Complainการให้บริการของCall centerทรูและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

กระทู้คำถาม
เริ่มจากวันที่25/3/2558 ต้องการรายละเอียดการโทรเข้าจึงโทหาcall center ว่าทำอย่างไรได้บ้าง(เน้นย้ำว่ารายละเอียดการโทรเข้า)เจ้าหน้าที่ชื่อฐิติมาแจ้งว่า
-ให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาและระบุรอบบิลที่ต้องการแต่ไม่เกิน3รอบเข้ามาที่หมายเลข 9481 แล้วทางcall centerจะส่งเรื่องให้ฝ่ายกกฎหมายดำเนินการให้(ได้รับการแจ้งแบบนี้จากเจ้าหน้าที่ว่าขอได้จึงส่งเอกสารไปพร้อมโทไปconfirm)
-เมื่อโทรconfirmเอกสาร(วันที่2/4/15)เจ้าหน้าเช็คให้บอกได้รับเอกสารแล้วและจะดำเนินการให้ใช้เวลา7วันทำการ
-เหนว่าเรื่องเงียบไปไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจึงโทรเข้า1331(วันที่10/4/15)เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
รอต่อไปเรื่อยๆอย่างไร้คนโทมาบอกว่าเรื่องถึงไหน
-วันที่28/4/15 เวลา 12.54โทเข้า 1331 อีกครั้งเจ้าหน้าที่ชื่อวราภรณ์ แจ้งว่ามีการจัดส่งออกไปให้แล้วตั้งแต่วันที่8/4/58 (อ้าวงงสิ..เจ้าหน้าวันที่10/4ทำไมเช็คข้อมูลไม่เจอล่ะแถมตอบลุกค้ากลับมาอีกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ก้อเลยย้อนถามคุณวราภรณ์ว่าทำไมไม่แจ้งตั้งแต่วันที่10/4 เจ้าหน้าพูดด้วยนำ้เสียงกระแทกกระทั้นว่าไม่ทราบค่ะ ลองไปเช็คทางไปรษณีย์หรือนิติบุคคลดูนะค่ะ และเมื่อย้อนถามว่าส่งมาที่ไหนกลับได้คำตอบว่าไม่มีข้อมูลว่าส่งไปที่ไหน อ้าว!ได้ไงว่ะ ถ้าส่งจริงต้องมีที่อยู่ที่จัดส่งสิ ขนาดใบแจ้งยอดค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตยังส่งตรงเลย ด้วยความที่ยังไม่ได้เช็คกับทางนิติว่าได้หรือไม่ได้จึงวางสาย
(แต่เช็คแล้วคือไม่ได้ ไม่เอกสารส่งมาจากทรูเลย)
-ไม่ลดละความพยายามวันที่2/5/15เวลา 22.10 โทรไปสอบถามใหม่เจ้าหน้าที่ชื่อวันเพ็ญ รหัสพนักงาน 58276 แจ้งเหมือนเจ้าหน้าที่วันที่28/4เป๊ะเลย ก็เลยตอบกลับไปว่าเช็คหมดล่ะไม่มีจดหมายจากทรู เจ้าหน้าที่คนนี้จึงรับปากว่าจะส่งเรื่องเข้าไปใหม่(เท่ากับเวลา1เดือนที่ผ่านมาไร้ความหมาย)บอกว่าเอกสารใช้ตัวเดิมที่เคยส่งไปตั้งแต่วันที่2/4/58 และจะขอส่งเรื่องให้ในวันที่6/5/2015 โดยจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7วันทำการ ประมาณการให้ว่าเรื่องจะแล้วเสร็จคือวันที่14/5/58 และรับปากว่าจะโทแจ้งผลการดำเนินการทุกวัน แล้วเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก้อคอยโทหาทุกวันตั้งแต่นั้นจนวันที่14/5/58ครบสัญญาที่บอกไว้เจ้าหน้าที่คุณวันเพ็ญก้อแจ้งเหมือนเดิมว่าตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้(อ้าวที่ผ่านเปนอาทิตๆเนี่ยสรุปคือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับเรื่องป่าวว่ะ!!!)ด้วยความโมโหจึงถามเจ้าหน้าที่ไปว่าแล้วลุกค้าต้องรอไปอีกกี่วัน 7วัน 1เดือน 2เดือน หรือเป็นปีได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่คุณวันเพ็ญว่า'ก็ต้องรอค่ะเพราะทางเราก้อรอฝ่ายกฎหมายติดต่อมาเหมือนกัน อ้าวแล้วไอ้ที่ส่งๆไปเนี่ยไม่ได้เช็คหรือคอนเฟริ์มหรอ!คำตอบคือส่งเมลหาได้อย่างเดียว แล้วเจ้าหน้าที่จะโทหาฝ่ายกฎหมายให้ลูกค้าก้อไม่ได้ ให้เบอร์ฝ่ายกฎหมายลูกค้าก้อไม่ได้ แล้วไงว่ะ
-แล้วที่ยิ่งกว่านั้นเจ้าหน้าที่ชื่อคุณวันเพ็ญที่เคยรับปากจาโทแจ้งผลทุกวันหลังจากวันที่14/5/58ผ่านไปไม่มีการโทแจ้งผลอีกเลย ใช้เป็นส่งข้อความมาบอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
***สิ่งที่อยากจะถามคือ
1.ไหนล่ะรับปากลูกค้าจะโทหาทุกวันพอถึงวันครบกำหนดการดำเนินการไม่โทหาเลยหรอ?
2.ไหนล่ะระยะเวลาที่กำหนด(7วันทำการ)ในการรับเรื่องลูกค้าแต่ล่ะเรื่อง ทำไมทำไม่ได้ ?
3.แล้วตกลงฝ่ายกฎหมายทรูเนี่ยมีคนทำงานมั้ย?
4.การรับเรื่องลูกค้าสักคนหากแบบแรกที่ทำให้ลูกค้าเข้าไปแล้วไม่ได้ผลไม่มีทางแก้ไขอย่างอื่นหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่