ใครใช้ VIVO xpaly3s แล้วเจอปัญหาหน้าจอหมุนไม่ได้ 180 องศาบ้างคะ

สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องจะมาปรึกษา พร้อมแชร์ให้ทราบ เกี่ยวกับปัญหาของมือถือ VIVO XPLAY3S ก่อนอื่นขอเล่าปัญหาให้ฟังก่อนนะค่ะ ซื้อมือถือมาเมื่อวันที่ 05/03/2558 ใช้มาช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมก็ถือว่าโอเคในระดับนึง แล้วหลังๆมามีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนของหน้าจอ เวลาเปิดแอพ YOU TUBE หรือการดูวีดีโอต่างๆ และรวมถึงการเล่นเกมส์ โทรศัพท์จะหมุนได้แค่ด้านเดียว คือหมุนได้แค่ด้านซ้าย ไม่สามารถหมุนได้ 180 องศา ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเพราะไปอัพเดทเวอร์ชั่นของระบบหรือเปล่า เลยสอบถามไปที่ VIVO THAILAND ใน FACEBOOK  (วันที่ 22/05/2558) ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่ เพราะทางเค้าก็ลองทดสอบดูแล้วก็ไม่มีปัญหาใดๆ ตามที่เราได้เจอมา ทาง VIVO Thailand เลยแนะนำให้เข้าไปที่ VIVO Service Center เราเลยนำเครื่องไปที่ Service Center ที่มาบุญครอง เมื่อวันที่ 23/05/2558 ไปถึงมาบุญครองประมาณ 16.00 น. ทางช่างก็เช็คเครื่องให้ แล้วก็ออกมาบอกว่าเมนบอร์ดทำงานผิดปรกติ แนะนำว่าให้เปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ นัดมาเปลี่ยนวันที่ 25/05/2558 แล้วเราก็กลับออกมาจากมาบุญครองประมาณ 18.00 น. พอถึงวันที่(25/05/2558) ไปถึงที่ Service Center ประมาณ 18.00 น. ก็นำเครื่องให้ช่างเปลี่ยนเมนบอร์ด เราก็ลงไปหาไรกิน แล้วช่างก็โทรมาแจ้งว่า แผ่นความชื้นขึ้นสีแดง เราก็งงสิค่ะ ว่าเครื่องโดนความชื้นได้ไง เป็นไปไม่ได้ เพราะเราก็ไม่ได้โดนน้ำเลย ยืนยันนอนยัน นั่งยันได้เลยว่าไม่ได้โดนน้ำ โดนฝนหรือโดนอะไรๆแน่นอน แล้วปรากฏว่าไม่เปลี่ยนให้ บอกถ้าโดนแบบนี้ก็ถือว่าเครื่องหมดประกัน ปํญหาที่ต้องการให้แก้ไข คือหน้าจอหมุนไม่ได้ 180 องศา แต่เช็คว่าเครื่องต้องตกน้ำมาแน่นอน ทำให้หมดประกัน พนักงานและช่างแจ้งว่าให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่เลย เพราะไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เราก็พยายามอธิบายว่าเครื่องไม่ได้ตกหรือโดนน้ำมาแน่นอน สิ่งที่ติดค้างในใจ คือ
1.    เมนบอร์ดยิ้มพังง่ายขนาดนั้นเลยหรอ
2.    เราไม่ได้ทำตกน้ำหรือโดนน้ำมาแน่นอน แบบนี้คือใครจะรับผิดชอบ????
บอกเลยว่าเสียใจเสียความรู้สึกสุดๆ จ่ายค่าเครื่องมาแล้วยังต้องมาจ่ายค่าอะไหล่ที่ราคาสูงมากๆ ค่าเครื่องบวกค่าอะไหล่เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยได้ไอโฟนหกมาใช้ได้สบาย เสียใจเสียความรู้สึกที่เปลี่ยนจากไอโฟนมาใช้ VIVO ขอบอกเลยว่าจะเป็นเครื่องแรกและเครื่องสุดท้ายแน่นอน และจะแนะนำให้คนรู้จักห้ามซื้อยี่ห้อนี้เด็ดขาดเพราะจะมานั่งปวดหัว เสียเงินค่าอะไหล่ที่แพงแสนแพง และเสียความรู้สึกทีหลังจริงๆ
***เดี๋ยวพรุ่งนี้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ จะมาอัพเดทให้ทราบอีกทีหนึ่งนะค่ะ
ปล. พนักงานและช่างที่ศูนย์ตรงมาบุญครองพูดจาดีมากค่ะ ก็เข้าใจเค้าในระดับนึงนะค่ะ T_____________T
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่