
รูปภาพอ้างอิงจากเน็ตนะคะ เพราะหัวตีที่เราสั่งก็แบบนี้แต่เราไม่ได้แกะห่อพลาสติกออกมา ถ้าถ่ายรูปอาจจะเห็นไม่ชัด จากภาพหัวตีตะกร้อคืออันซ้ายสุดนะคะ ที่สั่งซื้อ
ก่อนอื่น ต้องขอเล่าท้าวความก่อน ว่า ใช้สินค้า HWมานานแล้ว ตั้งแต่เตา อบ ตัวน้อย ๆมาจนเปลี่ยนเป็นเตาใหญ่สุด แล้วก็มาใช้เครื่องตีแป้งก็ยังใช้ยี่ห้อนี้ แต่ปัญหามันเกิดที่ว่า พอดีหัวตีตะกร้อของเครื่องตี มันแตก ก็เลยโทรถามทางบริษัทว่า มีรับสั่งซื้อ และส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า มีค่ะ ราคา ต่อหัวเท่านี้นะคะ รวมค่าส่งเท่านี้นะคะ ใช้เวลา 1 อาทิตย์ ในการส่งสินค้า อะ โอเค เราโอนเงิน ไปพร้อมส่งสลิปหลักฐานการโอน ไปทางอีเมล์ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง พร้อมแจ้งที่อยู่ รายละเอียด ที่ส่งสินค้า รวมถึงรายละเอียดสินค้าที่ต้องการสั่ง เราโอนเงินวันที่ 8 เมษา ก่อนสงกรานต์ โทรไปเจ้าหน้าที่รับสายว่าได้รับอีเมล์เรียบร้อยแล้ว ทวนที่อยู่และรายละเอียดต่างๆ ได้ถูกต้องและแจ้งเราว่า จะจัดส่งให้หลังสงกรานต์นะคะ
อะ โอเค ผ่านไป จนเปิดงานมา หลังสงกรานต์ ผ่านไปเกือบสองวีค โทรตาม เพราะยังไม่ได้รับของ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอหน่อย โอเค ไม่เป็นไร เรากลัวของตกหล่น จนผ่านไปอีกวีค เข้าวีคที่ 3 แล้ว โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับสายอีก ตะโกนเช็คกะเจ้าหน้าที่อีกท่าน ได้ยินว่า ของอยู่ในรถ กำลังจะไปส่ง ตอนนี้เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ คือ อ้าวที่ผ่านมา 3 วีคนี่คือทำอะไรกันอยู่คะ ไม่เป็นไร รอได้ เจ้าหน้าที่บอกพี่รอหน่อยนะคะ อะ รอไป
จนเข้าวีคที่4 จ้ะ โทรไปเช็ค น้องคะ ทำไมพี่ยังไม่ได้ของ เจ้าหน้าที่หายไปแว่บนึง กลับมาแจ้งว่า ทางบริษํทไม่ได้อีเมล์พี่นะคะ ดีออก มันคืออะไรคะ แล้วสัมภเวสีตนไหนรับโทรศํพท์ดิชั้นเมื่อวันที่ 8 เมษา ทวนชื่อที่อยู่ รายละเอียดถูกต้องทุกอย่าง มันคืออะไร เจ้าหน้าที่บอก ไม่มีอีเมล์เข้า แล้วแจ้งว่า ช่วงนั้นมีพนักงานเข้าออกเยอะ อาจจะมีผิดพลาด ขอให้ส่งรายละเอียดไปใหม่ ขณะที่คุยวันนั้นวันที่ 12 พค นะคะ นับดูมันเกินมากี่วีคแล้ว อะ ส่งให้ใหม่ แต่เราไม่ได้บอกว่าเรา bcc อีเมล์เข้าเมล์ตัวเองด้วยเพื่อเป็นหลักฐานว่าเมล์มันถึงนะ พอรอสักพักเราโทรกลับไปเช็ค น้องได้เมล์พี่ไม๊คะ ส่งไปมะกี้ รายละเอียดทั้งหมด เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีนะคะอีเมล์ ไม่ได้ค่ะ ดีออก จะไม่ได้ ได้ไงคะน้อง พี่ส่งเข้าเมล์ตัวเองยังได้ นางอึ้งไปแว่บ บอกแป๊บนะคะ อะค่ะ ๆ ได้แล้วค่ะ สั่งหัวตีตะกร้อนะคะ 3 หัว ค่ะ ๆ ย้ำ "หัวตีตะกร้อ" นางว่าเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะรีบส่ง EMS ให้โดยด่วน โอเค ไหน ๆ ก็รอมา ขนาดนี้ เอาวะ รออีกนิด
