ปัญกาเกี่ยวกับการเปลี่ยนจาก DTAC เป็น TRINET

ขอโทษที่ผมเขียนภาษาไทยไม่เก่งครับ
ผมเป็นฝรั่งครับ
ผมใช้หลายชั่งโมงในการเขียนข้อความนี้

บริษัท DTAC แจ้งเราว่า เราต้องเปลี่ยน SIM จาก DTAC เป็น TRINET
เขาบอกว่า มันจะไม่มีผลกระทบต่อเรา มันจะเป็นเพียงแค่การเปลี่ยนทางเทคนิค

หลังจากเปลี่ยน SIM ไปแล้ว ทุกอย่างดูเหมือนปกติ

แต่ตอนที่เราได้บิลลของ TRINET ปัญหาต่อไปนี้เกิดขึ้น
ตามปกติผมจะจ่ายบิลล DTAC ทางอินเทอร์เน็ต (iBanking)
บิลลนั้นผมก็จ่ายทาง iBanking.
แต่ผมไม่ได้สังเกตว่าชื่อบริษัทที่บิลลนั้นเปลี่ยนจาก DTAC เป็น TRINET
ผมก็เลยชำระบิลลที่บัญชีของ DTAC (ไม่ใช่บัญชีของ TRINET)
ผมสับสนเพราะหัวบิลลยังมีโลโกของบริษัท DTAC เหมือนเดิม

วันเดียวกันผมโทรไป เบอร์บริการของ DTAC เพื่อแจ้งว่าผมจ่ายผิดบัญชี
เขาบอกว่า ไม่มีปัญหา และเขาจะโอ่นเงินนั้นจากบัญชีของ DTAC ไป บัญชีของ TRINET

ตั้งแต่วันนั้นสายของผมโดนตัดประจำเพราะระบบ TRINET คิดว่าเรายังไม่ได้ชำระบิลล
ผมไปศูนย์บิริการของ DTAC ที่ ศรีราชา สองครั้งแล้ว แต่เขาไม่ยอมช่วยผม
เขาบอกว่าผมต้องโทรไปเบอร์บริการของ DTAC อย่างเดียว (แต่ผมโทรไปหาเบือร์นั้นแล้ว)
ผมก็เลยขับรถจากศรีราชาไป เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา (50 กิโลเม็ตร)
เขาบอกผมว่า เขาจะแก้ปัญหาให้ แต่หลังจากไม่กี่วันสายของผมโดนตัดอีกแล้ว
ผมก็เลยขับรถไป เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา อีกครั้ง (อีก 50 กิโลเม็ตร)
เขาให้เราใบเสร็จจากการชำระเงืนของบิลลนั้นแล้วเปิดสายใหม่
แต่มันก็ไม่ช่วยครับ

เมื่อวานสายโดนตัดอีกแล้ว
ผมก็เลยไปศูนย์บริการของ DTAC ที่ ศรีราชา อีกครั้ง
ผมโมโหมาก แล้วผมไปตะโกนในร้านเขา
ครั้งนี้เขาก็ยอมช่วย แต่เขาเปิดบริการให้เราแค่ 7 วัน

ผมหมดหวังครับ
ผมจ่ายบิลลนั้นนานมาแล้ว (หนึ่งเดือนครึ้ง) แต่สายเราโดนตัดตลอด
มีใครที่เคยมีปัญหาเดียวกันไหมครับ คุณแก้ปัญหาได้อย่างไงครับ
มีใครทำงานที่ DTAC ไหมครับ
ขอรองช่วยผมหน่อย ผมไม่รู้แล้วจะทำอะไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่