ผมซื้อเฟอร์นิเจอร์จากSB วันที่23/5/15 กำหนดส่ง 29/5/15 ผมขอทำเรื่องยกเลิกวันที่ 26/5/15แต่พนักงานแจ้งว่าต้องโดนหัก10% จึงโทรสอบถามที่call center ก็แจ้งเช่นเดียวกันว่าจะถูกหัก10% จึงสอบถามหาเหตุผลว่าสินค้ายังไม่จัดส่ง&ไม่ใช่สินค้าสั่งผลิตเป็นสินค้าที่มีสต๊อคทำไมถึงต้องหัก10% อะไรคือความเสียหายที่ลูกค้าจะต้องโดนหัก 10% สุดท้ายคำตอบที่ได้รับคือ เป็นระบบภายในของSB คือลูกค้าไม่ต้องรู้หรอกแค่รู้ว่าต้องเสียเงินฟรีๆ10% เป็นค่าโง่!! ถ้าจะมีเงื่อนไขเอาเปรียบแบบนี้ก็ควรจะติดกฏเหล็กข้อบังคับหรือให้พนักงานอธิบายให้ละเอียดว่าถ้ายกเลิกจะต้องโดนหัก10% เสียความรู้สึกมากๆ
ทำไมยกเลิกคำสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์จาก SB ต้องโดนหัก10% ทั้งๆที่สินค้ายังไม่ถึงกำหนดส่งและไม่ใช่สินค้าสั่งผลิต