รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมครับ
พอดีมีทาง DTAC ส่งจดหมายจากสำนักทนายความมาว่า ให้ไปชำระยอด ซึ่งเป็นเบอร์ของผมครับ ในขณะที่เบอร์นี้ผมก็ใช้งานมาบน ipad ตลอด และเพิ่งจะไปเปลี่ยนโปรเมื่ออาทิตย์ที่แล้วซึ่งก็ได้จ่ายยอดคงค้างของเดือนที่แล้วไป เลยโทรไปทาง callcenter ดูได้ความดังนี้ครับ
ทาง callcenter แจ้งว่ายอดคงค้างนี้เป็นของระบบเก่าก่อนที่จะเปลี่ยนมา Tri-net ซึ่งทางศูนย์บริการจะไม่เห็นยอดนี้ ผมเลยงงว่าอ่าวแล้วเวลาไปจ่ายเงินไม่เห็นยอดนี้แล้วผมจะจ่ายได้ยังไง เพราะทุกครั้งที่ไปก็ถามพนักงานตลอด ว่ามียอดค้างไหม ซึ่งก็จะได้รับคำตอบว่ายอดเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งผมก็จ่ายไป ยอดตรงนี้ก็ 400 นิดๆ คือไม่ได้เยอะ แต่งงว่าทำไมค้างกันเป็นปีเบอร์ก็ไม่เคยโดนตัด ไปจ่ายก็ไม่เคยแจ้ง แล้วมีมาได้ยังไง
อันนี้ผมควรไปจ่ายก่อนไหมครับ หรือว่ารอเคลียร์กับทาง callcenter ก่อน เพราะทาง callcenter แจ้งว่าจะโทรกลับแต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ ไม่อยากมีปัญหา รบกวนขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยครับ
โดน DTAC ส่งจดหมายมาแจ้งหนี้ทั้งๆที่ยังใช้เบอร์ได้อยู่ครับ
พอดีมีทาง DTAC ส่งจดหมายจากสำนักทนายความมาว่า ให้ไปชำระยอด ซึ่งเป็นเบอร์ของผมครับ ในขณะที่เบอร์นี้ผมก็ใช้งานมาบน ipad ตลอด และเพิ่งจะไปเปลี่ยนโปรเมื่ออาทิตย์ที่แล้วซึ่งก็ได้จ่ายยอดคงค้างของเดือนที่แล้วไป เลยโทรไปทาง callcenter ดูได้ความดังนี้ครับ
ทาง callcenter แจ้งว่ายอดคงค้างนี้เป็นของระบบเก่าก่อนที่จะเปลี่ยนมา Tri-net ซึ่งทางศูนย์บริการจะไม่เห็นยอดนี้ ผมเลยงงว่าอ่าวแล้วเวลาไปจ่ายเงินไม่เห็นยอดนี้แล้วผมจะจ่ายได้ยังไง เพราะทุกครั้งที่ไปก็ถามพนักงานตลอด ว่ามียอดค้างไหม ซึ่งก็จะได้รับคำตอบว่ายอดเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งผมก็จ่ายไป ยอดตรงนี้ก็ 400 นิดๆ คือไม่ได้เยอะ แต่งงว่าทำไมค้างกันเป็นปีเบอร์ก็ไม่เคยโดนตัด ไปจ่ายก็ไม่เคยแจ้ง แล้วมีมาได้ยังไง
อันนี้ผมควรไปจ่ายก่อนไหมครับ หรือว่ารอเคลียร์กับทาง callcenter ก่อน เพราะทาง callcenter แจ้งว่าจะโทรกลับแต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ ไม่อยากมีปัญหา รบกวนขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยครับ