ซื้อเครื่อง Samsung galaxy S6 edge มาเดือน 23/4/58 เครื่องสมบูรณ์ไม่มีตำหนิ การใช้ปกติ พร้อมแท่นชาร์จไร้สาย(ซื้อในงาน TME ไม่ได้ใบเสร็จมาอีก)การใช้งานปกติ ประมาณต้นเดือนได้มั่ง ซื้อเคสเจ้าปัญหา(คงไม่ต้องบอกน่ะว่ารุ่นไหน)ใส่ได้ 2-3 วัน ทุกครั้งที่ใช้เสร็จจะเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์เสมอ พร้อมหน้าจอยังไม่ได้ติดฟิล์ม ที่ซื้อเคสมาเพราะว่าสวย น่าจะใช้งานได้ดี เพราะเป็นคนเหงื่อเยอะ จะป้องกันน้ำได้ด่านนึงล่ะ
หลังจากนั้นวันอาทิตย์ไปมาบุญครองเพื่อเดินหาฟิล์มติด พอหาร้านได้ก็ติดทันที มั่นใจมาก ร้านกำลังติดทำความสะอาดหน้าจอ
"พี่ๆ หน้าจอพี่มีรอย 1 จุดน่ะ"
"ห่ะ เป็นไปได้ยังไง ใส่เคสมายังดี"
มาคิดๆรอยเกิดมายังไง จนมาเกิดประเด็นในพันทิพย์ ถึงบางอ้อว่าเคสตัวการนี้เอง จึงโพสต์ลงในพันทิพย์ ได้รับการติดต่อหลังไมค์จาก SS
รายละเอียดคงยังไม่ลงน่ะ เพราะมันเยอะที่คุยกันไว้เอาคร่าวๆน่ะครับ
แจ้งไปว่าขอเครมเปลี่ยนเครื่อง จนท.แจ้งว่า จะทำการเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผมก็บอกว่าสะดวกวันอาทิตย์วันเดียว 0 สีลม จนท.เช็คไปให้ พร้อมบอกว่าสะดวก 0 พระราม 2 ไหม
ผมก็บอกว่าไม่สะดวก ไม่ไว้ใจ 0 พระราม 2 เปลี่ยนหน้าจอที่แตกมาหลายรุ่นก็ 0 สีลมตลอด จนท.บอกว่างั้นคุณก็ต้องมาวันจันทร์-เสาร์ เพราะ 0 สีลมมีช่างประจำเฉพาะวันที่บอกไว้เท่านั้น
ผมก็บอกว่าให้ผมลางานไปเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ แล้วยังโดนแกะเครื่องใหม่ๆผมเนี้ยน่ะ คงไม่ไปหรอก รู้มาว่าแกะยาก ยังต้องใช้ความร้อนเป่าหน้าจอให้กาวหลุด เป็นอะไรที่รับไม่ได้
หลังจากนั้นจนท.ก็พยายามทำทุกอย่างให้ผมเปลี่ยนหน้าจอ โดยเสนอว่าจะส่งแมสเซนเจอร์มารับเครื่องผมไปเปลี่ยนหน้าจอให้เสร็จภายใน 1-2 วันเท่านั้นโดยมีเครื่อง S6 ธรรมดาใช้สำรอง
ผมเห็นว่าลงทุนขนาดนี้ ทำก็ทำ แล้วก็ถามว่า "แน่ใจน่ะว่าแกะแล้วจะไม่เกิดปัญหากับเครื่อง" จนท. "มั่นใจช่างได้"
มารับเครื่องผมไป วันจันทร์ 8.00 น. มาส่งเครื่องประมาณ บ่างโมงวันอังคาร รวดเร็วดีขอชอบ งานประกอบมาดี ไม่มีที่ติ (ยังไม่จบ)
ตอนกลางกลับมา อาบน้ำนอน แบตเหลือประมาณ 20% ชาร์จด้วยแท่นชาร์จไร้สาย มีสัญญานไฟแสดงสถานะสีน้ำเงินเหมือนเดิม มีเสียงเตือนว่ากำลังชาร์จ หน้าจอก็มีข้อความก่อนจะดับไป
