คือเราติดเน็ตทรูโปรสุขคูณ 3 คือมีอินเตอร์เน็ตบ้าน,ดรูทรูวิชชั่นฟรี 1 เครื่องและซิมโทรฟรี
ทุกอย่างในโปรนี้เมื่อเริ่มใช้แล้วมีปัญหาทั้งหมด
เริ่มจากอินเตอร์เน็ตบ้าน
1.หลุดบ่อยมาก บางครั้งก็ช้าโดยไม่ทราบสาเหตุ
(สำหรับปัญหาเรื่องนี้เมื่อเกิดขึ้นได้โทรไปแจ้ง 1686 ทุกครั้ง แม้เมื่อแจ้งแล้วพนักงานจะแก้ไขให้ทันทีแต่ ทุกครั้งที่โทรต้องมีค่าบริการนอกเหนือจากในแพ็คเกตที่หลัก ซึ่งมันไม่ควรจะคิดเพิ่มเพราะว่ามันเป็นความผิดของระบบไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแม้แต่น้อยและเดือนนึง ฉันต้องโทรไปหาเดือนละอย่างต่ำ2ครั้งในทุกเดือนตั้งแต่ติดตั้งมารู้สึกเซ็งมาก)
2.ในการชำระค่าบริการฉันจะชำระค่าเน็ตแต่ชำระผิดไปชำระค่าโทรของทรูมูฟ ตอนแรกก็ไม่รู้ตัวคะว่าชำระผิดแต่อินเตอร์เน็ตที่บ้านโดนตัดสัญญาณจึงโทรไป 1686 เค้าแจ้งว่ามียอดค่าชำระจึงโอนสายไปฝ่ายบิลเราจึงถามว่าแล้วยอดที่ชำระวันที่ 30 เม.ย. ที่ชำระ 1,700 กว่าๆ คือชำระอะไรพอเค้าบอกมาว่าเป็นค่าโทรเราได้ส่งเอกสารยื่นเรื่องตามคำแนะนำ คือเราส่งเอกสารไปทาง fax และพนักงานบอกว่าถ้านส่งแล้วให้ดทรแจ้งด้วยเราก็โทรแจ้งตามหมายเลขที่ให้ไว้หลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสายเมื่อเวลาผ่านไป 1สัปดาห์เน็ตที่บ้านก็โดนระงับสัญญาณ จึงโทนไป 1686 อีก เค้าก็แนะนำเหมือนเดิมและบอกว่าครั้งที่แล้วไม่มีคนรับสายแสดงว่าไม่มีพนักงานรับเรื่องคะ (เราคิดในใจเอ้า! ก็ไม่รับสายเองหนิแล้วมันเป็นความผิดเราเหรอวะ) เลยถามพนักงานไปว่าถ้าแจ้งโยกค่าบริการจะเสร็จภายในกี่วันเค้าบอก 30 วันแต่ตอนนี้จะเปิดสัญญาณให้ก่อนพร้อมกับจะดุแลไม่ให้ตัดสัญญาณระหว่าง 30 วันนี้ และเมื่อผ่านมาอีก 1 สัปดาห์คือวันนี้ เน็ตบ้านเราถูกระงับสัญญาณด้วยเหตุผลเดิมเรื่องเดิมเราต้องโทรไป 1686อีก เราโมโหมากกกก เลยถามว่ามียอดค้างชำระอะไรคะทำไมพึ่งจ่ายไป 1,400 กว่าบาท พอเค้าเช็คให้เค้าก็บอกว่ามีการส่งเรื่องโยกค่าบริการให้แล้วแต่จะเสร็จวันที่ 18 มิ.ย. ที่ถูกตัดสัญญาณเพราะเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไม่ได้ทำการต่อสัญญาณให้ 30 วันค่ะ ต่อให้แค่ 7 วัน เดี๋ยวจะต่อสัญญาณให้ถึงวันที่ 18 มิ.ย. นะค่ะ โทรไปรอบที่ 3 เบื่อมากกโทรแต่ละครั้งต้องรอคิวนานต้องส่งเอกสารตั้ง 2-3 รอบ แถมต้องมาโดยตัดสัญญาณอยู่นั่นแหล่ะ โทรไปก็ต้องเสียตัง
3.ทรุวิชชั่นที่แถมให้ดูฟรีเจอปัญหาแทบทุกครั้งที่ดู คือ 1.เปิดผ่านกล่องทรูภาพจะสั่นและมีเสียงสั่นด้วย 2.บ้างทีเปิดไม่ได้เลยทั้งที่อินเตอร์เน็ตใชได้และลองทำการปิด-เปิดใหม่หลายรอบเลขช่องขึ้นเปลี่ยนช่องได้รายการช่องมี แต่ภาพและเสียงไม่ขึ้น
4.บังคับให้ใช้โปรนี้ 12 เดือน มันจะไม่ใช่ข้อเสียเลยถ้าคุณภาพของคุณดีจริง แต่คุณภาพของคุณแย่จนทำให้อยากเลิกใช้แต่ยังทำไม่ได้
บริษัทtrueคะ ถ้าได้อ่านกระทู้นี้แล้วโปรดปรับปรุงแก้ไขโดยด่วนนะคะ และขอความกรุณาอ่านข้ความให้จบด้วยค่ะ
