ขอถาม True ครับ และขอคำตอบแบบชัดเจนด้วย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเดือน เมษาที่ผ่านมา ผมโทรไปแจ้งกับทางทรู บ่อยมากและหลายครั้งมาก เรื่องอินเตอร์เน็ตช้า.... หลุดบ่อย. ADSL กระพริบ ทางทรู ได้ส่งช่างมาแก้ใข ให้ผม ทุกๆ ครั้ง แต่ไม่เคยหายขาด ซึ้งผมเองก็ไม่ทราบนะครับว่างช่างของทางคุณ มีประสิทธิภาพ พอไหม ประเมินปัญหาของลูกค้า ผิดๆถูกๆ ไม่ตรงจุด ถึงได้แก้ไขปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ อยู่แบบนี้ ( ซึ่งหลายคนคงเหมือนกับผมที่ต้องลางาน มาเพื่อเปิดประตูบ้านให้ช่างของทางทรูเขา เพื่อจะเข้ามาตรวจเช็คภายในบ้าน ) ผมมานั่งคิดว่า ผมเสียหายเหมือนกันนะ เสียงาน เสียเวลา แถมโดนที่บริษัทหักเงินค่าแรงอีก เนื่องจากลางาน เพราะช่างของทางทรู ไม่ค่อยจะมีคิวว่างให้ผมวันอาทิตย์เลย..................... จากที่ผมฟังจากช่างของทรู ว่าแก้ไขข้างนอกบ้าน....ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าแก้ไข อะไรตรงไหนยังไง  แล้วก็เข้ามาเช็คในบ้าน......ใช้โทรศัพท์แปลกๆ แหนบหูฟัง.. แล้วก็ขอมาเช็คที่คอมพิวเตอร์ของผม แล้วอินเตอร์เน็ตก้อกลับมาเป็นปกติ ส่ง มา 10Mb ก็ได้รับ 10Mb ไม่มีหลุด ( ณ ตอนนั่น ) แต่พอผ่านไปได้ 1 - 2 วัน ก้อกลับมาเป็น แบบเดิมอีก สุดท้ายผมเริ่มไม่ไหวแล้ว ลางานบ่อย หยุดงานบ่อยจนหัวหน้าเริ่มด่า แล้ว ผมเลยแก้ไขซะเอง ผมแก้ไข แค่จุดๆ เดียว คือ กล่องกันฟ้าผ่า อย่างเดียวทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนปกติหมดเลย จนตอนนี้ ไม่มีปัญหาที่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่มีแม้กระทั่งเน็ตหลุด เน็ตตัด เหมือนที่เคยเป็นก่อนหน้านี่ ผมอยากรู้ว่าทางทรู จะชดเชย ให้ผมอย่างไร ครับ ? กับเวลาที่ผมเสียให้คุณ มาเกือบ ครึ่งเดือน วันนี้ ผมได้รับ บิล...ค่าอินเตอร์เน็ต ผมบอกตรงๆ เลยนะคับ ผมไม่อยากจ่าย ทรูเลย เหตุผลก็น่าจะรู้ๆกันนะครับ ฝากไว้แค่นี้นะครับ

ปล. เพื่อนๆ คนไหนมีอาการเดียวกับผม นะครับ ผมแนะนำ ลองเปลี่ยนกล่องกันฟ้าผ่า ดูนะครับ อาจจะหายแบบผมก็ได้ กล่องกันฟ้าผ่ากล่องเดียวไม่แพงครับ ไม่ถึง 100 ลองทำกันดูครับ ไม่ยากจริงๆ แต่ทำไมช่างทรู ถึงไม่คิดถึงมัน งง เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่