หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] accord hybrid 2.0 2014 รีวิวครับ 22/5/2558
กระทู้รีวิว
Honda Accord
Honda Accord Hybrid
Honda (รถยนต์)
วันนี้ขอมาแบ่งบันประสบการณ์กับaccordคันแรกของผมนะครับทำงานมาแสนเหนื่อยสำหรับเด็กอายุ18ครับเดือนนี้19แหละ555 ผมไม่มีความรู้ทางด้านการรีวิวไรมากนะครับถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับมือใหม่จิงๆ555 แหละอีกอย่างครับโชคดีจิงๆ ออกรถวันที่15 ต่อ16หวยออกเลขทะเบียนพอดีเลยดายไม่ได้ซื้อมัวแต่สนใจรถใหม่555
เริ่มเลยดีกว่าครับ ออกรถเมื่อ15/5/58
โฉมนี้หน้าตาสวยดีครับแต่สำหรับผมบางครั้งมองก็ดูใหม่ดีบางครั้งก็เหมือนตัวเก่าๆแฮะ5555
สำหรับตัวนี้ของผมเปนตัวรองท็อปไฮบิดนะครับเลยไม่มีซันรูฟมา แต่ผมไม่ค่อยใช้ไรเลยอ่ะคิดๆดูถ้ามีนะรู้สึกว่าจะร้อนกว่าตัวไม่มีด้วยครับเหนคนเค้าบอกมานะผมไม่รู้555 แต่ชอบแม็คของตัวท็อปมากๆเลยครับ18แหนะ แต่ห่วงว่าจะเอาเงินที่ไหนมาเปลี่ยนยางล่ะเนี้ย555
อันนี้เปนกุญแจคีเลสจะต่างจากaccord ที่ไม่บิดแค่สีฟ้าเท่านั้นครับ สวยดีชอบๆเปนการส่วนตัว
มาเริ่มดูข้างในกันบ้างครับ
ตรงคอนโซกลางรุ่นของผมจะหายไปนะครับเพราะเป็นตัวที่ไม่มีเนวิเกเตอร์ครับเลยดูโล่งๆไปหน่อย
อันนี้ใต้ที่ท้าวแขนครับใส่ของได้เล็กน้อยแต่ผู้ผลิตเหมือนเข้าใจวันรุ่นแฮะให้ที่เสียบมา2ถ้ามีตัวแปลงไฟเป็นUSBก็เป็น3เหมาะกับผมจริงๆพวกบ้าชาตไฟเนี้ย5555นี่ยังไม่รวมที่จุดบุหรี่ข้างหน้าอีกอันนะครับครบทุกคนเลยคราวนี้
ส่วนที่เห็นเป็นรูปรถแล้วมีคลื่นนี่เห็นผมถามเซลมีไว้ทำอะไรเค้าบอกว่าตอนทำงานด้วยไฟฟ้าเครื่องยนต์จะไม่ทำงานจึงไม่มีเสียงรถเลยมีแค่คอมแอร์คอมเป่าไว้ให้เยนเท่านั้นปุ่มนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นสัญญาณเสียงครับ แต่ที่ลองใช้ลอองขับมาให้น้องเดินผ่านรถแล้วผมขับช้าๆไม่เห็นได้ยินอะไรเลยแฮะหรือมีแต่เสียงตอนชาตไฟเข้าแบตเตอรี่
ถ่ายมาให้ไม่หมดนะครับฝนจะตกเลยรีบทำอ่ะครับขออภัย รูปสุดท้ายนี้เปนภาพที่แสดงถึงเวลาขับเคลื่อนว่าใช้อะไรขับเคลื่อนครับเหมือนเวลาเรามีไฟฟ้าพอในการวิ่งมันก็จะขึ้นแหล่งพลังงานจากแบตจ่ายมาที่ล้อเลยแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับเหมือนหลักๆมีไว้ปั่นไฟเฉยๆในความคิดผมนะ
