การเบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการ

เนื่องจากผมได้เดินทางไปราชการในประเทศ ได้ขออนุมัติตามระเบียบทุกอย่าง เมื่อกลับมาถึงที่ตั้งในวันทำงานถัดมาได้ จำพิมรายงานการไปราชการเพื่อดำเนินการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการตามแบบฟอร์มและระบียบทุกอย่าง แต่หัวหน้าหน่วยงานปฏิเสธการเซ็น โดยให้เหตุผลว่าถ้าพิมพ์มาจะไม่เซ็น ให้ไปดำเนินการเขียนด้วยลายมือเขียนเท่านั้น ถ้าอยากให้เซ็น ถึงตรงนี้ผมมีคำถามดังนี้ที่รบกวนผู้รู้ตอบให้ข้อมูลหน่อยครับ
1.การเบิกค่าใช้จ่ายมีระเบียบข้อไหนหรือเปล่าที่กำหนดว่าต้องเขียนด้วยลายมือชื่อเท่านั้น
2.มีหน่วยงานไหนของใครบ้างที่บังคับให้เขียนเท่านั้นอยู่
3.การกระทำแบบนี้เขาข่ายใช้อำนาจหน้าที่กลั้นแกล้งหรือไม่

ปล.ไปราชการสำรองจ่ายก่อน ไม่ได้ทำเงินยืมเนื่องจากที่หน่วยไม่ให้ทำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่