ซื้อNote3มาไม่ถึง3วัน เจอปัญหาเขียนS PEN ลงหน้าจอไม่ได้ ไปที่ศูนย์ชื้อก็มีลูกเล่นว่าต้องรอช่างเชค ควรทำไง

สวัสดีครับ
เมื่อวันที่24/5/58 ได้ไปชื้อsamsung Note 3 ที่ร้านบุญชัยธุรกิจ (อยู่ในเครือTelewiz) สาขาบิ๊กซีหาดใหญ่ ตอนก่อนจะซื้อก็ถาม พนง แล้วว่า ถ้ามีปัญหาชัดเจน เปลี่ยนได้ทันที ภายใน7วันเลยไหม ร้านก้ตอบว่าได้
หลังจากชื้อ ทดสอบทุกอย่างแล้ว  คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร
25/5/58
หลังจากที่ใช้ S pen เขียนจดบันทึก เริ่มสังเกตความผิดปรกติ
คือจดๆไปสักพัก เริ่มจะเขียนไม่ติด
ออกจากโปรแกรมแล้วเข้าใหม่ ก็ยังเป็นแบบเดิม
จากนั้นลองrestartแล้ว เข้าใหม่ เขียนไปสักพัก ก็มีอาการแบบเดิม
26/5/58
วันนี้ใช้เขียนทั้งวัน คิดว่าพอหยุดเขียนด้วยS PEN แล้ว คงดีขึ้น ปรากฏว่า วันนี้ใช้เขียนไม่ได้เลย เขียนๆไป ตัวหนังสือก็ไม่ขึ้น แถมเป็นเฉพาะที่หน้าจอขอบขวา
เลยตัดสินใจว่า ไปที่ศูนย์ร้านที่ซื้อมา ตอนแรกพนักงานมีลูกเล่น เอาเครื่องไปเชคนานมาก ทั้งๆที่เขียนให้ดูต่อหน้าแล้ว เขียนไม่ติดจริง แถมลองปากกาจากในร้านแล้ว ก็ยังมีปัญหาการเขียน เขียนไม่ได้จริงๆ
สุดท้าย ก็โดนพนักงานบอก ต้องเอาเครื่องไปให้ช่างที่ศุนย์samsung ซ่อม
ด้วยความที่ไม่ว่าง ก็สงสัยว่า เปลี่ยนให้เลยไม่ได้? ทั้งๆที่มันมีปัญหาจริง
พนง.ก็บอก >>> ต้องให้ช่างยืนยันก่อน หรือถ้ารีบใช้ ก็ให้ไปจัดการเองเลย แล้วเอาใบซ่อมมา
งงมากว่า ลูกค้าต้องมาเสียเวลาเองเรอะะ
ด้วยความที่เราไม่มีเวลาไปเดินเรื่องเอง
สุดท้ายก็ยอมส่งเครื่องให้ร้าน เอาให้ช่างตรวจสอบดู ร้านบอกว่า ไม่น่าจะเกินวันศุกร์

ปล.1 เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกก
ปล.2  นโยบายเปลี่ยนใน7วัน มันมีจริงๆหรือ หรือแค่หลอกให้ลุกค้าซื้อด้วยความตายใจ ?
ปล.3 ถ้าเกิดร้านมีลูกเล่น เอากลับมาแล้วบอกว่า เครื่องปรกติ เปลี่ยนไม่ได้ แล้วถ่วงเกิน7วัน
ควรทำไง??????

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่