การขายประกันแย่ๆ ของไทยคาร์ดิฟที่มากับบัตร KTC การขายยังไม่จบแต่หักเงินไปแล้ว

เรื่องเริ่มต้นที่มีเบอร์นี้กวนเข้ามาหลายรอบ 026945018 , 026945000 พอรับก็บอกว่าโทรมาจากที่เราสมัครบัตรเครดิต KTC มีสิทธิพิเศษส่วนหนึ่งของการทำบัตรที่เป็นประกันภัย เราก็จำได้คร่าวๆ ว่าตอนสมัครบัตรเขามีประกันสำหรับการเดินทางอะไรให้สักอย่าง แล้วคนที่โทรมาก็พูดเร็วมากกกกกกกก พูดเร็วจนน่าปวดหัว บอกว่าเดี๋ยวจะส่งกรมธรรม์มาให้ขอแจ้งแล้วก็ให้ตอบตกลง ยอมรับ แล้วตอนนั้นต้องเข้าประชุมด่วนพอทีพอพูดทักขอวางสายไม่ฟังอะไรเลยยังอ่านกรมธรรม์ไม่หยุดเราก็วางสายเลย แล้วก็โทรกลับมาเดี๋ยวนั้นไม่พูดอะไรเลยนอกจากอ่านกรมธรรม์ต่อแบบติดสปีด พอคราวนี้โทรมาไม่ได้รับ เมื่อสักครู่พอไปเช็คยอดบัตรเครดิต มีการหักเงินไป 550 บาทหลังวันที่โทรมา 1 วัน จาก THAI CARDIF INSURANCE ตอนแรกสงสัยมากว่าค่าอะไร? ไปทำประกันไว้ตอนไหน? พอเอาชื่อมาเช็คในอินเตอร์เนตถึงได้รู้ว่ามีคนเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน

ขอสงสัยรบกวนถามผู้รู้คือ...
1. การขายยังไม่เสร็จสมบูรณ์แบบนี้เขาสามารถหักเงินได้เลยเหรอ?
2. เจอปัญหาแบบนี้ต้องแจ้งหน่วยงานไหน? เพราะรู้สึกเป็นการรบกวนและมัดมือชกมาก
3. แบบนี้สามารถยกเลิกและทวงเงินคืนได้ไหม?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่