KBANK กรณีบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย

กระทู้สนทนา
สอบถามคุณ K8888 ค่ะ

ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ได้รับจดหมายแจ้งว่าสามารถใช้บัตรได้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

ดิฉันสมัครชำระค่าสาะารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตอยู่หลายรายการ สอบถามทางสาขาแจ้งว่า ต้องสมัครบัตรใหม่เอง และแจ้งโอนย้ายข้อมูลเอง

ทางกสิกร ไม่มีมาตรการออกบัตรทดแทนให้ลูกค้าหรือนโยบายอื่น นอกเหนือจากให้ลูกค้าสมัครบัตรใหม่เองถ้าหากต้องการเก็บข้อมูลไว้เหรอคะ

ถ้าบัตรใหม่อนุมัติไม่ทัน 30 มิ.ย. หมายความว่า ข้อมูลคะแนนสะสม และบริการชำระค่าสาธารณูปโภคที่แจ้งไว้ก็จะตัดไปโดยอัตโนมัติใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่