Samsung Care ...ส่งงานแบบนี้ แคร์จริงหรือ....

กระทู้คำถาม
เมื่อวันก่อน เอาเครื่องเข้าศูนย์อีกที...

มีการเปิดฝาหลังเพื่อหาจุดบกพร่อง และปัญหาที่เกิดขึ้น...

ครั้งก่อน เมื่อ 30 เมษา ที่ผ่านมาเครื่องนี้ก็เข้าศูนย์ แต่กลับมาด้วยขอบด้านข้างเป็นรอยแตก

ก็จัดการเคลมไปกับทางศูนย์ ทางผจก.ออกมารับผิดชอบดี


มาครั้งนี้ ตอนรับเอาเครื่องมา ก้พยายามสำรวจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับบอดี้อีกรึเปล่า

และก็ได้เจอจริงๆ....พอเห็นก็เลยชี้ให้ผจก.ศูนย์ดู  เขาบอกตรงนี้ช่างจะใช้แงะเปิดฝาหลัง

ก็งงว่าทำใมพวกคุณไม่ระวังสินค้าให้ลูกค้ากันเลยหรือ...

เเงะจนเป็นรอยถลอก...แล้วผมจะต้องทำยังไง...


รูปถ่ายอาจไม่ค่อยชัดมากนัก ถ่านกลางคืนยืมมือถือคนอื่นถ่าน กล้องไม่ค่อยดีนัก

และถ่านกลางคืน มาในมุมแบบนี้เลยค่อนข้างลำบากในการวาง... ได้เห็นประมาณนี้ชัดสุดจากรูปนะครับ


พยายามโทรติดต่อร้องเรียน ที่เบอร์ 02 6959000 # 5 และพยายามเปลี่นสลับกับต่อ 9 โอเปอเรเตอร์

แต่สนงญ. ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆมารับโทรศัพท์เลย ...

ให้ผมทำอย่างไรดีครับท่านผู้ชม...

เหนื่อยจัง...เรื่องปัยหาตัวเครื่องก็จุกจิกกวนเวลา... นี่เจอปัญหาจากการทำงานแบบสะเพร่า ไม่ดูแลของๆลค.ให้ดีๆ

ผมใช้เงินซื้อหามานะครับไม่ใช่ใช้ใบไม้....
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณสมาชิกหมายเลข 716240 ครับ  กังฟูเห็นจากรูปแล้ว ต้องขอโทษแทนก่อนเลยครับ เดี๋ยวจะรีบส่งเรื่องด่วนจี๋เพื่อให้ จนท. โทรไปนะครับ ยังไงรบกวนขอทราบชื่อ เบอร์ติดต่อกลับ, สาขาที่ติดต่อมา พร้อม Imei เครื่องนะครับ


เคสนี้ไม่เงียบหายแน่นอน และขออนุญาตรอข้อมูลเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่