ร้องเรียน OPPO ยังไง!

สวัสดีคับ ผมขอสอบถามนิดนึงว่าเวลาเราอยากร้องเรียนสิ่งที่เราซื้อมาแล้วซ่อมไม่หายเพิ่งซื้อมาเกือบ3เดือนเอง
จะมีวิธีร้องเรียนยังไงบ้างสำหรับผู้บริโภคน้อยๆขอความเป็นธรรม

เรื่องมีอยู่ว่าซื้อเจ้าโทรศัพท์ยี่ห้อนี้ด้วยความเลื่องชื่อเรื่องกล้องแต่พอใช้ไปสัก2เดือนแบตเริ่มหมดไว บางวันเปิดstandbyไว้ตอนเที่ยงคืนแบตเหลือ83ตื่นมาตี5เครื่องดับ
แบตหมดเกลี้ยง บางเวลาเครื่องร้อนมาก cpu ร้อนถึง 56องศา ทั้งที่ไม่ได้เล่นเลยแค่standbyไว้

เอาเข้าศูนย์ครั้งแรกพนักงานแฟรชเครื่องให้ 1ชม

เป็นอีก!!

เลยไปที่ศูนย์ใหญ่คิดว่าจะดี รอ3ชม ได้เครื่องมา ทั้งที่ย้ำกับพนักงานรับเรื่องแล้วว่าเคยแฟรชมาแล้วเป็นอีก ตอนไปรับเครื่อง
ถามว่า ช่างบอกว่าเป็นอะไร "ช่างอัพเฟิร์มแวร์ให้ใหม่ค่ะ" ละให้เซ็นใบรับเครื่องละบอกเรียบร้อยนะคะ

เอิ่มมม คิดว่าคงไม่เป็นละลองดู ออกมาสักครึ่งชม เครื่องร้อนจี๋อีกแล้ว
แบตออกจากศูนย์เต็มร้อน ตอนนั้นหยิบดูเหลือ 88%

สรุปว่า 3ชม พนักงานมันทำไรให้บ้าง ?
ผู้บริโภคอย่างเราจะทำอย่างไร

เครื่องเป็นรุ่นเรือธงของยี่ห้อนี้ หลักฐาน cpu ร้อน หรือการ drain battery ตอนเที่ยงคืนถึงตี 5 มีบันทึกไว้หมด
ถ้าบริษัทต้องการผมก้ได้โชว์ให้ admin หน้า service center ดูแล้ว แต่ก้ไม่ได้เรื่องอะไร

สรุปผมต้องใช้เครื่องกากๆที่เพิ่งซื้อมา3เดือน เป็นเสมือนระเบิดเวลาที่จะระเบิดเมื่อไรก้ไม่รู้ต่อไป???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่