พัสดุ มาถึงวันที่ 15 พค ค่ะ คุณ ๆ ลองนับดู เค้าใช้เวลาในการส่งสินค้า กี่วัน โอเค แกะห่อพัสดุ ออกดู โอ้ยยยยย อี สึส ค่ะ สั่งหัวตีตะกร้อ 3 หัว เมิงส่งอะไรมา ส่งหัวตะกร้อมาหัวเดียว อีกสองหัว เป็นหัวตีใบไม้ กะตะขอ สรุป ไอ้ที่เขียนไป อ่านไม่ออกใช่ไม๊คะ ตอนทวนก็ทวนถูก หัวตีตะกร้อ ค่ะ ๆ ๆ โมโหมากฟิวส์ขาด กระหน่ำโทร อ้าว สงสัยหยุดเสาร์ อาทิตย์ ไม่เป็นไร เมล์ไปที่เว็บ เค้ามีให้ contact us เราก็ส่งไปบอกว่า เรื่องมันเป็นงี้ ๆ นะ ให้เบอร์ติดต่อไว้ ไม่ มีสิ่งมีชีวิตใดติดต่อกลับมาเลย แล้วจะมีไว้เพื่ออะไรคะ customer service
เช้าวันนี้ เราโทรไปเลย อะเจ้าหน้าที่รับ ตอน 8.54 ขอเบอร์ติดต่อกลับ เราถามจะรู้เรื่องเมื่อไหร่ นางว่าเดี๋ยวให้ติดต่อกลับค่ะ อะ รอ จน จะ 11 โมง ไม่ไหวละเว่ย ไม่รอเมิงแล้ว โทรกลับไปน้องคะ ขอสาย คุณxxx พี่ติดต่อเรื่องหัวตีตะกร้อที่สั่ง พอเจ้าหน้าที่มารับ เราก็บอกน้องคะพี่ได้ของแล้วนะ แต่น้องส่งมาผิดนะ พี่สั่งหัวตีตะกร้อ 3 หัวนะคะ น้องส่งอะไรมาให้พี่คะ ส่งหัวตะกร้อมาหัวเดียว อีกสองหัว พี่ไม่ได้สั่ง นางก็อ้าวเหรอคะ แล้วยังไง น้องจะยังไงคะ มีเมสเซนเจอร์ไม๊ มารับของคืนที่ตึกออฟฟิศพี่เลยค่ะ บางนา กม 5 แล้วเอาของมาให้พี่ด้วย นางบอก เอ่อ บริษัทไม่มีเมสเซนเจอร์ คุณคะ บริษัทใหญ่โต ไม่มีเมสเซนเจอร์วิ่งเอกสารเลยเหรอคะ แล้วจะเอายังไง พี่ไม่มีเวลาไปส่งของให้ที่ไปรษณีย์นะ อีกอย่างมันไม่ใช่ความผิดของพี่ที่จะต้องมาเสียเงินส่งของที่คุณส่งผิดคืนนะคะ นางก็ เอ่ิม ถ้าพี่มีเวลาส่งให้หนูหน่อย ตลกแระ ชั้นจ่ายเงินซื้อของคุณ รวมค่าส่ง 610 บาท แล้วใช่เรื่องของดิฉันไม๊คะต้องส่งของที่คุณส่งผิดคืนเนี่ย นางก็นิ่ง ก็เลยถามว่าตกลงจะยังไงคะ นางบอกงั้นเดี๋ยวจะส่งของมาให้ใหม่ เราถามว่า ได้ภายในวีคนี้ไม๊คะ นางว่าจะพยายาม อืมมม ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษไม่ออกจากปากเลย สรุป สั่งตั้งแต่ 8 เมษา นี่วันที่ 18 พค แล้วค่ะ
สรุปว่าไม่ประทับใจกับการบริการของแบรนด์นี้อย่างมาก คงไม่ใช้แล้วค่ะ ต่อไปนี้ ก็คิดซะว่าไอ้หัวตีตะกร้ออีกสองหัว ที่สั่งไป ถ้าจะไม่ส่งมาก็ช่างมัน คิดซะว่าทำเงินหายไปละกันไม่กี่ร้อย แต่แค่อยากมาบอกเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในห้องก้นครัวไว้ ถ้าจะสั่งซื้อของจากที่นี่ทางไปรษณีย์ ทำใจนะคะ ต้องคอยจิกคอยตาม แบบนี้ เสียค่าโทรศัพท์ไม่รุเท่าไหร่แล้ว
