หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] accord hybrid 2.0 2014 รีวิวครับ 22/5/2558
กระทู้รีวิว
Honda Accord
Honda Accord Hybrid
Honda (รถยนต์)
วันนี้ขอมาแบ่งบันประสบการณ์กับaccordคันแรกของผมนะครับทำงานมาแสนเหนื่อยสำหรับเด็กอายุ18ครับเดือนนี้19แหละ555 ผมไม่มีความรู้ทางด้านการรีวิวไรมากนะครับถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับมือใหม่จิงๆ555 แหละอีกอย่างครับโชคดีจิงๆ ออกรถวันที่15 ต่อ16หวยออกเลขทะเบียนพอดีเลยดายไม่ได้ซื้อมัวแต่สนใจรถใหม่555
เริ่มเลยดีกว่าครับ ออกรถเมื่อ15/5/58
โฉมนี้หน้าตาสวยดีครับแต่สำหรับผมบางครั้งมองก็ดูใหม่ดีบางครั้งก็เหมือนตัวเก่าๆแฮะ5555
สำหรับตัวนี้ของผมเปนตัวรองท็อปไฮบิดนะครับเลยไม่มีซันรูฟมา แต่ผมไม่ค่อยใช้ไรเลยอ่ะคิดๆดูถ้ามีนะรู้สึกว่าจะร้อนกว่าตัวไม่มีด้วยครับเหนคนเค้าบอกมานะผมไม่รู้555 แต่ชอบแม็คของตัวท็อปมากๆเลยครับ18แหนะ แต่ห่วงว่าจะเอาเงินที่ไหนมาเปลี่ยนยางล่ะเนี้ย555
อันนี้เปนกุญแจคีเลสจะต่างจากaccord ที่ไม่บิดแค่สีฟ้าเท่านั้นครับ สวยดีชอบๆเปนการส่วนตัว
มาเริ่มดูข้างในกันบ้างครับ
ตรงคอนโซกลางรุ่นของผมจะหายไปนะครับเพราะเป็นตัวที่ไม่มีเนวิเกเตอร์ครับเลยดูโล่งๆไปหน่อย
อันนี้ใต้ที่ท้าวแขนครับใส่ของได้เล็กน้อยแต่ผู้ผลิตเหมือนเข้าใจวันรุ่นแฮะให้ที่เสียบมา2ถ้ามีตัวแปลงไฟเป็นUSBก็เป็น3เหมาะกับผมจริงๆพวกบ้าชาตไฟเนี้ย5555นี่ยังไม่รวมที่จุดบุหรี่ข้างหน้าอีกอันนะครับครบทุกคนเลยคราวนี้
ส่วนที่เห็นเป็นรูปรถแล้วมีคลื่นนี่เห็นผมถามเซลมีไว้ทำอะไรเค้าบอกว่าตอนทำงานด้วยไฟฟ้าเครื่องยนต์จะไม่ทำงานจึงไม่มีเสียงรถเลยมีแค่คอมแอร์คอมเป่าไว้ให้เยนเท่านั้นปุ่มนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นสัญญาณเสียงครับ แต่ที่ลองใช้ลอองขับมาให้น้องเดินผ่านรถแล้วผมขับช้าๆไม่เห็นได้ยินอะไรเลยแฮะหรือมีแต่เสียงตอนชาตไฟเข้าแบตเตอรี่
ถ่ายมาให้ไม่หมดนะครับฝนจะตกเลยรีบทำอ่ะครับขออภัย รูปสุดท้ายนี้เปนภาพที่แสดงถึงเวลาขับเคลื่อนว่าใช้อะไรขับเคลื่อนครับเหมือนเวลาเรามีไฟฟ้าพอในการวิ่งมันก็จะขึ้นแหล่งพลังงานจากแบตจ่ายมาที่ล้อเลยแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับเหมือนหลักๆมีไว้ปั่นไฟเฉยๆในความคิดผมนะ
แต่พอเวลาเหยียบมิดเท้านี่ทั้งเครื่องทั้งแบตติดหมดเลยครับ แรงได้ใจจริงๆสำหรับรถเดิมๆต้องอลงครับถึงรู้เพราะว่ามันไม่ต้องรอรอบครับมอเตอที่ใช้ขับล้อตรงเลยครับไม่ได้ขับจากเครื่องยนต์ แต่ถ้าขับด้วยความเรวสูงสัก110-220นี่เครื่องจะมาทำงานอย่างเดียวเลยครับเพราะจะทำให้แรงเสียดทานต่ำในยานความเร็วนี้ครับ
มาดูด้านผู้โดยสารตอนหลังกันครับ
ด้านหลังถือว่ากว้างครับนั่งสบายดี ขออภัยครับนึกขึ้นได้ลืมถ่ายแอร์หลังให้ดู