ติดเน็ตtrueแล้วรู้สึกแย่มาก ใครจะติดคิดให้ดีนะคะ
ทุกอย่างในโปรนี้เมื่อเริ่มใช้แล้วมีปัญหาทั้งหมด
เริ่มจากอินเตอร์เน็ตบ้าน
1.หลุดบ่อยมาก บางครั้งก็ช้าโดยไม่ทราบสาเหตุ
(สำหรับปัญหาเรื่องนี้เมื่อเกิดขึ้นได้โทรไปแจ้ง 1686 ทุกครั้ง แม้เมื่อแจ้งแล้วพนักงานจะแก้ไขให้ทันทีแต่ ทุกครั้งที่โทรต้องมีค่าบริการนอกเหนือจากในแพ็คเกตที่หลัก ซึ่งมันไม่ควรจะคิดเพิ่มเพราะว่ามันเป็นความผิดของระบบไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแม้แต่น้อยและเดือนนึง ฉันต้องโทรไปหาเดือนละอย่างต่ำ2ครั้งในทุกเดือนตั้งแต่ติดตั้งมารู้สึกเซ็งมาก)
2.ในการชำระค่าบริการฉันจะชำระค่าเน็ตแต่ชำระผิดไปชำระค่าโทรของทรูมูฟ ตอนแรกก็ไม่รู้ตัวคะว่าชำระผิดแต่อินเตอร์เน็ตที่บ้านโดนตัดสัญญาณจึงโทรไป 1686 เค้าแจ้งว่ามียอดค่าชำระจึงโอนสายไปฝ่ายบิลเราจึงถามว่าแล้วยอดที่ชำระวันที่ 30 เม.ย. ที่ชำระ 1,700 กว่าๆ คือชำระอะไรพอเค้าบอกมาว่าเป็นค่าโทรเราได้ส่งเอกสารยื่นเรื่องตามคำแนะนำ คือเราส่งเอกสารไปทาง fax และพนักงานบอกว่าถ้านส่งแล้วให้ดทรแจ้งด้วยเราก็โทรแจ้งตามหมายเลขที่ให้ไว้หลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสายเมื่อเวลาผ่านไป 1สัปดาห์เน็ตที่บ้านก็โดนระงับสัญญาณ จึงโทนไป 1686 อีก เค้าก็แนะนำเหมือนเดิมและบอกว่าครั้งที่แล้วไม่มีคนรับสายแสดงว่าไม่มีพนักงานรับเรื่องคะ (เราคิดในใจเอ้า! ก็ไม่รับสายเองหนิแล้วมันเป็นความผิดเราเหรอวะ) เลยถามพนักงานไปว่าถ้าแจ้งโยกค่าบริการจะเสร็จภายในกี่วันเค้าบอก 30 วันแต่ตอนนี้จะเปิดสัญญาณให้ก่อนพร้อมกับจะดุแลไม่ให้ตัดสัญญาณระหว่าง 30 วันนี้ และเมื่อผ่านมาอีก 1 สัปดาห์คือวันนี้ เน็ตบ้านเราถูกระงับสัญญาณด้วยเหตุผลเดิมเรื่องเดิมเราต้องโทรไป 1686อีก เราโมโหมากกกก เลยถามว่ามียอดค้างชำระอะไรคะทำไมพึ่งจ่ายไป 1,400 กว่าบาท พอเค้าเช็คให้เค้าก็บอกว่ามีการส่งเรื่องโยกค่าบริการให้แล้วแต่จะเสร็จวันที่ 18 มิ.ย. ที่ถูกตัดสัญญาณเพราะเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไม่ได้ทำการต่อสัญญาณให้ 30 วันค่ะ ต่อให้แค่ 7 วัน เดี๋ยวจะต่อสัญญาณให้ถึงวันที่ 18 มิ.ย. นะค่ะ โทรไปรอบที่ 3 เบื่อมากกโทรแต่ละครั้งต้องรอคิวนานต้องส่งเอกสารตั้ง 2-3 รอบ แถมต้องมาโดยตัดสัญญาณอยู่นั่นแหล่ะ โทรไปก็ต้องเสียตัง
3.ทรุวิชชั่นที่แถมให้ดูฟรีเจอปัญหาแทบทุกครั้งที่ดู คือ 1.เปิดผ่านกล่องทรูภาพจะสั่นและมีเสียงสั่นด้วย 2.บ้างทีเปิดไม่ได้เลยทั้งที่อินเตอร์เน็ตใชได้และลองทำการปิด-เปิดใหม่หลายรอบเลขช่องขึ้นเปลี่ยนช่องได้รายการช่องมี แต่ภาพและเสียงไม่ขึ้น
4.บังคับให้ใช้โปรนี้ 12 เดือน มันจะไม่ใช่ข้อเสียเลยถ้าคุณภาพของคุณดีจริง แต่คุณภาพของคุณแย่จนทำให้อยากเลิกใช้แต่ยังทำไม่ได้
บริษัทtrueคะ ถ้าได้อ่านกระทู้นี้แล้วโปรดปรับปรุงแก้ไขโดยด่วนนะคะ และขอความกรุณาอ่านข้ความให้จบด้วยค่ะ