เสียใจ ซื้อ S6 edge ไม่สมราคา กับ การแก้ปัญหา S6 edge กับ Clear view cover

ปัญหาของ การวางขาย Clear View Cover สำหรับ S6 edge , เนื่องจากเราก็เป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหา การสินค้า ที่ซื้อมือถือ samsung มาจาก Shop samsung ชั้น 3 Central พระราม2  เนื่องจากเห็นรูปทรงสวยงาม และ เข้ามาใหม่ และ โฆษณาเวลากระจกหน้าจอทำจาก Gorilla Glass 4 โดยความแข็งแรง เลยตัดสินใจซื้อ เมื่อวันที่  23 พฤษาคม 2558  ทางร้านน้องคนขายได้แจ้งว่า มี Clear view cover กันรอย เลยซื้อมาใส่ เพื่อป้องกันความเสียหายจากตัวเครื่อง เราได้ทำการถามน้องเค้าว่า มีฟิล์มกันรอยไหม ทางร้านบอกว่า ไม่มี ให้เราใช้ตัว cover นี้แทน เราก็จัดไปเลยจร้าาา....แต่ก็อดที๋อยากจะติดฟิล์ม
พอวันจันทร์ที่ 25 ตอนเช้าตรู่ ไปหาฟิล์มเพื่อจะติด แล้วทำการเช็ด เลยเห็นว่าเป็นรอย จุดเหมือนฝังลึกในกระจก เหมือนฟองอากาศ  เราเลยไม่ติด
โทรไปที่ศูนย์ ซัมซุงไทยแลนด์ เค้าก็บอกว่าให้ติดต่อที่ shop ที่ซื้อ ปรากฏว่าเราใจร้อนตอนเลิกงานเราก็ไปติดต่อ ที่ shop  ทางร้านให้เหตุผลว่า ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ว่าเครสแบบนี้จะทำให้เราเปลี่ยนเครื่องได้ไหม ...ผู้จัดการร้าน..ให้เราไป ไฟท์กับ ศูนย์บริการสาขาสีลม  ขอบคุณสำหรับการบริการที่ทำให้เราเสียใจ ราคาเครื่องไม่ใช่ บาท สองบาท เราต้องลางานไป เผื่อไปติดต่อ โชคดี ที่ทางศูนย์ รับเรื่องและให้คุยกับผุ้จัดการสาขา ทางน้องผุ้จัดการก็แสดงความรับผิดชอบโดยการ แจ้งว่า เดี่ยวจะเปลี่ยน กระจกให้และให้ที่ wirless charger ทดแทน เป็นการขออภัย  เราขอขอบคุณในความช่วยเหลือ   แต่ประเด็นคือ ..เราอยากให้ทาง samsung ไทยแลนด์ออกมารับผิดชอบ เกี่ยวกับ ปัญหา และหาแนวทางแก้ไข และเก็บสินค้า Clear view cover นี้สะ จะมีอีกสักกี่คนที่เจอปัญหาอย่างเรา แล้วจะทำแก้ปัญหากันอย่างไร  ถ้าบริการหลังการขายที่ดี ก็จะส่งผลให้เราเชื่อในตัวผลิตภัณท์มากขึ้น พูดเลย ตอนนี้ เรายังไม่รู้ว่าเค้าจะติดต่อเรามาเมื่อไหร่ เพราะเค้าให้เรา เอาเครื่องเดิมมาใช้ก่อน แล้วจะติตต่อกลับรอหน้าจอส่งมา ของไม่มี คือ ???  ....ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรา เราไม่ค่อยเข้าใจ ....ถ้าอย่างไร..อยากให้เพื่อนที่เจอปัญหามาช่วยกันรวมตัวร้องเรียน หาแนวทางแก้ไข ให้ทาง samsung thailand เก็บ cover view นี้สะ  ไม่ต้องขายแล้ว ..............

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่