House worth คะ พนักงานของคุณทำงานกันอย่างไร กระทู้ยาวหน่อยนะคะ
รูปภาพอ้างอิงจากเน็ตนะคะ เพราะหัวตีที่เราสั่งก็แบบนี้แต่เราไม่ได้แกะห่อพลาสติกออกมา ถ้าถ่ายรูปอาจจะเห็นไม่ชัด จากภาพหัวตีตะกร้อคืออันซ้ายสุดนะคะ ที่สั่งซื้อ
ก่อนอื่น ต้องขอเล่าท้าวความก่อน ว่า ใช้สินค้า HWมานานแล้ว ตั้งแต่เตา อบ ตัวน้อย ๆมาจนเปลี่ยนเป็นเตาใหญ่สุด แล้วก็มาใช้เครื่องตีแป้งก็ยังใช้ยี่ห้อนี้ แต่ปัญหามันเกิดที่ว่า พอดีหัวตีตะกร้อของเครื่องตี มันแตก ก็เลยโทรถามทางบริษัทว่า มีรับสั่งซื้อ และส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า มีค่ะ ราคา ต่อหัวเท่านี้นะคะ รวมค่าส่งเท่านี้นะคะ ใช้เวลา 1 อาทิตย์ ในการส่งสินค้า อะ โอเค เราโอนเงิน ไปพร้อมส่งสลิปหลักฐานการโอน ไปทางอีเมล์ที่เจ้าหน้าที่แจ้ง พร้อมแจ้งที่อยู่ รายละเอียด ที่ส่งสินค้า รวมถึงรายละเอียดสินค้าที่ต้องการสั่ง เราโอนเงินวันที่ 8 เมษา ก่อนสงกรานต์ โทรไปเจ้าหน้าที่รับสายว่าได้รับอีเมล์เรียบร้อยแล้ว ทวนที่อยู่และรายละเอียดต่างๆ ได้ถูกต้องและแจ้งเราว่า จะจัดส่งให้หลังสงกรานต์นะคะ
อะ โอเค ผ่านไป จนเปิดงานมา หลังสงกรานต์ ผ่านไปเกือบสองวีค โทรตาม เพราะยังไม่ได้รับของ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอหน่อย โอเค ไม่เป็นไร เรากลัวของตกหล่น จนผ่านไปอีกวีค เข้าวีคที่ 3 แล้ว โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับสายอีก ตะโกนเช็คกะเจ้าหน้าที่อีกท่าน ได้ยินว่า ของอยู่ในรถ กำลังจะไปส่ง ตอนนี้เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ คือ อ้าวที่ผ่านมา 3 วีคนี่คือทำอะไรกันอยู่คะ ไม่เป็นไร รอได้ เจ้าหน้าที่บอกพี่รอหน่อยนะคะ อะ รอไป
จนเข้าวีคที่4 จ้ะ โทรไปเช็ค น้องคะ ทำไมพี่ยังไม่ได้ของ เจ้าหน้าที่หายไปแว่บนึง กลับมาแจ้งว่า ทางบริษํทไม่ได้อีเมล์พี่นะคะ ดีออก มันคืออะไรคะ แล้วสัมภเวสีตนไหนรับโทรศํพท์ดิชั้นเมื่อวันที่ 8 เมษา ทวนชื่อที่อยู่ รายละเอียดถูกต้องทุกอย่าง มันคืออะไร เจ้าหน้าที่บอก ไม่มีอีเมล์เข้า แล้วแจ้งว่า ช่วงนั้นมีพนักงานเข้าออกเยอะ อาจจะมีผิดพลาด ขอให้ส่งรายละเอียดไปใหม่ ขณะที่คุยวันนั้นวันที่ 12 พค นะคะ นับดูมันเกินมากี่วีคแล้ว อะ ส่งให้ใหม่ แต่เราไม่ได้บอกว่าเรา bcc อีเมล์เข้าเมล์ตัวเองด้วยเพื่อเป็นหลักฐานว่าเมล์มันถึงนะ พอรอสักพักเราโทรกลับไปเช็ค น้องได้เมล์พี่ไม๊คะ ส่งไปมะกี้ รายละเอียดทั้งหมด เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีนะคะอีเมล์ ไม่ได้ค่ะ ดีออก จะไม่ได้ ได้ไงคะน้อง พี่ส่งเข้าเมล์ตัวเองยังได้ นางอึ้งไปแว่บ บอกแป๊บนะคะ อะค่ะ ๆ ได้แล้วค่ะ สั่งหัวตีตะกร้อนะคะ 3 หัว ค่ะ ๆ ย้ำ "หัวตีตะกร้อ" นางว่าเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะรีบส่ง EMS ให้โดยด่วน โอเค ไหน ๆ ก็รอมา ขนาดนี้ เอาวะ รออีกนิด