อันนี้เป็นฟังชั่นที่ผมชอบเลยอีกอันครับเวลาพ่อแม่หรือน้องผมนั่งไปไหนมาไหนบ่นร้อนก็กดปุ่มนี้เลยครับเหมือนมันว่าเดินทางไกลๆคนหลังจะหลับสบาย555เป็นม่านบังแดดหลังครับ
มาดูด้านท้ายกันมั่งดีกว่าครับ
กล้องหลังนี่สามารถปรับได้3ระดับนะครับ มี มุมกว้าง มุมปกติ มุมสูง(เหมือนส่องลงพื้นครับดูพวกแท่งกันไรพวกนี้ครับมีประโยชน์ดี)
ตัวธรรมดาจะกว้างกว่านี้มากนะครับเพราะไม่ต้องใส่แบตไว้แหละก็สามารถล้วงมือทะลุจากแบาะผู้โดยสารหลังมาเอาของท้ายรถไดด้เลยด้วยแต่ตัวนี้ไม่ได้555
เดิมมันเคยมีล้อมาให้นะแต่ไม่มีมาแฮะมีแต่ที่ปะลมฉุกเฉินจิงๆทำเปนป่าวไม่รู้ก็ต้องโทรเรียกมายกอยู่ดี555
มาดูด้านในฝากระโปงกันมั้งครับ
ฝั่งนี้จะเปนตัวที่ไว้ขับเคลื่อนให้ล้องวิ่งนะครับไม่ใช่เครื่องยนต์
อันนี้เปนฝั่งครื่องยนต์ครับมีไว้ปั่นไฟพอไฟฟ้าในแบตเพียงพอก็ดับไปเลยครับจะติดขึ้นมาใหม่เมื่อแบตน้อยหรือเหยียบหนักๆ
ขอจบการรีวิวเท่านี้ครับที่ทำมาผิดอย่างไรติชมได้ครับขอบคุนที่อ่านจนจบครับผม^^
ชื่อสินค้า:
accord hybrid 2.0
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผลวิจัยชี้ตลาดรถไทยถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ ลูกค้าเปลี่ยนรถเร็ว ภักดีต่อแบรนด์น้อยลง
ค่ายใดจะอยู่หรือไปเมื่อความภักดีของลูกค้าแบรนด์รถกำลังถูกทดสอบ ดิฟเฟอเรนเชียลเผยผลสำรวจพบตลาดรถยนต์ไทยกำลังอยู่ช่วงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ ลูกค้าเน้นเปลี่ยนรถเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงหลังโควิด-19 แต่กลับภ
PonTripleP
Mazda Spirit Racing Roadster พร้อมรุ่นย่อย 12 R 200 แรงม้า ปรับแต่งพิเศษ ผลิตจำกัดจากญี่ปุ่น
Mazda MX-5 หรือที่ออกขายในญี่ปุ่นด้วยชื่อ Mazda Roadster มีรุ่นที่ยกระดับสมรรถนะขึ้นมาอีกขึ้นให้ชาวญี่ปุ่นได้เลือกซื้อ โดยเดิมทีได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Tokyo Auto Show 2025 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศญี่
สมาชิกหมายเลข 8930230
Honda accord hybrid 2.0 กับ accord 2.0 EL คันไหนคุ้มค่ากว่ากัน
ผมต้องการเปลี่ยนรถใหม่ คันเก่าเสียบ่อยซ่อมบ่อยเพราะใช้มานาน และปีหน้า 2559 จะมีมาตราการภาษีที่สูงขึ้น ทำให้ช่วยผมตัดสินใจซื้อรถปีนี้ได้ง่ายขึ้น ผมดูระหว่าง Honda accord hybrid 2.0 กับ accord 2.0 EL รบ
สมาชิกหมายเลข 712857
Wards Auto ประกาศ 10 สุดยอดขุมพลังแห่งปี 2025: HEV BEV ครองตาราง มีเพียง V8 จาก Corvette ZR1 ที่ติดโผมา
ตลอดระยะเวลากว่า 31 ปี ที่ผ่านมาสำนักข่าวยานยนต์สัญชาติอเมริกัน Wards Auto ได้จัดทำรายชื่อ 10 Best Engines & Propulsion Systems หรือ 10 สุดยอดเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนแห่งปี เพื่อยกย่องขุมพลังท
