เกริ่น
เริ่มจากเมื่อ2ปีก่อนผมก็ใช้งานของเจ้านี้แหละ จนกระทั่งผมใช้ครบ1ปีแล้วผมต้องย้ายหอ เพราะว่าสัญญาหอผม1ปี แล้วผมก็สมัตรเนต1ปีพอดี มันเลยหมดสัญญาพร้อมกัน
ผมเลยไปทำรื่องขอย้ายอินเตอร์เนต ปรากฏว่าพนักงานพูดว่าไม่สมารถย้ายได้ มีแต่ต้องทำสัญญาใหม่ แล้วยกเลิกอันเก่า ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรมาก ประกอบกับสัญญากับหอใหม่ก็1ปีพอดีคงไม่มีไร แล้วส่วนตัวก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แต่ผลที่ได้คือ
ผมเสียรหัส WIFI 3BB ไป เพราะเค้าจะให้เฉพาะคนที่ใช้เนตครบ1ปี แต่ผมต้องมาเริ่มใหม่ แต่ก็ไม่ได้คิดไร
เรื่องของเรื่องอยู่ตรงนี้
พอดีผมเรียนจบต้องการมาอยู่บ้าน แต่ผมอยู่แค่ไม่กี่เดือน ผมเลยอยากย้ายอินเตอร์เนตจากที่หอในกทม. ข้ามจังหวัดมาที่บ้าน ไม่อยากต่อสัญญาใหม่ และเสียรหัส WIFI ไป ผมเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก่อน คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ลูกค้าสามารถย้ายได้ ปีละ2ครั้งโดยไม่ต้องสมัครใหม่แต่จะเสียค่าบริการ420บาท พอผมไปจริงๆ พนักงานจะให้ผมยกเลิกอันเก่าแล้วสมัครใหม่ อย่างเดียวเลย ผมบอกว่าผมโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าจะย้ายเนี่ยไม่ต้องเซ็นสัญญาใหม่แค่เสีย420บาท แต่เค้าไม่ให้ผมทำ สุดท้ายผมเลยขอยกเลิกสัญญาดีกว่า เพราะผมมาอยู่บ้านไม่กี่เดือนเอง
ยังไม่จบ
ระหว่างทางกลับบ้าน ผมเลยโทรไปคอมเพลนคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่า
ทำไมเน้นทำยอดจัง ถ้าจะย้ายเนี่ย มันต้องเสีย420บาทใช่มั้ย เค้าก็บอกว่า
"ค่ะ" ผมเลยบอกว่า
"แล้วทำไมสาขาที่ผมไปขอย้าย เค้าไม่ให้ย้าย จะให้สมัครใหม่อย่างเดียว" ซักพักเค้าก็ขอรหัสลูกค้าแล้วพักสายประมาณ3นาที จากนั้น
"โป๊ะ" กลับมาอีกทีเค้าพูดไม่เหมือนเดิมครับทีนี้ เค้าพูดเข้าข้างกันเองครับ เค้าบอกว่า
มันต้องทำสัญญาใหม่1ปี แล้วไม่ต้องเสียอะไรเลย รอเสียทีเดียวตอนบิลสิ้นเดือน ผมนี่ขึ้นเลย ผมเลยถามกลับไปว่า
"นี่มันไม่เรียกย้ายนะครับ นี่มันเรียกสมัครใหม่ เพราะสมัครใหม่มันก็แบบนี้แหละ แล้วผมจะติดสัญญาไป1ปีทำไมแถมยังเสียสิทธิ์ WIFI อีก ใช่มั้ยครับ เค้าตอบด้วยเสียงเบาๆว่า"ค่ะ" ผมบอกไปอีกว่า
"ไม่เป็นไรครับ ผมยกเลิกไปแล้ว"แล้วผมก็ให้คะแนนความพอใจ จากนั้นก็วาง
คิดดูนะครับ 599 ได้เนต10MB ติดสัญา1ปี จะย้ายก็ไม่ได้ จะย้ายเดี๋ยว

ทำยอดอีก
สุดท้าย ฝากถึง3BB
1.ผมเป็นลุกค้าที่ซื่อสัตย์กับแบรนคุณคนนึงและเคยรู้สึกดีๆและหวังดีกับบริษัท ผมอยากให้ทบทวนเรื่องการทำยอดวิธีนี้นะครับ
2.ผมคิดว่าคงมีคนที่โดนแบบผมเหมือนกัน
ปล.ผมจะย้ายจากกทม. มาปากช่องครับ พนักงานที่ผมคุยด้วยคือสาขาปากช่อง
ลิ้งค์เพิ่มเติม
http://www.3bb.co.th/3bb/activity/detail/44950
แก้ไขเพิ่มแท๊ก ร้องทุกข์กับADSL
เรียนผู้บริหาร 3BB เรื่องการทำยอด
