เนื่องจากผมได้ซื้อเครื่องของ True smart 5 3G มาใช้งานและเป็นรายเดือน หลังจากที่ใช้เครื่อง 2 เดือนปรากฏว่า ชาร์จไฟไม่เข้า
จึงส่งเครื่องเคลม ตั้งแต่วันที่ 30/4/58 หลังจากที่ส่งไปแล้ว 1 อาทิตย์ก็โทรติดตามผลตลอด เพราะ True ไม่เคยโทรมาแจ้งอะไรเลย
3-4 วันผมจะโทรเข้า 1331 ตลอด คำตอบที่ได้ก็จะเป็นเหมือนเดิมทุกครั้ง คือ อยู่ระหว่างการซ่อม
จนปัจจุบัน จะครบเดือนแล้ว ก็ยังคงเงียบ.......ค่ารายเดือนผมต้องจ่ายนะครับแต่ไม่ได้ใช้เครื่อง
*******CC True ครับ จะให้ผมรอแบบนี้อีกนานไหมครับ ช่วยตอบหน่อย เครื่องก็เครื่องของบริษัทคุณ ซื้อก็ซื้อโดยตรงจากบริษัทคุณ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ......
True ครับผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับ
จึงส่งเครื่องเคลม ตั้งแต่วันที่ 30/4/58 หลังจากที่ส่งไปแล้ว 1 อาทิตย์ก็โทรติดตามผลตลอด เพราะ True ไม่เคยโทรมาแจ้งอะไรเลย
3-4 วันผมจะโทรเข้า 1331 ตลอด คำตอบที่ได้ก็จะเป็นเหมือนเดิมทุกครั้ง คือ อยู่ระหว่างการซ่อม
จนปัจจุบัน จะครบเดือนแล้ว ก็ยังคงเงียบ.......ค่ารายเดือนผมต้องจ่ายนะครับแต่ไม่ได้ใช้เครื่อง
*******CC True ครับ จะให้ผมรอแบบนี้อีกนานไหมครับ ช่วยตอบหน่อย เครื่องก็เครื่องของบริษัทคุณ ซื้อก็ซื้อโดยตรงจากบริษัทคุณ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ......