จากกระทู้นี้นะครับ
http://pantip.com/topic/33677298
จุดประสงค์ของกระทู้นี้ก็ไม่มีมากนะครับไม่ได้อยากจะมาเรียกร้องอะไรมากมาย กับ Kbank นะครับ
แค่อยากจะมาฝากบอกเพื่อนๆ ที่ได้สิทธิ์นี้ให้ทราบไว้ จะได้ไม่เสียสิทธิ์ที่ควรจะได้แบบผม
และฝากให้ทาง แบงค์ช่วยปรับปรุงบริการต่างๆให้ดีขึ้นนะครับ
ส่วนตัวผมเองก็ใช้บริการ Kbank ทั้งเงินฝาก / บัตรเครดิต / Port หุ้น
แม้จะเป็นแค่ลูกค้ารายย่อย ธรรมดาๆ ไม่ได้มีเงินฝากอะไรมากมาย ให้สมกับสโลแกนของธนาคาร นะครับ
นี่คือคำตอบที่ได้รับนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากการประสานงานตรวจสอบ ทางฝ่ายที่ตรวจสอบแจ้งว่า หมายเลขโทรศัพท์ 0817555180 มีการสมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ค่ะ และมีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด ทำรายการ โอน เติม จ่าย อย่างน้อย 3 รายการตามเงื่อนไขจึงได้รับสิทธิ์ ลูกค้าใช้บ่อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เสียความรู้สึกกับคำตอบที่ได้รับมามากๆเลยครับ
ตอบคำถามก็ไม่เคลียร์ ไม่ตรงประเด็น
>> มีการสมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ >>>> วันที่สมัครคือวันไหนครับ ดูจากระบบแล้วช่วยตอบด้วยนะครับ ผมโหลดโปรแกรมนี้มานานแล้วนะครับ
แต่สมัครแค่แบบธรรมดา โอนเงินไม่ได้ แต่เพิ่งมีการสมัครใช้งาน kMobile banking plus ที่สามารถโอนเงินได้ ที่ตู้ ATM
หน้า ธนาคาร กสิกร สาขา อาคาร เอ็นเนอยี่ คอมเพล็กซ์ เมื่อ 6 พค นี้เองครับ (แต่ไม่มีสลิปอะไรออกมานะครับ)
และมันก็ขึ้นว่าได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ขึ้นมาจริงๆ และกดเข้าไปดูแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้งาน (ผมจะกุเรื่องขึ้นมาทำไมแค่ส่วนลด ไม่เกินร้อยกว่าบาท)
และผมยังได้ไปเอาคูปอง แบล็คแคนยอน 100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร ที่งาน Money Expo ในวันที่ 8 พค เวลาประมาณ 11-12:00 น ครับ เลยนะครับ สามารถไปตรวจสอบได้เลยครับ เพราะผมมีลงเบอร์มือถือ และลายเซ็นต์เป็นหลักฐานด้วย เดี๋ยวพรุ่งนี้ ผมจะถ่ายรูปคูปองที่ได้รับมายืนยันอีกทีนะครับ รับรองยืนยันตรงนี้เลยครับ ว่าไม่ได้สมัครก่อนโปรโมชั่นนี้แน่นอนครับ
ถ้าบอกว่าสมัครก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ มันจะขึ้นว่าผมได้สิทธิ์ ลูกค้าใหม่ได้อย่างไร
แต่พอหลังจากสมัครแล้ว ผมก็โอนเงินเกิน 3 ครั้ง มันก็เข้าข่าย ลูกค้าใช้บ่อย รวมทั้ง ผมมีการเปลี่ยนมือถือใหม่ ในช่วงนี้พอดี
แต่กลายเป็นว่า สิทธิ์ลูกค้าใช้ใหม่ของผมก็หายไปด้วย (ตรงนี้ที่อยากจะให้คุณไปตรวจสอบและปรับปรุง App ต่อไป จะได้ไม่เกินขึ้นกับลูกค้ารายอื่นอีก)
>> และมีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด ทำรายการ โอน เติม จ่าย อย่างน้อย 3 รายการตามเงื่อนไขจึงได้รับสิทธิ์ ลูกค้าใช้บ่อยค่ะ
>>>> ผมใช้แค่ดูยอดเงินเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ เพราะมันโอนเงินไม่ได้ ผมเพิ่งสมัครใช้งานโอนเงินผ่าน มือถือ ครั้งแรกคือ 6 พค นี้เองนะครับ คำว่า มีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด คือ ????