เริ่มจากเมื่อ2ปีก่อนผมก็ใช้งานของเจ้านี้แหละ จนกระทั่งผมใช้ครบ1ปีแล้วผมต้องย้ายหอ เพราะว่าสัญญาหอผม1ปี แล้วผมก็สมัตรเนต1ปีพอดี มันเลยหมดสัญญาพร้อมกัน
ผมเลยไปทำรื่องขอย้ายอินเตอร์เนต ปรากฏว่าพนักงานพูดว่าไม่สมารถย้ายได้ มีแต่ต้องทำสัญญาใหม่ แล้วยกเลิกอันเก่า ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรมาก ประกอบกับสัญญากับหอใหม่ก็1ปีพอดีคงไม่มีไร แล้วส่วนตัวก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แต่ผลที่ได้คือ ผมเสียรหัส WIFI 3BB ไป เพราะเค้าจะให้เฉพาะคนที่ใช้เนตครบ1ปี แต่ผมต้องมาเริ่มใหม่ แต่ก็ไม่ได้คิดไร
เรื่องของเรื่องอยู่ตรงนี้
พอดีผมเรียนจบต้องการมาอยู่บ้าน แต่ผมอยู่แค่ไม่กี่เดือน ผมเลยอยากย้ายอินเตอร์เนตจากที่หอในกทม. ข้ามจังหวัดมาที่บ้าน ไม่อยากต่อสัญญาใหม่ และเสียรหัส WIFI ไป ผมเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก่อน คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ลูกค้าสามารถย้ายได้ ปีละ2ครั้งโดยไม่ต้องสมัครใหม่แต่จะเสียค่าบริการ420บาท พอผมไปจริงๆ พนักงานจะให้ผมยกเลิกอันเก่าแล้วสมัครใหม่ อย่างเดียวเลย ผมบอกว่าผมโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าจะย้ายเนี่ยไม่ต้องเซ็นสัญญาใหม่แค่เสีย420บาท แต่เค้าไม่ให้ผมทำ สุดท้ายผมเลยขอยกเลิกสัญญาดีกว่า เพราะผมมาอยู่บ้านไม่กี่เดือนเอง
ยังไม่จบ
ระหว่างทางกลับบ้าน ผมเลยโทรไปคอมเพลนคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งว่า ทำไมเน้นทำยอดจัง ถ้าจะย้ายเนี่ย มันต้องเสีย420บาทใช่มั้ย เค้าก็บอกว่า "ค่ะ" ผมเลยบอกว่า "แล้วทำไมสาขาที่ผมไปขอย้าย เค้าไม่ให้ย้าย จะให้สมัครใหม่อย่างเดียว" ซักพักเค้าก็ขอรหัสลูกค้าแล้วพักสายประมาณ3นาที จากนั้น "โป๊ะ" กลับมาอีกทีเค้าพูดไม่เหมือนเดิมครับทีนี้ เค้าพูดเข้าข้างกันเองครับ เค้าบอกว่ามันต้องทำสัญญาใหม่1ปี แล้วไม่ต้องเสียอะไรเลย รอเสียทีเดียวตอนบิลสิ้นเดือน ผมนี่ขึ้นเลย ผมเลยถามกลับไปว่า "นี่มันไม่เรียกย้ายนะครับ นี่มันเรียกสมัครใหม่ เพราะสมัครใหม่มันก็แบบนี้แหละ แล้วผมจะติดสัญญาไป1ปีทำไมแถมยังเสียสิทธิ์ WIFI อีก ใช่มั้ยครับ เค้าตอบด้วยเสียงเบาๆว่า"ค่ะ" ผมบอกไปอีกว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมยกเลิกไปแล้ว"แล้วผมก็ให้คะแนนความพอใจ จากนั้นก็วาง
คิดดูนะครับ 599 ได้เนต10MB ติดสัญา1ปี จะย้ายก็ไม่ได้ จะย้ายเดี๋ยว
สุดท้าย ฝากถึง3BB
1.ผมเป็นลุกค้าที่ซื่อสัตย์กับแบรนคุณคนนึงและเคยรู้สึกดีๆและหวังดีกับบริษัท ผมอยากให้ทบทวนเรื่องการทำยอดวิธีนี้นะครับ
2.ผมคิดว่าคงมีคนที่โดนแบบผมเหมือนกัน
ปล.ผมจะย้ายจากกทม. มาปากช่องครับ พนักงานที่ผมคุยด้วยคือสาขาปากช่อง
ลิ้งค์เพิ่มเติม
http://www.3bb.co.th/3bb/activity/detail/44950
แก้ไขเพิ่มแท๊ก ร้องทุกข์กับADSL