แต่พอเวลาเหยียบมิดเท้านี่ทั้งเครื่องทั้งแบตติดหมดเลยครับ แรงได้ใจจริงๆสำหรับรถเดิมๆต้องอลงครับถึงรู้เพราะว่ามันไม่ต้องรอรอบครับมอเตอที่ใช้ขับล้อตรงเลยครับไม่ได้ขับจากเครื่องยนต์ แต่ถ้าขับด้วยความเรวสูงสัก110-220นี่เครื่องจะมาทำงานอย่างเดียวเลยครับเพราะจะทำให้แรงเสียดทานต่ำในยานความเร็วนี้ครับ
มาดูด้านผู้โดยสารตอนหลังกันครับ
ด้านหลังถือว่ากว้างครับนั่งสบายดี ขออภัยครับนึกขึ้นได้ลืมถ่ายแอร์หลังให้ดู
อันนี้เป็นฟังชั่นที่ผมชอบเลยอีกอันครับเวลาพ่อแม่หรือน้องผมนั่งไปไหนมาไหนบ่นร้อนก็กดปุ่มนี้เลยครับเหมือนมันว่าเดินทางไกลๆคนหลังจะหลับสบาย555เป็นม่านบังแดดหลังครับ
มาดูด้านท้ายกันมั่งดีกว่าครับ
กล้องหลังนี่สามารถปรับได้3ระดับนะครับ มี มุมกว้าง มุมปกติ มุมสูง(เหมือนส่องลงพื้นครับดูพวกแท่งกันไรพวกนี้ครับมีประโยชน์ดี)
ตัวธรรมดาจะกว้างกว่านี้มากนะครับเพราะไม่ต้องใส่แบตไว้แหละก็สามารถล้วงมือทะลุจากแบาะผู้โดยสารหลังมาเอาของท้ายรถไดด้เลยด้วยแต่ตัวนี้ไม่ได้555
เดิมมันเคยมีล้อมาให้นะแต่ไม่มีมาแฮะมีแต่ที่ปะลมฉุกเฉินจิงๆทำเปนป่าวไม่รู้ก็ต้องโทรเรียกมายกอยู่ดี555
มาดูด้านในฝากระโปงกันมั้งครับ
ฝั่งนี้จะเปนตัวที่ไว้ขับเคลื่อนให้ล้องวิ่งนะครับไม่ใช่เครื่องยนต์
อันนี้เปนฝั่งครื่องยนต์ครับมีไว้ปั่นไฟพอไฟฟ้าในแบตเพียงพอก็ดับไปเลยครับจะติดขึ้นมาใหม่เมื่อแบตน้อยหรือเหยียบหนักๆ
ขอจบการรีวิวเท่านี้ครับที่ทำมาผิดอย่างไรติชมได้ครับขอบคุนที่อ่านจนจบครับผม^^
ชื่อสินค้า:
accord hybrid 2.0
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Toyota Corolla Cross Hybrid NASU Edition ต้นแบบสไตล์ลุย เตรียมโชว์ตัวที่สหรัฐฯ ณ งาน SEMA Show 2025
ในงาน SEMA Show 2025 ปีนี้ Toyota นำเสนออีกมุมหนึ่งของตัวตนสายลุย ผ่านรถยนต์ต้นแบบที่ชื่อว่า Corolla Cross Hybrid Nasu Edition (MY2026) ซึ่งเป็นผลงานที่ออกแบบโดยทีม Service Parts and Accessories Devel
สมาชิกหมายเลข 8930230
Toyota ประกาศขุมพลังใหม่ N15 1.5 HEV / PHEV เตรียมติดตั้งใน All NEW Corolla (ALTIS)
Toyota ประกาศขุมพลังใหม่ NEW 1.5 HEV / PHEV / 1.5 TURBO HEV / 1.5 TURBO PHEV เครื่องยนต์เล็กลง แต่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น รองรับการทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า ระบบ Hybrid / Plug-in Hybrid NEW Generation ค
สมาชิกหมายเลข 8673641
ระบบ Hybrid ตอนนี้มีแบบไหนกันบ้าง แล้วใครใช้แบบไหน !!!???
