้อย่างไรคะ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