เช้าตื่นขึ้นมา(วันพุธ) หยิบโทรศัพท์มาจะโทรหาลูกค้า "เห้ยยยยย แบตเป็นไร ไฟเข้าน้อยมาก ประมาณ 35%" ก็เลยต้องเอาสายชาร์จไปที่ทำงานด้วย
กลับมาอาบน้ำนอนปกติ ยังคงชาร์จเหมือนเดิม คงไม่เป้นไรน่ะ ตื่นมาก็ยังเหมือนเดิม คราวนี้ไฟไม่เข้าเลย สถานะก็แสดงเหมือนเดิม
ติดต่อ จนท.แต่เช้าหลังไมค์เนี้ยแหละ จนท.ติดต่อประสานงานให้ ให้ช่างที่เปลี่ยนหน้าจอให้ติดต่อกลับ
หลังการพูดคุยกับช่างบอกว่า "แค่ถอดหน้าจอหน้าอย่างเดียวไม่ได้เกี่ยวอะไรกับส่วนอื่นเลย ไม่ได้โดนแผงวงจรชาร์จไร้สายในตัวเครื่องเลย"
"ยังไงแล้ว จะให้ส่งเครื่องมาพร้อมแท่นชาร์จไร้สายมาตรวจเช็ค"
"รอ จนท.ติดต่อประสานงานมาน่ะครับ"
แล้วก็เงียบ ผมเลยยืนยันเลยว่า "เป็นการผิดพลาดจากการของช่างน่ะ ขอเปลี่ยนเครื่องสถานเดียว พร้อมให้ตามเรื่องเคสเจ้าปัญหาด้วยว่าไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือ"
จนท."รับเรื่องให้ ส่งให้ฝ่ายเกี่ยวรับทราบ รอติดต่อกลับ"
เป็นไปได้หรอครับดูจากในคลิป มันแกะทั้งหมดเลยน่ะ ส่วนนั้นยังไงก็ต้องโดน ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ
ติดต่อกลับหลังไมค์เมื่อวันพฤหัสที่ 21/5/58 บอกอย่างเดียวส่งเรื่องให้แล้วรอติดต่อกลับ
เช้าวันจันทร์ 25/5/58 ก็ยังตามตลอด จะติดต่อกลับภายในวันนี้ จนวันนี้แล้ววันอะไรแล้วครับ SS ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือ
SS คุณจะทำแบบนี้กับลูกอีกนานไหม
หลังจากนั้นวันอาทิตย์ไปมาบุญครองเพื่อเดินหาฟิล์มติด พอหาร้านได้ก็ติดทันที มั่นใจมาก ร้านกำลังติดทำความสะอาดหน้าจอ
"พี่ๆ หน้าจอพี่มีรอย 1 จุดน่ะ"
"ห่ะ เป็นไปได้ยังไง ใส่เคสมายังดี"
มาคิดๆรอยเกิดมายังไง จนมาเกิดประเด็นในพันทิพย์ ถึงบางอ้อว่าเคสตัวการนี้เอง จึงโพสต์ลงในพันทิพย์ ได้รับการติดต่อหลังไมค์จาก SS
รายละเอียดคงยังไม่ลงน่ะ เพราะมันเยอะที่คุยกันไว้เอาคร่าวๆน่ะครับ
แจ้งไปว่าขอเครมเปลี่ยนเครื่อง จนท.แจ้งว่า จะทำการเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผมก็บอกว่าสะดวกวันอาทิตย์วันเดียว 0 สีลม จนท.เช็คไปให้ พร้อมบอกว่าสะดวก 0 พระราม 2 ไหม
ผมก็บอกว่าไม่สะดวก ไม่ไว้ใจ 0 พระราม 2 เปลี่ยนหน้าจอที่แตกมาหลายรุ่นก็ 0 สีลมตลอด จนท.บอกว่างั้นคุณก็ต้องมาวันจันทร์-เสาร์ เพราะ 0 สีลมมีช่างประจำเฉพาะวันที่บอกไว้เท่านั้น