สมาชิกหมายเลข 8930230
Toyota เร่งแผนคืนชีพรถสปอร์ตในตำนาน Celica MR2 และ Starlet
Gazoo Racing (GR) ของ Toyota แบรนด์รถสมรรถนะสูงกำลังเร่งเครื่องพัฒนาโมเดลใหม่หลายรุ่น โดยล่าสุดมีการยืนยันว่า GR Supra รุ่นใหม่ อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้รถสปอร์ตเรือธงของค่ายยังคงความสดใหม่และสามารถ
สมาชิกหมายเลข 8930230
Toyota GR86 รุ่นถัดไป อาจพัฒนาร่วมกับ Mazda MX-5 โดยมีงานวิศวกรรมร่วมกัน แต่ขุมพลังต่างกัน
การพัฒนารถสปอร์ตร่วมกันได้ถือกำเนิดมาระยะใหญ่แล้ว เนื่องจากตลาดมีขนาดจำกัด ทำให้มีโอกาสที่จะสร้างผลกำไรได้อย่างจำกัด การพัฒนารถยนต์ร่วมกันเพื่อให้ยังมีรถสปอร์ตออกจำหน่าย ไปพร้อมกับการลดต้นทุนจึงเป็นสิ
สมาชิกหมายเลข 8930230
BMW แจง อีก 20 ปี ก็ยังมีเครื่องยนต์
หลังจากกฏระเบียบใหม่ของการปล่อยมลพิษกำลังค่อยๆทำลายอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมัน หลายแบรนด์พยายามดันรถยนต์ไฟฟ้าออกมาเพิ่มทางเลือก แต่ผู้คนในยุโรปส่วนใหญ่ ยังคงยึดติดกับเครื่องยนต์สันดาปภายใน สุดท้าย....ผู้
สมาชิกหมายเลข 8457357
Accord Hybrid นี่มัน Hybrid รถไฟ ชัดๆ !!!???
ระบบ Hybrid ใน Accord ใหม่นี้ ทาง Honda เขาเรียกว่า Sport Hybrid i-MMD ก่อนอื่นก็มาดูหน้าตากันก่อน โดย Hybrid แบบ i-MMD นี้ จะใช้ Motor 2 ตัว Motor ตัวแรก ทำหน้าที่เป็น Generator อย่างเดียว Motor ต
ton99
Accord Hybrid G9 2014 และ Volvo V40
เป็นท่าน ๆ จะเลือกคันไหนครับ 1.Volvo V40 1,820,000 บาท เครื่องยนต์เบนซิน T5 แบบ 5 สูบ ความจุ 2,000 ซีซี ให้พลัง 213 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 300 นิวตันเมตร ที่ 2,700-5,000 รอบต่อนาที ติดตั้
diffman
ใกล้แล้ว 2026 Toyota Mini Land Cruiser FJ และ ยอดขาย SUV – PPV เดือน กรกฎาคม 68 Tank ยังแรง ยึดที่2 รองแค่พี่โต
ใกล้แล้ว 2026 Toyota Mini Land Cruiser FJ เป็นการนำตำนาน Land Cruiser มาย่อส่วนให้เข้าถึงง่ายขึ้น สร้างบนแพลตฟอร์ม IMV0 แบบเดียวกับ Toyota Hilux Champ เพื่อสมรรถนะการลุยอย่างแท้จริง ตัวถังมีขนาดใหญ่กว
double two
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda Accord
Honda Accord Hybrid
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] accord hybrid 2.0 2014 รีวิวครับ 22/5/2558
เริ่มเลยดีกว่าครับ ออกรถเมื่อ15/5/58
โฉมนี้หน้าตาสวยดีครับแต่สำหรับผมบางครั้งมองก็ดูใหม่ดีบางครั้งก็เหมือนตัวเก่าๆแฮะ5555
สำหรับตัวนี้ของผมเปนตัวรองท็อปไฮบิดนะครับเลยไม่มีซันรูฟมา แต่ผมไม่ค่อยใช้ไรเลยอ่ะคิดๆดูถ้ามีนะรู้สึกว่าจะร้อนกว่าตัวไม่มีด้วยครับเหนคนเค้าบอกมานะผมไม่รู้555 แต่ชอบแม็คของตัวท็อปมากๆเลยครับ18แหนะ แต่ห่วงว่าจะเอาเงินที่ไหนมาเปลี่ยนยางล่ะเนี้ย555