พัสดุ มาถึงวันที่ 15 พค ค่ะ คุณ ๆ ลองนับดู เค้าใช้เวลาในการส่งสินค้า กี่วัน โอเค แกะห่อพัสดุ ออกดู โอ้ยยยยย อี สึส ค่ะ สั่งหัวตีตะกร้อ 3 หัว เมิงส่งอะไรมา ส่งหัวตะกร้อมาหัวเดียว อีกสองหัว เป็นหัวตีใบไม้ กะตะขอ สรุป ไอ้ที่เขียนไป อ่านไม่ออกใช่ไม๊คะ ตอนทวนก็ทวนถูก หัวตีตะกร้อ ค่ะ ๆ ๆ โมโหมากฟิวส์ขาด กระหน่ำโทร อ้าว สงสัยหยุดเสาร์ อาทิตย์ ไม่เป็นไร เมล์ไปที่เว็บ เค้ามีให้ contact us เราก็ส่งไปบอกว่า เรื่องมันเป็นงี้ ๆ นะ ให้เบอร์ติดต่อไว้ ไม่ มีสิ่งมีชีวิตใดติดต่อกลับมาเลย แล้วจะมีไว้เพื่ออะไรคะ customer service
เช้าวันนี้ เราโทรไปเลย อะเจ้าหน้าที่รับ ตอน 8.54 ขอเบอร์ติดต่อกลับ เราถามจะรู้เรื่องเมื่อไหร่ นางว่าเดี๋ยวให้ติดต่อกลับค่ะ อะ รอ จน จะ 11 โมง ไม่ไหวละเว่ย ไม่รอเมิงแล้ว โทรกลับไปน้องคะ ขอสาย คุณxxx พี่ติดต่อเรื่องหัวตีตะกร้อที่สั่ง พอเจ้าหน้าที่มารับ เราก็บอกน้องคะพี่ได้ของแล้วนะ แต่น้องส่งมาผิดนะ พี่สั่งหัวตีตะกร้อ 3 หัวนะคะ น้องส่งอะไรมาให้พี่คะ ส่งหัวตะกร้อมาหัวเดียว อีกสองหัว พี่ไม่ได้สั่ง นางก็อ้าวเหรอคะ แล้วยังไง น้องจะยังไงคะ มีเมสเซนเจอร์ไม๊ มารับของคืนที่ตึกออฟฟิศพี่เลยค่ะ บางนา กม 5 แล้วเอาของมาให้พี่ด้วย นางบอก เอ่อ บริษัทไม่มีเมสเซนเจอร์ คุณคะ บริษัทใหญ่โต ไม่มีเมสเซนเจอร์วิ่งเอกสารเลยเหรอคะ แล้วจะเอายังไง พี่ไม่มีเวลาไปส่งของให้ที่ไปรษณีย์นะ อีกอย่างมันไม่ใช่ความผิดของพี่ที่จะต้องมาเสียเงินส่งของที่คุณส่งผิดคืนนะคะ นางก็ เอ่ิม ถ้าพี่มีเวลาส่งให้หนูหน่อย ตลกแระ ชั้นจ่ายเงินซื้อของคุณ รวมค่าส่ง 610 บาท แล้วใช่เรื่องของดิฉันไม๊คะต้องส่งของที่คุณส่งผิดคืนเนี่ย นางก็นิ่ง ก็เลยถามว่าตกลงจะยังไงคะ นางบอกงั้นเดี๋ยวจะส่งของมาให้ใหม่ เราถามว่า ได้ภายในวีคนี้ไม๊คะ นางว่าจะพยายาม อืมมม ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษไม่ออกจากปากเลย สรุป สั่งตั้งแต่ 8 เมษา นี่วันที่ 18 พค แล้วค่ะ
สรุปว่าไม่ประทับใจกับการบริการของแบรนด์นี้อย่างมาก คงไม่ใช้แล้วค่ะ ต่อไปนี้ ก็คิดซะว่าไอ้หัวตีตะกร้ออีกสองหัว ที่สั่งไป ถ้าจะไม่ส่งมาก็ช่างมัน คิดซะว่าทำเงินหายไปละกันไม่กี่ร้อย แต่แค่อยากมาบอกเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในห้องก้นครัวไว้ ถ้าจะสั่งซื้อของจากที่นี่ทางไปรษณีย์ ทำใจนะคะ ต้องคอยจิกคอยตาม แบบนี้ เสียค่าโทรศัพท์ไม่รุเท่าไหร่แล้ว