คำถามนะครับ กรุณา ตอบให้ตรงคำถามนะครับ
1.สมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่น นั้น เงื่อนไขเวลาสมัคร หมายถึง kMobile banking plus หรือ kMobile banking เฉยๆครับ เพราะผมสมัครใช้งาน kMobile banking plus ที่ตู้ ATM เมื่อวันที่ 6 พค. นี้เองนะครับ
2.ลูกค้าที่สมัครใหม่แล้วได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ แต่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์นั้น แต่ทำรายการโอน จ่าย เกิน 3 ครั้ง สิทธิ์ลูกค้าใหม่ จะปรับไปเป็นลูกค้าใช้บ่อย ทันที แม้ว่าลูกค้าจะใช้สิทธิ์ลูกค้าใหม่หรือไม่ก็ตาม ใช่หรือไม่
3.ถ้าอยากได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ ต้องใช้สิทธิ์นั้น ก่อนจะโอนเงิน ครบ 3 ครั้งใช้หรือไม่ เพื่อไม่ให้ลูกค้าใหม่หายไป
4. ทำไมในโปรโมชั้นไม่แจ้งว่า ลูกค้าสามารถเลือกได้รับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้นครับ จะได้ใช้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ ก่อนเริ่มโอนเงิน
5.เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ผมมีการเปลี่ยนมือถือใหม่ ในส่วนนี้จะเกี่ยวกับ สิทธิ์ลูกค้าใหม่ที่หายไปหรือไม่ครับ
เตือน ผู้สมัคร kMobile banking plus สมาชิกใหม่ ระวังจะเสียสิทธิ์ โดยไม่รู้ตัว#2
http://pantip.com/topic/33677298
จุดประสงค์ของกระทู้นี้ก็ไม่มีมากนะครับไม่ได้อยากจะมาเรียกร้องอะไรมากมาย กับ Kbank นะครับ
แค่อยากจะมาฝากบอกเพื่อนๆ ที่ได้สิทธิ์นี้ให้ทราบไว้ จะได้ไม่เสียสิทธิ์ที่ควรจะได้แบบผม
และฝากให้ทาง แบงค์ช่วยปรับปรุงบริการต่างๆให้ดีขึ้นนะครับ
ส่วนตัวผมเองก็ใช้บริการ Kbank ทั้งเงินฝาก / บัตรเครดิต / Port หุ้น
แม้จะเป็นแค่ลูกค้ารายย่อย ธรรมดาๆ ไม่ได้มีเงินฝากอะไรมากมาย ให้สมกับสโลแกนของธนาคาร นะครับ
นี่คือคำตอบที่ได้รับนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากการประสานงานตรวจสอบ ทางฝ่ายที่ตรวจสอบแจ้งว่า หมายเลขโทรศัพท์ 0817555180 มีการสมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ค่ะ และมีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด ทำรายการ โอน เติม จ่าย อย่างน้อย 3 รายการตามเงื่อนไขจึงได้รับสิทธิ์ ลูกค้าใช้บ่อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เสียความรู้สึกกับคำตอบที่ได้รับมามากๆเลยครับ
ตอบคำถามก็ไม่เคลียร์ ไม่ตรงประเด็น
>> มีการสมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ >>>> วันที่สมัครคือวันไหนครับ ดูจากระบบแล้วช่วยตอบด้วยนะครับ ผมโหลดโปรแกรมนี้มานานแล้วนะครับ
แต่สมัครแค่แบบธรรมดา โอนเงินไม่ได้ แต่เพิ่งมีการสมัครใช้งาน kMobile banking plus ที่สามารถโอนเงินได้ ที่ตู้ ATM