อันนี้เปนกุญแจคีเลสจะต่างจากaccord ที่ไม่บิดแค่สีฟ้าเท่านั้นครับ สวยดีชอบๆเปนการส่วนตัว
มาเริ่มดูข้างในกันบ้างครับ
ตรงคอนโซกลางรุ่นของผมจะหายไปนะครับเพราะเป็นตัวที่ไม่มีเนวิเกเตอร์ครับเลยดูโล่งๆไปหน่อย
อันนี้ใต้ที่ท้าวแขนครับใส่ของได้เล็กน้อยแต่ผู้ผลิตเหมือนเข้าใจวันรุ่นแฮะให้ที่เสียบมา2ถ้ามีตัวแปลงไฟเป็นUSBก็เป็น3เหมาะกับผมจริงๆพวกบ้าชาตไฟเนี้ย5555นี่ยังไม่รวมที่จุดบุหรี่ข้างหน้าอีกอันนะครับครบทุกคนเลยคราวนี้
ส่วนที่เห็นเป็นรูปรถแล้วมีคลื่นนี่เห็นผมถามเซลมีไว้ทำอะไรเค้าบอกว่าตอนทำงานด้วยไฟฟ้าเครื่องยนต์จะไม่ทำงานจึงไม่มีเสียงรถเลยมีแค่คอมแอร์คอมเป่าไว้ให้เยนเท่านั้นปุ่มนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นสัญญาณเสียงครับ แต่ที่ลองใช้ลอองขับมาให้น้องเดินผ่านรถแล้วผมขับช้าๆไม่เห็นได้ยินอะไรเลยแฮะหรือมีแต่เสียงตอนชาตไฟเข้าแบตเตอรี่
ถ่ายมาให้ไม่หมดนะครับฝนจะตกเลยรีบทำอ่ะครับขออภัย รูปสุดท้ายนี้เปนภาพที่แสดงถึงเวลาขับเคลื่อนว่าใช้อะไรขับเคลื่อนครับเหมือนเวลาเรามีไฟฟ้าพอในการวิ่งมันก็จะขึ้นแหล่งพลังงานจากแบตจ่ายมาที่ล้อเลยแต่เครื่องยนต์ไม่ติดครับเหมือนหลักๆมีไว้ปั่นไฟเฉยๆในความคิดผมนะ
แต่พอเวลาเหยียบมิดเท้านี่ทั้งเครื่องทั้งแบตติดหมดเลยครับ แรงได้ใจจริงๆสำหรับรถเดิมๆต้องอลงครับถึงรู้เพราะว่ามันไม่ต้องรอรอบครับมอเตอที่ใช้ขับล้อตรงเลยครับไม่ได้ขับจากเครื่องยนต์ แต่ถ้าขับด้วยความเรวสูงสัก110-220นี่เครื่องจะมาทำงานอย่างเดียวเลยครับเพราะจะทำให้แรงเสียดทานต่ำในยานความเร็วนี้ครับ
มาดูด้านผู้โดยสารตอนหลังกันครับ
ด้านหลังถือว่ากว้างครับนั่งสบายดี ขออภัยครับนึกขึ้นได้ลืมถ่ายแอร์หลังให้ดู
อันนี้เป็นฟังชั่นที่ผมชอบเลยอีกอันครับเวลาพ่อแม่หรือน้องผมนั่งไปไหนมาไหนบ่นร้อนก็กดปุ่มนี้เลยครับเหมือนมันว่าเดินทางไกลๆคนหลังจะหลับสบาย555เป็นม่านบังแดดหลังครับ
มาดูด้านท้ายกันมั่งดีกว่าครับ
กล้องหลังนี่สามารถปรับได้3ระดับนะครับ มี มุมกว้าง มุมปกติ มุมสูง(เหมือนส่องลงพื้นครับดูพวกแท่งกันไรพวกนี้ครับมีประโยชน์ดี)
ตัวธรรมดาจะกว้างกว่านี้มากนะครับเพราะไม่ต้องใส่แบตไว้แหละก็สามารถล้วงมือทะลุจากแบาะผู้โดยสารหลังมาเอาของท้ายรถไดด้เลยด้วยแต่ตัวนี้ไม่ได้555
เดิมมันเคยมีล้อมาให้นะแต่ไม่มีมาแฮะมีแต่ที่ปะลมฉุกเฉินจิงๆทำเปนป่าวไม่รู้ก็ต้องโทรเรียกมายกอยู่ดี555
มาดูด้านในฝากระโปงกันมั้งครับ
ฝั่งนี้จะเปนตัวที่ไว้ขับเคลื่อนให้ล้องวิ่งนะครับไม่ใช่เครื่องยนต์
อันนี้เปนฝั่งครื่องยนต์ครับมีไว้ปั่นไฟพอไฟฟ้าในแบตเพียงพอก็ดับไปเลยครับจะติดขึ้นมาใหม่เมื่อแบตน้อยหรือเหยียบหนักๆ
ขอจบการรีวิวเท่านี้ครับที่ทำมาผิดอย่างไรติชมได้ครับขอบคุนที่อ่านจนจบครับผม^^