เราขายของในอีเบย์ เจอลูกค้าอเมริกันไม่พอใจสินค้าบอกว่าของจริงไม่เหมือนรูปที่ลงแล้วมีคราบเปื้อนใหญ่ ซึ่งเรามั่นใจก่อนส่งแล้วว่าไม่มีรอยที่ว่าแน่
"It s a lot cheaper looking than it is portrayed online and it has a big stain on the material that looks like an oil stain. Just dissatisfied with the whole thing".
เค้าจะขอ full refund แต่ค่าส่งแพงคือ 6 เหรียญ ในขณะที่เราเก็บเค้าแค่ 2 เหรียญตอนขายครั้งแรก คือเราขาดทุนค่าส่งเพราะลงผิดพลาดเอง เค้าเลยอีเมลมาหาเราว่าเค้าไม่อยากจ่ายค่าส่ง 6 เหรียญเพื่อของ 9 ดอลล่าห์ เค้าเลยยื่นข้อเสนอว่ากระเป๋าเค้าจะเอาไปบริจาค แล้วเค้าจะให้ rate 5 กับเรา
"How about this: I don't want to spend $6 for a $9 return, so why don't we compromise. I will donate the bag to charity since I will not use it the way it is, you give me a refund, and I give you a 5 star rating on ebay". คือเรามีแต่ขาดทุนกับขาดทุนเหรอคะ ทำอย่างไรกับเคสนี้ดี ขายอีเบย์มาสักพักแต่เพิ่งเจอเคสแบบนี้ เซ็งเลย
ขายของในอีเบย์ เจอลูกค้าขอ refund โดยอ้างว่าของมีตำหนิ รูปไม่เหมือนที่ลง
"It s a lot cheaper looking than it is portrayed online and it has a big stain on the material that looks like an oil stain. Just dissatisfied with the whole thing".
เค้าจะขอ full refund แต่ค่าส่งแพงคือ 6 เหรียญ ในขณะที่เราเก็บเค้าแค่ 2 เหรียญตอนขายครั้งแรก คือเราขาดทุนค่าส่งเพราะลงผิดพลาดเอง เค้าเลยอีเมลมาหาเราว่าเค้าไม่อยากจ่ายค่าส่ง 6 เหรียญเพื่อของ 9 ดอลล่าห์ เค้าเลยยื่นข้อเสนอว่ากระเป๋าเค้าจะเอาไปบริจาค แล้วเค้าจะให้ rate 5 กับเรา
"How about this: I don't want to spend $6 for a $9 return, so why don't we compromise. I will donate the bag to charity since I will not use it the way it is, you give me a refund, and I give you a 5 star rating on ebay". คือเรามีแต่ขาดทุนกับขาดทุนเหรอคะ ทำอย่างไรกับเคสนี้ดี ขายอีเบย์มาสักพักแต่เพิ่งเจอเคสแบบนี้ เซ็งเลย