ผมก็บอกว่าให้ผมลางานไปเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ แล้วยังโดนแกะเครื่องใหม่ๆผมเนี้ยน่ะ คงไม่ไปหรอก รู้มาว่าแกะยาก ยังต้องใช้ความร้อนเป่าหน้าจอให้กาวหลุด เป็นอะไรที่รับไม่ได้
หลังจากนั้นจนท.ก็พยายามทำทุกอย่างให้ผมเปลี่ยนหน้าจอ โดยเสนอว่าจะส่งแมสเซนเจอร์มารับเครื่องผมไปเปลี่ยนหน้าจอให้เสร็จภายใน 1-2 วันเท่านั้นโดยมีเครื่อง S6 ธรรมดาใช้สำรอง
ผมเห็นว่าลงทุนขนาดนี้ ทำก็ทำ แล้วก็ถามว่า "แน่ใจน่ะว่าแกะแล้วจะไม่เกิดปัญหากับเครื่อง" จนท. "มั่นใจช่างได้"
มารับเครื่องผมไป วันจันทร์ 8.00 น. มาส่งเครื่องประมาณ บ่างโมงวันอังคาร รวดเร็วดีขอชอบ งานประกอบมาดี ไม่มีที่ติ (ยังไม่จบ)
ตอนกลางกลับมา อาบน้ำนอน แบตเหลือประมาณ 20% ชาร์จด้วยแท่นชาร์จไร้สาย มีสัญญานไฟแสดงสถานะสีน้ำเงินเหมือนเดิม มีเสียงเตือนว่ากำลังชาร์จ หน้าจอก็มีข้อความก่อนจะดับไป
เช้าตื่นขึ้นมา(วันพุธ) หยิบโทรศัพท์มาจะโทรหาลูกค้า "เห้ยยยยย แบตเป็นไร ไฟเข้าน้อยมาก ประมาณ 35%" ก็เลยต้องเอาสายชาร์จไปที่ทำงานด้วย
กลับมาอาบน้ำนอนปกติ ยังคงชาร์จเหมือนเดิม คงไม่เป้นไรน่ะ ตื่นมาก็ยังเหมือนเดิม คราวนี้ไฟไม่เข้าเลย สถานะก็แสดงเหมือนเดิม
ติดต่อ จนท.แต่เช้าหลังไมค์เนี้ยแหละ จนท.ติดต่อประสานงานให้ ให้ช่างที่เปลี่ยนหน้าจอให้ติดต่อกลับ
หลังการพูดคุยกับช่างบอกว่า "แค่ถอดหน้าจอหน้าอย่างเดียวไม่ได้เกี่ยวอะไรกับส่วนอื่นเลย ไม่ได้โดนแผงวงจรชาร์จไร้สายในตัวเครื่องเลย"
"ยังไงแล้ว จะให้ส่งเครื่องมาพร้อมแท่นชาร์จไร้สายมาตรวจเช็ค"
"รอ จนท.ติดต่อประสานงานมาน่ะครับ"
แล้วก็เงียบ ผมเลยยืนยันเลยว่า "เป็นการผิดพลาดจากการของช่างน่ะ ขอเปลี่ยนเครื่องสถานเดียว พร้อมให้ตามเรื่องเคสเจ้าปัญหาด้วยว่าไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือ"
จนท."รับเรื่องให้ ส่งให้ฝ่ายเกี่ยวรับทราบ รอติดต่อกลับ"
เป็นไปได้หรอครับดูจากในคลิป มันแกะทั้งหมดเลยน่ะ ส่วนนั้นยังไงก็ต้องโดน ช่วยกันพิจารณาหน่อยครับ
ติดต่อกลับหลังไมค์เมื่อวันพฤหัสที่ 21/5/58 บอกอย่างเดียวส่งเรื่องให้แล้วรอติดต่อกลับ
เช้าวันจันทร์ 25/5/58 ก็ยังตามตลอด จะติดต่อกลับภายในวันนี้ จนวันนี้แล้ววันอะไรแล้วครับ SS ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือ