โอละพ่อ!! หนุ่มอ้างถูกชิงทรัพย์ ที่แท้ทำร้ายตัวเอง

คนเราแบบนี้ก็มีด้วย อ่านข่าวว่า เค้าเคยรักษาอาการทางประสาท ถ้าออกมากใช้ชีวิตแบบนี้แล้ว ครอบครัวต้องช่วยกันดูแลน่ะ ไม่ใช่ไรกลัวว่า เค้าอาจทำร้ายตัวเองหนักกว่านี้ (ถ้าครั้งนี้ดันเป็นปืนไม่ใช่มีด เราว่าไม่รอด) ดีไม่ดีจะไปทำร้ายคนอื่นอ่ะ

เนื้อข่าว
จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพในสังคมออนไลน์ ว่ามีชายคนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์ แต่กลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไม่พบร่องรอยคนร้าย จึงคาดว่าเป็นการทำร้ายร่างกายตัวเอง      
                  
นี่เป็นภาพจากล้องวงจรปิดภายในอาคารพหลโยธินเพลส ย่านสะพานควาย ที่สามารถจับภาพนาทีที่ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปภายในห้องน้ำชายภายในอาคาร จากนั้นเพียงไม่ถึง 1 นาที ชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาพร้อมกับมีดที่ถูกปักอยู่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่และส่งต่อภาพชายคนหนึ่งถูกมีดแทงทำร้ายแล้วถูกแย่งชิงโทรศัพท์ไป ทำให้หลายคนต่างกังวลถึงความไม่ปลอดภัย

ล่าสุดทางพันตำรวจเอกสุริยา นาคแก้ว ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบชายถูกแทงด้วยมีด และมีดยังปักอยู่ที่ท้อง จึงได้มีการแจ้งหน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอายุประมาณ 30 ปี นอนบาดเจ็บมีแผลบริเวณท้องอยู่ระหว่างการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยหน่วยกู้ชีพ บริเวณใกล้เคียงพบมีดทำครัวชนิดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำ กระทั่งต่อมาพบว่าผู้บาดเจ็บได้เดินเข้าไปในห้องน้ำชาย ก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมมีมีดปักอยู่ที่ท้องโดยไม่พบว่ามีใครตามออกมาอีกภายหลัง คาดว่าผู้บาดเจ็บก่อเหตุทำร้ายร่างกายตัวเอง

จากการตรวจสอบประวัติผู้บาดเจ็บ พบว่ามีประวัติเคยรักษาตัวเกี่ยวกับอาการทางประสาท ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่วนสาเหตุการทำร้ายตัวเองคาดว่าต้องการเรียกร้องความสนใจ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่