dtac เก็บเงินผมไป 90 บาท ค่า sms แต่ผมไม่ได้ใช้เลยใครเคยโดนบ้างครับ

กระทู้คำถาม
วันที่ 20/5/58 ผมได้ไปจ่ายตังค์ที่ศูนย์ดีแทค Central Bangna และได้สอบถามว่าเป็นค่า sms อะไร พนักงานตอบว่าเป็นค่า sms เกี่ยวกับรูป ผมเลยให้พนักงาน dtac ตรวจสอบเครื่องโทรศัพท์ก็ไม่มีรูปหรือข้อความ sms ขยะใดๆ แต่พนักงานให้จ่ายไปก่อน และทำการยกเลิกบริการ sms ให้ซึ่งผมก็ไม่เคยสมัครเลย พอยกเลิกมี sms ว่า ยกเลิกบริการ mini sub 22 พนักงานแจ้งว่าให้รอ ดูใบเสร็จรับเงินรอบหน้า ผมก็ได้ทำการจ่ายเงิน และงงว่าเก็บเงินเราไปก่อนได้คืนหรือเปล่าก็ไม่รู้ เรียกเก็บโดยไม่มีเหตุผล ไม่เป็นธรรมเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้ก น้องใจดี  ต้องขออภัยสำหรับบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  เนื่องจากปัจจุบันการส่งข้อมูลข่าวสารผ่าน SMS หรือระบบการให้บริการเสริมต่างๆ อาจมาได้หลายช่องทาง และการประชาสัมพันธ์จะมีหลายรูปแบบ  เช่น คลิกเข้าไปยังโฆษณา ซึ่งผู้ให้บริการภายนอกโพสต์ไว้ตาม website ต่างๆ, การส่งข้อความมาให้ทดลองใช้งานฟรี และต่ออายุโดยคิดเงินอัตโนมัติ หรือการส่งเสียงเทป IVR หรือติดต่อมายังหมายเลขลูกค้าโดยตรงค่ะ  

กรณีได้รับข้อความบริการเสริมต่างๆ แล้วต้องการยกเลิกบริการ  ยกเลิกผ่าน *137 (ฟรี) จะแยกประเภทการยกเลิกได้ดังนี้ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ของดีแทค กด 1 ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวดารา ดูดวงที่คิดค่าบริการ กด 2

ทั้งนี้ ในส่วนขอค่าบริการนั้น  น้องใจดี  ยินดีช่วยตรวจสอบหมายเลขให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์/ชื่อ นามสกุล  พร้อมแนบลิ้งกระทุ้นี้มาที่หลังไมค์  feedback ด้วยนะคะ
_______________________________________________________________________________________________________
pompom  ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดี ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58  เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่