อยากถามว่าเพื่อนๆว่า รอสาย Call center ของ My By CAT กี่นาที และพนักงาน CC มีกี่คน

ผมใช้ My by CAT อยู่ครับทั้งเติมเงินและรายเดือน ใช้กันทั้งบ้าน ทุกอย่างดีหมด ความเร็ว สัญญาณ ค่าโทร
แต่เวลาที่จะโทรไปหา Call center 02-401- 2222  รอนานามากครับ Facepalmโทรไป 3-4 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที
บางเรื่องมันไม่มีในหมวดที่กดได้เลย "ต้องกด 0 เพื่อต่อ Operator " และก็ไม่สามารถทำเองบนมือถือได้
เช่น จะถามเรื่องเติมเงินผิด ขอให้เปลี่ยนโปรรายเดือน สอบถามการย้ายค่าย ฯลฯ
หลังๆมาต้อง เปิดลำโพงรอ ขี้เกียจถือโทรศัพท์รอ
          อมยิ้ม19"เลยอยากจะถามเพื่อนๆว่าเป็นเหมือนกันไหม...." อมยิ้ม19
และอยากถาม CC ในพันทิปว่า CC ที่รับสายโทรศัพท์ตอนนี้มีกี่คนครับ  กับการออกสื่อโฆษณา ให้ใช้ซิมของคุณ
มีแผนที่จะเพิ่มจำนวน CC บ้างไหมครับ
          บอกเลยครับว่าโทรติดยากมาก ร้องไห้ พอไปถามในเพจ  บอกให้ส่ง E-mail ตาม link มาแทนก็ได้จะรับเรื่อง พอเข้าไป link ก็ใช้งานไม่ได้อีก
Facepalm

//---------------------------------------------------------
Edit ยกตัวอย่าง คห.7 มาเลยละกันครับ อ่านที่นี่เลย  บางเรื่องก็แก้ไม่จบเพราะ ขี้เกียจรอสายแล้ว
....บางเรื่องก็ไม่จบครับ  อย่างเรื่องเติมเงินผิด  ผมให้เบอร์แฟนผิด(อันนี้พลาดเอง)จากจะเติมให้แม่200บ. ดันไปเติมซิมเล่นเนตที่แมมเบอร์คล้ายกัน เติมเงินที่เซเว่น ซึ่งที่ไม่รู้ซิมนั้นอยู่ไหน โทรไปปรึกษา CC ก็รอครึ่งชม.  พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ร้านเซเว่นที่เติมเงินให้ เพราะเรื่องจะเร็วกว่า CC ทำ

...พอไปเซเว่น เซเว่นบอกทำไม่ได้ อ้าวววว  เซ็งอีก Facepalm  โทรไปใหม่รออีกครึ่งชั่วโมง CC บอกให้ทำในวันนั้น ตอนนั้นก็ 3 ทุ่มแล้ว พอรับสายบอกว่าทำให้ไม่ได้ ต้องโทรไปที่ CC ของเซเว่น ตามใบเสร็จที่เราเติมออนไลน์ (ใบเสร็จไม่ได้อยู่ที่ผมกับแฟน) ผมจึงวางสายจะโทรไปตามที่พนักงานบอก  แต่..ในบิลบอกว่า หากมีปัญหาเรื่องการเติมเงินให้ติดต่อ Cat  Call center 02-401- 2222   Facepalmร้องไห้  พนังงานให้ข้อมูลผิดๆถูก    นี่มันก็ดึกแล้ว  จะโทรไปอีกก็อีก ครึ่ง ชม.  ถึงจะมีมนุษย์มารับสาย  ในใจคิด ช่างแมม่(มอท) กุไม่โทรมันละ 200บ.  พอๆ (ขออภัยถ้าใช้คำไม่เหมาะ ตอนนั้นโมโหจริงๆ โมโหตัวเองด้วย ผิดเหมือนกัน)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่