เรื่อง Hybrid ผมเคยอธิบายไปครั้งนึงแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน ในกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/40102948 วันนี้จะมาแบบรวบรัด พร้อมทั้งบอกว่ามีเจ้าไหนใช้แบบไหนกัน 1. Parallel Hybrid - เป็นระบบ Hybrid แบบพื
ton99
ระบบ Hybrid ของ Honda Accord ใหม่ ดูแล้วเข้าใจง่ายดี
พอดีเปิดไปเจอมาน่าสนใจดีเลยเอามาฝากครับ ปล.เอาไฟจากแบตออกมาใช้ได้ด้วยแฮะ ^^ http://www.youtube.com/watch?v=fNJJZXlNZQM
Oaty Revolution
เปิดตัว Nissan X-Trail Hybrid ใหม่ ประหยัดทะลุ 20 กม./ลิตร
นิสสันมอเตอร์ประเทศญี่ปุ่น เสริมทัพตลาดรถคอมแพ็คเอสยูวีด้วย X-Trail Hybrid ใหม่ ประหยัดระดับ 20 กม./ลิตร เคาะราคาเริ่มต้น 7.61 แสนบาท Nissan X-Trail Hybrid ใหม่ มาพร้อมระบบไฮบริด 'Intellegent Dual
วิถีชีวิต
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เผยโฉมจักรยานยนต์แห่งอนาคต 4 รุ่น ในงาน Japan Mobility Show 2025
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เผยโฉมจักรยานยนต์แห่งอนาคต 4 รุ่น ในงาน Japan Mobility Show2025 ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Power of Dreams” สู่ความอิสระแห่งการเดินทางในทุกมิติ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด
Pantip Garage
การทำงานของระบบ Hybrid ของ Honda e:HEV จะมีอยู่ 10 โหมด การทำงาน !!!???
1. Parking คือ จอดเปิดแอร์ ใช้ไฟจากแบตอย่างเดียว 2. Generator คือ ใช้เครื่องปั่นไฟเข้าแบตหรือปั่นไฟให้แอร์ 3. Regen คือ ใช้มอเตอร์หน่วงล้อเพื่อปั่นไฟเข้าแบต 4. EV Drive ค
ton99
[Review] รีวิวเครื่องยนต์ All New Honda Jazz 2014 ที่ใช้เครื่องยนต์ Earth Dreams
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=oNVmtWBR4vw มาดูเครื่องยนต์ของ All New Honda Jazz 2014 หรือ Honda Fit Gen3 กันครับ ว่าที่ใช้เครื่องยนต์ตัวใหม่ Earth Dreams Technology ที่ส
สมาชิกหมายเลข 796039
All NEW Volvo V60 T8 AWD น่าใช้มั้ยครับ
ราคา และสมรรถนะ น่าสนใจมากครับ ตัวรถประกอบมาเลเซีย ตัวเริ่มต้น 2.29 ล้าน เป็น Plug-in Hybrid ขับ4 เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 1,969 ซีซี. 4 สูบ รหัส&
สมาชิกหมายเลข 973631
ถูกเหลือเชื่อ!! NISSAN x trail hybrid 2.0 ราตาเริ่มต้น 1.249 - 1.395 ล้าน !!!!!
2.0 S 2WD HEV 1,249,000 บาท 2.0 E 2WD HEV 1,324,000 บาท 2.0 V 4WD HEV 1,395,000 บาท เครื่องยนต์เบนซิน MR20DD Hybrid ขนาด 2.0 ลิตร 1,997 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Twin C-VTC กำลังสูงสุด 144 แร
Staples
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda Accord
Honda Accord Hybrid
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] accord hybrid 2.0 2014 รีวิวครับ 22/5/2558
เริ่มเลยดีกว่าครับ ออกรถเมื่อ15/5/58
โฉมนี้หน้าตาสวยดีครับแต่สำหรับผมบางครั้งมองก็ดูใหม่ดีบางครั้งก็เหมือนตัวเก่าๆแฮะ5555
