ผมใช้ My by CAT อยู่ครับทั้งเติมเงินและรายเดือน ใช้กันทั้งบ้าน ทุกอย่างดีหมด ความเร็ว สัญญาณ ค่าโทร
แต่เวลาที่จะโทรไปหา Call center 02-401- 2222 รอนานามากครับ

โทรไป 3-4 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที
บางเรื่องมันไม่มีในหมวดที่กดได้เลย "ต้องกด 0 เพื่อต่อ Operator " และก็ไม่สามารถทำเองบนมือถือได้
เช่น จะถามเรื่องเติมเงินผิด ขอให้เปลี่ยนโปรรายเดือน สอบถามการย้ายค่าย ฯลฯ
หลังๆมาต้อง เปิดลำโพงรอ ขี้เกียจถือโทรศัพท์รอ

"เลยอยากจะถามเพื่อนๆว่าเป็นเหมือนกันไหม...."

และอยากถาม CC ในพันทิปว่า CC ที่รับสายโทรศัพท์ตอนนี้มีกี่คนครับ กับการออกสื่อโฆษณา ให้ใช้ซิมของคุณ
มีแผนที่จะเพิ่มจำนวน CC บ้างไหมครับ
บอกเลยครับว่าโทรติดยากมาก

พอไปถามในเพจ บอกให้ส่ง E-mail ตาม link มาแทนก็ได้จะรับเรื่อง พอเข้าไป link ก็ใช้งานไม่ได้อีก
//---------------------------------------------------------
Edit ยกตัวอย่าง คห.7 มาเลยละกันครับ อ่านที่นี่เลย บางเรื่องก็แก้ไม่จบเพราะ ขี้เกียจรอสายแล้ว
....บางเรื่องก็ไม่จบครับ อย่างเรื่องเติมเงินผิด ผมให้เบอร์แฟนผิด(อันนี้พลาดเอง)จากจะเติมให้แม่200บ. ดันไปเติมซิมเล่นเนตที่แมมเบอร์คล้ายกัน เติมเงินที่เซเว่น ซึ่งที่ไม่รู้ซิมนั้นอยู่ไหน โทรไปปรึกษา CC ก็รอครึ่งชม. พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ร้านเซเว่นที่เติมเงินให้ เพราะเรื่องจะเร็วกว่า CC ทำ
...พอไปเซเว่น เซเว่นบอกทำไม่ได้ อ้าวววว เซ็งอีก Facepalm โทรไปใหม่รออีกครึ่งชั่วโมง CC บอกให้ทำในวันนั้น ตอนนั้นก็ 3 ทุ่มแล้ว พอรับสายบอกว่าทำให้ไม่ได้ ต้องโทรไปที่ CC ของเซเว่น ตามใบเสร็จที่เราเติมออนไลน์ (ใบเสร็จไม่ได้อยู่ที่ผมกับแฟน) ผมจึงวางสายจะโทรไปตามที่พนักงานบอก แต่..ในบิลบอกว่า หากมีปัญหาเรื่องการเติมเงินให้ติดต่อ Cat Call center 02-401- 2222 Facepalmร้องไห้ พนังงานให้ข้อมูลผิดๆถูก นี่มันก็ดึกแล้ว จะโทรไปอีกก็อีก ครึ่ง ชม. ถึงจะมีมนุษย์มารับสาย ในใจคิด ช่างแมม่(มอท) กุไม่โทรมันละ 200บ. พอๆ (ขออภัยถ้าใช้คำไม่เหมาะ ตอนนั้นโมโหจริงๆ โมโหตัวเองด้วย ผิดเหมือนกัน)
อยากถามว่าเพื่อนๆว่า รอสาย Call center ของ My By CAT กี่นาที และพนักงาน CC มีกี่คน
แต่เวลาที่จะโทรไปหา Call center 02-401- 2222 รอนานามากครับ
บางเรื่องมันไม่มีในหมวดที่กดได้เลย "ต้องกด 0 เพื่อต่อ Operator " และก็ไม่สามารถทำเองบนมือถือได้
เช่น จะถามเรื่องเติมเงินผิด ขอให้เปลี่ยนโปรรายเดือน สอบถามการย้ายค่าย ฯลฯ
หลังๆมาต้อง เปิดลำโพงรอ ขี้เกียจถือโทรศัพท์รอ
และอยากถาม CC ในพันทิปว่า CC ที่รับสายโทรศัพท์ตอนนี้มีกี่คนครับ กับการออกสื่อโฆษณา ให้ใช้ซิมของคุณ
มีแผนที่จะเพิ่มจำนวน CC บ้างไหมครับ
บอกเลยครับว่าโทรติดยากมาก
//---------------------------------------------------------
Edit ยกตัวอย่าง คห.7 มาเลยละกันครับ อ่านที่นี่เลย บางเรื่องก็แก้ไม่จบเพราะ ขี้เกียจรอสายแล้ว
....บางเรื่องก็ไม่จบครับ อย่างเรื่องเติมเงินผิด ผมให้เบอร์แฟนผิด(อันนี้พลาดเอง)จากจะเติมให้แม่200บ. ดันไปเติมซิมเล่นเนตที่แมมเบอร์คล้ายกัน เติมเงินที่เซเว่น ซึ่งที่ไม่รู้ซิมนั้นอยู่ไหน โทรไปปรึกษา CC ก็รอครึ่งชม. พอรับสายบอกให้ติดต่อที่ร้านเซเว่นที่เติมเงินให้ เพราะเรื่องจะเร็วกว่า CC ทำ
...พอไปเซเว่น เซเว่นบอกทำไม่ได้ อ้าวววว เซ็งอีก Facepalm โทรไปใหม่รออีกครึ่งชั่วโมง CC บอกให้ทำในวันนั้น ตอนนั้นก็ 3 ทุ่มแล้ว พอรับสายบอกว่าทำให้ไม่ได้ ต้องโทรไปที่ CC ของเซเว่น ตามใบเสร็จที่เราเติมออนไลน์ (ใบเสร็จไม่ได้อยู่ที่ผมกับแฟน) ผมจึงวางสายจะโทรไปตามที่พนักงานบอก แต่..ในบิลบอกว่า หากมีปัญหาเรื่องการเติมเงินให้ติดต่อ Cat Call center 02-401- 2222 Facepalmร้องไห้ พนังงานให้ข้อมูลผิดๆถูก นี่มันก็ดึกแล้ว จะโทรไปอีกก็อีก ครึ่ง ชม. ถึงจะมีมนุษย์มารับสาย ในใจคิด ช่างแมม่(มอท) กุไม่โทรมันละ 200บ. พอๆ (ขออภัยถ้าใช้คำไม่เหมาะ ตอนนั้นโมโหจริงๆ โมโหตัวเองด้วย ผิดเหมือนกัน)