หน้า ธนาคาร กสิกร สาขา อาคาร เอ็นเนอยี่ คอมเพล็กซ์ เมื่อ 6 พค นี้เองครับ (แต่ไม่มีสลิปอะไรออกมานะครับ)
และมันก็ขึ้นว่าได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ขึ้นมาจริงๆ และกดเข้าไปดูแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้งาน (ผมจะกุเรื่องขึ้นมาทำไมแค่ส่วนลด ไม่เกินร้อยกว่าบาท)
และผมยังได้ไปเอาคูปอง แบล็คแคนยอน 100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร ที่งาน Money Expo ในวันที่ 8 พค เวลาประมาณ 11-12:00 น ครับ เลยนะครับ สามารถไปตรวจสอบได้เลยครับ เพราะผมมีลงเบอร์มือถือ และลายเซ็นต์เป็นหลักฐานด้วย เดี๋ยวพรุ่งนี้ ผมจะถ่ายรูปคูปองที่ได้รับมายืนยันอีกทีนะครับ รับรองยืนยันตรงนี้เลยครับ ว่าไม่ได้สมัครก่อนโปรโมชั่นนี้แน่นอนครับ
ถ้าบอกว่าสมัครก่อนหน้าโปรโมชั่นนี้ มันจะขึ้นว่าผมได้สิทธิ์ ลูกค้าใหม่ได้อย่างไร
แต่พอหลังจากสมัครแล้ว ผมก็โอนเงินเกิน 3 ครั้ง มันก็เข้าข่าย ลูกค้าใช้บ่อย รวมทั้ง ผมมีการเปลี่ยนมือถือใหม่ ในช่วงนี้พอดี
แต่กลายเป็นว่า สิทธิ์ลูกค้าใช้ใหม่ของผมก็หายไปด้วย (ตรงนี้ที่อยากจะให้คุณไปตรวจสอบและปรับปรุง App ต่อไป จะได้ไม่เกินขึ้นกับลูกค้ารายอื่นอีก)
>> และมีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด ทำรายการ โอน เติม จ่าย อย่างน้อย 3 รายการตามเงื่อนไขจึงได้รับสิทธิ์ ลูกค้าใช้บ่อยค่ะ
>>>> ผมใช้แค่ดูยอดเงินเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ เพราะมันโอนเงินไม่ได้ ผมเพิ่งสมัครใช้งานโอนเงินผ่าน มือถือ ครั้งแรกคือ 6 พค นี้เองนะครับ คำว่า มีการเข้าใช้งานมาโดยตลอด คือ ????
คำถามนะครับ กรุณา ตอบให้ตรงคำถามนะครับ
1.สมัครบริการมาก่อนหน้าโปรโมชั่น นั้น เงื่อนไขเวลาสมัคร หมายถึง kMobile banking plus หรือ kMobile banking เฉยๆครับ เพราะผมสมัครใช้งาน kMobile banking plus ที่ตู้ ATM เมื่อวันที่ 6 พค. นี้เองนะครับ
2.ลูกค้าที่สมัครใหม่แล้วได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ แต่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์นั้น แต่ทำรายการโอน จ่าย เกิน 3 ครั้ง สิทธิ์ลูกค้าใหม่ จะปรับไปเป็นลูกค้าใช้บ่อย ทันที แม้ว่าลูกค้าจะใช้สิทธิ์ลูกค้าใหม่หรือไม่ก็ตาม ใช่หรือไม่
3.ถ้าอยากได้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ ต้องใช้สิทธิ์นั้น ก่อนจะโอนเงิน ครบ 3 ครั้งใช้หรือไม่ เพื่อไม่ให้ลูกค้าใหม่หายไป
4. ทำไมในโปรโมชั้นไม่แจ้งว่า ลูกค้าสามารถเลือกได้รับสิทธิ์อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้นครับ จะได้ใช้สิทธิ์ลูกค้าใหม่ ก่อนเริ่มโอนเงิน
5.เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ผมมีการเปลี่ยนมือถือใหม่ ในส่วนนี้จะเกี่ยวกับ สิทธิ์ลูกค้าใหม่ที่หายไปหรือไม่ครับ