สำหรับตัวนี้ของผมเปนตัวรองท็อปไฮบิดนะครับเลยไม่มีซันรูฟมา แต่ผมไม่ค่อยใช้ไรเลยอ่ะคิดๆดูถ้ามีนะรู้สึกว่าจะร้อนกว่าตัวไม่มีด้วยครับเหนคนเค้าบอกมานะผมไม่รู้555 แต่ชอบแม็คของตัวท็อปมากๆเลยครับ18แหนะ แต่ห่วงว่าจะเอาเงินที่ไหนมาเปลี่ยนยางล่ะเนี้ย555
อันนี้เปนกุญแจคีเลสจะต่างจากaccord ที่ไม่บิดแค่สีฟ้าเท่านั้นครับ สวยดีชอบๆเปนการส่วนตัว
มาเริ่มดูข้างในกันบ้างครับ
ตรงคอนโซกลางรุ่นของผมจะหายไปนะครับเพราะเป็นตัวที่ไม่มีเนวิเกเตอร์ครับเลยดูโล่งๆไปหน่อย
อันนี้ใต้ที่ท้าวแขนครับใส่ของได้เล็กน้อยแต่ผู้ผลิตเหมือนเข้าใจวันรุ่นแฮะให้ที่เสียบมา2ถ้ามีตัวแปลงไฟเป็นUSBก็เป็น3เหมาะกับผมจริงๆพวกบ้าชาตไฟเนี้ย5555นี่ยังไม่รวมที่จุดบุหรี่ข้างหน้าอีกอันนะครับครบทุกคนเลยคราวนี้
ส่วนที่เห็นเป็นรูปรถแล้วมีคลื่นนี่เห็นผมถามเซลมีไว้ทำอะไรเค้าบอกว่าตอนทำงานด้วยไฟฟ้าเครื่องยนต์จะไม่ทำงานจึงไม่มีเสียงรถเลยมีแค่คอมแอร์คอมเป่าไว้ให้เยนเท่านั้นปุ่มนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นสัญญาณเสียงครับ แต่ที่ลองใช้ลอองขับมาให้น้องเดินผ่านรถแล้วผมขับช้าๆไม่เห็นได้ยินอะไรเลยแฮะหรือมีแต่เสียงตอนชาตไฟเข้าแบตเตอรี่
ถ่ายมาให้ไม่หมดนะครับฝนจะตกเลยรีบทำอ่ะครับขออภัย รูปสุดท้ายนี้เปนภาพที่แสดงถึงเวลาขับเคลื่อนว่าใช้อะไรขับเคลื่อนครับเหมือนเวลาเรามีไฟฟ้าพอในการวิ่งมันก็จะขึ้นแหล่งพลังงานจากแบตจ่ายมาที่ล้อเลยแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับเหมือนหลักๆมีไว้ปั่นไฟเฉยๆในความคิดผมนะ
แต่พอเวลาเหยียบมิดเท้านี่ทั้งเครื่องทั้งแบตติดหมดเลยครับ แรงได้ใจจริงๆสำหรับรถเดิมๆต้องอลงครับถึงรู้เพราะว่ามันไม่ต้องรอรอบครับมอเตอที่ใช้ขับล้อตรงเลยครับไม่ได้ขับจากเครื่องยนต์ แต่ถ้าขับด้วยความเรวสูงสัก110-220นี่เครื่องจะมาทำงานอย่างเดียวเลยครับเพราะจะทำให้แรงเสียดทานต่ำในยานความเร็วนี้ครับ
มาดูด้านผู้โดยสารตอนหลังกันครับ
ด้านหลังถือว่ากว้างครับนั่งสบายดี ขออภัยครับนึกขึ้นได้ลืมถ่ายแอร์หลังให้ดู
อันนี้เป็นฟังชั่นที่ผมชอบเลยอีกอันครับเวลาพ่อแม่หรือน้องผมนั่งไปไหนมาไหนบ่นร้อนก็กดปุ่มนี้เลยครับเหมือนมันว่าเดินทางไกลๆคนหลังจะหลับสบาย555เป็นม่านบังแดดหลังครับ
มาดูด้านท้ายกันมั่งดีกว่าครับ
กล้องหลังนี่สามารถปรับได้3ระดับนะครับ มี มุมกว้าง มุมปกติ มุมสูง(เหมือนส่องลงพื้นครับดูพวกแท่งกันไรพวกนี้ครับมีประโยชน์ดี)
ตัวธรรมดาจะกว้างกว่านี้มากนะครับเพราะไม่ต้องใส่แบตไว้แหละก็สามารถล้วงมือทะลุจากแบาะผู้โดยสารหลังมาเอาของท้ายรถไดด้เลยด้วยแต่ตัวนี้ไม่ได้555
เดิมมันเคยมีล้อมาให้นะแต่ไม่มีมาแฮะมีแต่ที่ปะลมฉุกเฉินจิงๆทำเปนป่าวไม่รู้ก็ต้องโทรเรียกมายกอยู่ดี555
มาดูด้านในฝากระโปงกันมั้งครับ
ฝั่งนี้จะเปนตัวที่ไว้ขับเคลื่อนให้ล้องวิ่งนะครับไม่ใช่เครื่องยนต์
อันนี้เปนฝั่งครื่องยนต์ครับมีไว้ปั่นไฟพอไฟฟ้าในแบตเพียงพอก็ดับไปเลยครับจะติดขึ้นมาใหม่เมื่อแบตน้อยหรือเหยียบหนักๆ
ขอจบการรีวิวเท่านี้ครับที่ทำมาผิดอย่างไรติชมได้ครับขอบคุนที่อ่านจนจบครับผม^^