ยืม login เพื่อนมาลงครับ วันที่ในกระทู้เป็นวันที่ คร่าวๆ (แต่ไม่น่าผิดพลาดไปจากนี้มากนัก)
เพราะตอนแรกไม่คิดว่าจะตั้งกระทู้ แต่เหลืออดแล้วครับ
ผมซื้อ oppo find7a มาวันที่ 15-3-58 ใช้ได้ประมาณ ไม่ถึง 7 วัน
เกิดอาการหน้าจอเบลอๆ พอดีติดงานสำคัญจึงเอาเข้าศูนย์ หลังจากซื้อได้ 8 วัน (อันนี้พลาดเองจริงๆ)
ส่งซ่อมครั้งที่ 23-3-58 ได้รับของวันที่ 10-4-58 ใช้เวลารอเครื่อง ประมาณ 17 วัน
นำเครื่องมาใช้ถึงวันที่ 4-5-58 หน้าจอ ทัชสกรีนไม่ได้จุดแถวๆ ด้านบนจอ จนมาถึงวันนี้
27-5-58 ยังไม่ได้รับเครื่องโทรเข้าศูนย์ บอกรออะไหล่ ไม่รู้จะให้รอถึงเมื่อไหร่ 23 วันแล้วครับ
1.โทรไป call center ติดยากมาก แทนที่จะให้รอไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงคิว ถ้าไม่มีคนรับสายไม่กี่นาทีก็ตัดสายเราทิ้ง
ทำให้เสียค่าโทรศัพท์ มากมาย บอกเลย call center ติดต่อยากมาก
2. call center พูดประมาณเหมือนถูกโปรแกรมเอาไว้ รอๆๆๆ บอกจะปรึกษาเรื่องเปลี่ยนเครื่องก็เงียบหาย
บอกจะโทรกลับ ก็โทรเวลานี้ ก็โทรบ้างไม่โทรบ้างส่วนใหญ่จะไม่โทร ต้องโทรตามเอง แล้วก็วกกลับข้อ 1
3.เครื่องไม่ใช่ถูกๆ เพิ่งผ่อนเองก็ใช้ได้ไม่เท่าไหร่ แทนที่จะจบจากการซ่อมรอบแรกก็ไม่จบ บอกไม่มีอะไหล่
ต้องรอจากจีน นี่ขนาดรุ่นเรือธงนะ
4.คนหลายคนในบริษัทคนรอบข้างเพื่อนฝูงครอบครัว คิดว่าจะซื้อยี่ห้อนี้ เห็นแบบนี้หายหมด เสียหายต่อแบรนด์มาก
5.ผมว่าถ้าทาง oppo เปลี่ยนเครื่องให้จะทำให้หลายๆคนที่ ผมกล่าวมาซื้อเครื่องคุณอีกหลายเครื่อง
คุณไม่คิดรักษา แบรนด์คุณเลย ไม่รู้ผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจทราบไหม แทนที่จะขายได้หลายเครื่อง
กลับขายไม่ได้
ถ้าผมกล่าวข้อความใดๆ ไม่ถูกใจเพื่อนๆหรือทาง oppo ขออภัยด้วย เพราะไม่ยากได้แล้วเจอแบบนี้
ไม่รู้จะต้องรออีกถึงเมื่อไหร่ ต้องผ่อนต่ออีกหลายเดือนเซ็งเลย เสียเงินซื้อเครื่องถูกมาใช้อีก
เรื่องการบริการของศูนย์บริการ oppo
ยืม login เพื่อนมาลงครับ วันที่ในกระทู้เป็นวันที่ คร่าวๆ (แต่ไม่น่าผิดพลาดไปจากนี้มากนัก)
เพราะตอนแรกไม่คิดว่าจะตั้งกระทู้ แต่เหลืออดแล้วครับ
ผมซื้อ oppo find7a มาวันที่ 15-3-58 ใช้ได้ประมาณ ไม่ถึง 7 วัน
เกิดอาการหน้าจอเบลอๆ พอดีติดงานสำคัญจึงเอาเข้าศูนย์ หลังจากซื้อได้ 8 วัน (อันนี้พลาดเองจริงๆ)
ส่งซ่อมครั้งที่ 23-3-58 ได้รับของวันที่ 10-4-58 ใช้เวลารอเครื่อง ประมาณ 17 วัน
นำเครื่องมาใช้ถึงวันที่ 4-5-58 หน้าจอ ทัชสกรีนไม่ได้จุดแถวๆ ด้านบนจอ จนมาถึงวันนี้
27-5-58 ยังไม่ได้รับเครื่องโทรเข้าศูนย์ บอกรออะไหล่ ไม่รู้จะให้รอถึงเมื่อไหร่ 23 วันแล้วครับ
1.โทรไป call center ติดยากมาก แทนที่จะให้รอไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงคิว ถ้าไม่มีคนรับสายไม่กี่นาทีก็ตัดสายเราทิ้ง
ทำให้เสียค่าโทรศัพท์ มากมาย บอกเลย call center ติดต่อยากมาก
2. call center พูดประมาณเหมือนถูกโปรแกรมเอาไว้ รอๆๆๆ บอกจะปรึกษาเรื่องเปลี่ยนเครื่องก็เงียบหาย
บอกจะโทรกลับ ก็โทรเวลานี้ ก็โทรบ้างไม่โทรบ้างส่วนใหญ่จะไม่โทร ต้องโทรตามเอง แล้วก็วกกลับข้อ 1
3.เครื่องไม่ใช่ถูกๆ เพิ่งผ่อนเองก็ใช้ได้ไม่เท่าไหร่ แทนที่จะจบจากการซ่อมรอบแรกก็ไม่จบ บอกไม่มีอะไหล่
ต้องรอจากจีน นี่ขนาดรุ่นเรือธงนะ
4.คนหลายคนในบริษัทคนรอบข้างเพื่อนฝูงครอบครัว คิดว่าจะซื้อยี่ห้อนี้ เห็นแบบนี้หายหมด เสียหายต่อแบรนด์มาก
5.ผมว่าถ้าทาง oppo เปลี่ยนเครื่องให้จะทำให้หลายๆคนที่ ผมกล่าวมาซื้อเครื่องคุณอีกหลายเครื่อง
คุณไม่คิดรักษา แบรนด์คุณเลย ไม่รู้ผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจทราบไหม แทนที่จะขายได้หลายเครื่อง
กลับขายไม่ได้
ถ้าผมกล่าวข้อความใดๆ ไม่ถูกใจเพื่อนๆหรือทาง oppo ขออภัยด้วย เพราะไม่ยากได้แล้วเจอแบบนี้
ไม่รู้จะต้องรออีกถึงเมื่อไหร่ ต้องผ่อนต่ออีกหลายเดือนเซ็งเลย เสียเงินซื้อเครื่องถูกมาใช้อีก