สอบถามคุณ K8888 ค่ะ
ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ได้รับจดหมายแจ้งว่าสามารถใช้บัตรได้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น
ดิฉันสมัครชำระค่าสาะารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตอยู่หลายรายการ สอบถามทางสาขาแจ้งว่า ต้องสมัครบัตรใหม่เอง และแจ้งโอนย้ายข้อมูลเอง
ทางกสิกร ไม่มีมาตรการออกบัตรทดแทนให้ลูกค้าหรือนโยบายอื่น นอกเหนือจากให้ลูกค้าสมัครบัตรใหม่เองถ้าหากต้องการเก็บข้อมูลไว้เหรอคะ
ถ้าบัตรใหม่อนุมัติไม่ทัน 30 มิ.ย. หมายความว่า ข้อมูลคะแนนสะสม และบริการชำระค่าสาธารณูปโภคที่แจ้งไว้ก็จะตัดไปโดยอัตโนมัติใช่มั้ยคะ
KBANK กรณีบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย
ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ได้รับจดหมายแจ้งว่าสามารถใช้บัตรได้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น
ดิฉันสมัครชำระค่าสาะารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตอยู่หลายรายการ สอบถามทางสาขาแจ้งว่า ต้องสมัครบัตรใหม่เอง และแจ้งโอนย้ายข้อมูลเอง
ทางกสิกร ไม่มีมาตรการออกบัตรทดแทนให้ลูกค้าหรือนโยบายอื่น นอกเหนือจากให้ลูกค้าสมัครบัตรใหม่เองถ้าหากต้องการเก็บข้อมูลไว้เหรอคะ
ถ้าบัตรใหม่อนุมัติไม่ทัน 30 มิ.ย. หมายความว่า ข้อมูลคะแนนสะสม และบริการชำระค่าสาธารณูปโภคที่แจ้งไว้ก็จะตัดไปโดยอัตโนมัติใช่มั้ยคะ