คือเราสั่งงของในเว็บไปวันที่ 12 พ.ค. ทางเว็บส่งให้เราวันที่ 13 พ.ค. ซึ่งตรงกับวันพุธ เราก็เข้าใจว่าของก็น่าจะถึงเร็วเพราะส่งจากกรุงมากรุงเทพเหมือนกัน ซึ่งก็น่าจะถึงภายใน พฤหัส-ศุกร์ แต่ไม่เลยค่ะเราก็ได้เช็คหมายเลข ems เรียบร้อยแล้ว ทางไปรษณีเพิ่งรับเข้าระบบที่ต้นทางวันพฤหัสที่ 14 และถึงปลายทางในวันที่ 15 ซึ่งในวันนั้นสถานะก็ขึ้นว่าเตรียมการจำหน่ายเราก็เข้าใจว่าน่าจะถึงวันที่ 15 แต่ไม่มีมาเลย เราจึงโทรไปทางไปรษณีของเขตเรา ทางไปรษณีก็บอกว่าของจะมาส่งภายในวันนั้นค่ะเราก็รอแต่ไม่เลยค่ะ จนมาวันนี้ค่ะ วันที่ 16 แล้วค่ะเราจึงโทรไปถาม call center เลยค่ะทีนี้กะจะรองเรียนเลยเพราะทำงานกันช้ามาก ทาง call center ได้ขอเลขแทร็กค่ะซึ่งเรากก็ให้ไปเค้าก็ตรวจสอบให้เค้าบอกว่าวันนี้เป็นวันหยุดราชการแต่ทางไปรษณีรามอินทรายังส่งของภายในวันหยุดอยู่ค่ะ ของน่าจะมาภายในวันนี้เค้าพูดแบบนี้ค่ะ ทีนี้เราจึงโทรไปทที่ไปรษณีเขตรามอินทราอีกทีค่ะพนักงานเหมือนขี้เกียเลยอะค่ะเราก็เล่าไปว่าของยังไม่ได้ซึ่งจำเป็นต้องใช้มากเค้าก็บอกว่าได้เช็คเองหรือยังเราก็บอกว่าเช็คแล้วเค้าก็ไม่สนใจค่ะเค้าบอกโทรไปถามฝ่าย ems เองเราก็งงค่ะซึ่งวันแรกพนักงานอีกคนยังเช็คให้อยู่เลยคืองงมากค่ะพนักงานพูดแค่นี้
ควรปรับปรุงนะคะทำงานกันยังไงเราส่งของในแบบ ems นะคะ ซึ่งก็ต้องบริการตามเงื่อนไขไม่ใช่มาปล่อยเลยตามเลยกันแบบนี้ถ้าเราไม่รีบจริงเราคงสั่งแบบลงทะเบียนไปแล้วค่ะ
พวกคุณทำงานกินเงินเดือนภาษีประชาชนอยู่นะคะฝากไว้ด้วยนะคะลูกค้ามาบริการเพราะไว้ใจพวกคุณค่ะแต่สิ่งที่ได้กลับมาไม่ใช่เลยค่ะ
แต่ละครั้งที่โทรไปทีไรพนักงานพูดจาไม่ดีสักคนค่ะอบรมกันให้ดีนะคะ
[CR] ไปรษณีทำงานแย่มากบริหารกันยังไง
ควรปรับปรุงนะคะทำงานกันยังไงเราส่งของในแบบ ems นะคะ ซึ่งก็ต้องบริการตามเงื่อนไขไม่ใช่มาปล่อยเลยตามเลยกันแบบนี้ถ้าเราไม่รีบจริงเราคงสั่งแบบลงทะเบียนไปแล้วค่ะ
พวกคุณทำงานกินเงินเดือนภาษีประชาชนอยู่นะคะฝากไว้ด้วยนะคะลูกค้ามาบริการเพราะไว้ใจพวกคุณค่ะแต่สิ่งที่ได้กลับมาไม่ใช่เลยค่ะ
แต่ละครั้งที่โทรไปทีไรพนักงานพูดจาไม่ดีสักคนค่ะอบรมกันให้ดีนะคะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น